Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 26/04/2024

Những món lẩu ngon giải ngấy ngày tết

zing 07:45 25/01/2020

Bên cạnh các món ăn truyền thống quen thuộc mỗi dịp Tết đến xuân về, những món lẩu dưới đây sẽ là gợi ý giúp bạn và gia đình giải ngấy và cảm thấy ngon miệng hơn.

--

--

Lẩu ếch xào măng: Trong ngày Tết sum họp, đây là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Sự kết hợp giữa vị ngọt của ếch, vị chua từ măng khiến nhiều thực khách khó tính nhất cũng phải xuýt xoa, khen ngợi. Thay vì nhúng sống, nguyên liệu ăn kèm lẩu được tẩm ướp và chế biến nóng hổi trước, tạo sự khác biệt so với các loại lẩu gà, lẩu cua... thông thường.

--

--

Lẩu Thái chua cay: Đây là món lẩu khoái khẩu dành cho những ai ưa thích hương vị cay nóng. Các nguyên liệu từ rau củ, hải sản... hòa quyện cùng nước dùng chua cay giúp bạn cảm thấy ngon miệng, xua tan cảm giác ngán sau những mâm cơm nhiều chất dinh dưỡng trong dịp Tết.

--

--

Lẩu bò nhúng dấm: Sự kết hợp giữa thịt bò, các loại rau và hương vị lẩu chua nhẹ giúp kích thích hệ tiêu hóa của bạn. Khi ăn, thịt bò thường được nhúng qua nước lẩu thơm phức, sau đó cuốn cùng các loại rau sống và bánh tráng. Vị chua lạ miệng khiến món lẩu trở thành lựa chọn của nhiều người sau mỗi dịp Tết.

--

--

Lẩu nấm: Món lẩu được nhiều người lựa chọn để giải ngấy bởi hương vị thanh mát, nhiều chất dinh dưỡng. Không cần chế biến cầu kì, người ăn chỉ cần chuẩn bị một nồi nước dùng từ xương và các loại nấm theo sở thích như kim châm, nấm đùi gà... là đã tạo ra một nồi nước lẩu ngon tuyệt.

Link gốc : https://news.zing.vn/bo-tui-nhung-mon-lau-giai-ngay-ngay-tet-post1038519.html

Bạn đang đọc bài viết Những món lẩu ngon giải ngấy ngày tết tại chuyên mục Món ăn ngon. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Món ăn ngon