Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

4 quán ăn ngon chuẩn cơm mẹ nấu tại Đà Lạt

TDVN 07:42 13/02/2020

Sau mỗi chuyến đi, những bữa cơm nhà luôn chờ đợi bạn trở về để quây quần, sum họp. Ngay tại xứ sở sương mù cũng có những quán ăn dân dã giúp bạn nếm trọn hương vị quê nhà.

--

--

Quán Hồi Xưa - 2 Hà Huy Tập: Đúng như tên gọi, quán cơm Hồi Xưa được thiết kế theo phong cách xưa cũ. Quán xưa nhưng chất lượng cơm ở đây thì hoàn toàn không hề thua kém các quán cơm hiện đại, mức giá cũng rất bình dân. Ảnh: Quán Hồi Xưa.

--

--

Thực đơn quán được thay đổi mỗi ngày, gồm 3 món mặn, 2 món phụ và 1 món canh. Mỗi phần cơm đầy đặn, vừa miệng, chiều lòng cả những thực khách khó tính. Giá: 50.000 đồng/suất. Ảnh: Quán Hồi Xưa.

--

--

Quán cơm Ngày 3 Bữa - 37A Trần Nhật Duật: Giữa thành phố sương mù, du khách vẫn có thể bắt gặp một không gian yên bình của làng quê Bắc Bộ khi đến quán cơm Đà Lạt có tên Ngày 3 Bữa. Quán mang nét hồn quê dân dã, chân chất của miền Bắc từ không gian cho đến ẩm thực. Ảnh: _06.oo, dzang_.

--

Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị Bắc Bộ như cá kho, canh rau muống, cà muối… Điều đặc biệt là thực đơn các món ăn không cố định mà được thay đổi từng ngày, tạo sự mới mẻ, thú vị cho thực khách khi trải nghiệm các món ăn dân dã. Ảnh: Tnphuongtrang. Giá: 50.000 đồng/suất.

--

--

Bếp 1985 - 1/25 Trần Phú: Bếp 1985 là nơi nhiều người dân Đà Lạt chọn lựa để cùng ăn bữa cơm gia đình đầm ấm. Cơm niêu Đà Lạt tại không gian xưa cũ, mộc mạc của căn bếp 1985 tạo cảm giác sum vầy. Ảnh: Bếp 1985.

--

Thực khách sẽ gọi món theo cách: “Hai phần đầy đủ” hay “ba phần đầy đủ”… Đi bao nhiêu người thì gọi bấy nhiêu phần như thế. “Đầy đủ” có nghĩa là mâm cơm tròn trịa có đủ các món theo menu mỗi ngày mà quán có từ món xào, món mặn đến món canh... Ảnh: Trinh Ngô.

--

Cửa hàng ăn uống Mậu Dịch - 14 Yersin: Cửa hàng Ăn uống Mậu Dịch được thiết kế theo phong cách bao cấp xưa cũ, thân thuộc từ không gian, bàn ghế đến bát đĩa. Bạn có thể đến quán cùng bạn bè, người thân để thưởng thức nhiều món ăn Việt truyền thống từng quen thuộc một thời. Ảnh: Cửa hàng ăn uống Mậu Dịch.

--

Thực đơn đồ ăn tại Cửa hàng ăn uống Mậu Dịch rất dân dã với rau luộc, bí xào, đậu rán, canh cua rau đay, cá lóc kho tộ, mắm ruốc, gà kho sả, thịt luộc, cải xào... Trong đó, cà pháo là món mặc định của quán. Tất cả các món ăn đều có hương vị thơm ngon, được nêm nếm đậm đà. Ảnh: Cửa hàng ăn uống Mậu Dịch.

Theo Zing.vn

Link gốc : https://news.zing.vn/4-quan-an-ngon-chuan-com-me-nau-tai-da-lat-post1043037.html

Bạn đang đọc bài viết 4 quán ăn ngon chuẩn cơm mẹ nấu tại Đà Lạt tại chuyên mục Nhà hàng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Nhà hàng
Một trong những điều được nhiều người quan tâm là thực đơn của lễ trao giải năm nay sẽ như thế nào? Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Mỹ (AMPAS) đã "bật mí" về thực đơn cho tiệc tối thường
Tọa lạc giữa phố ẩm thực sôi động nhất trung tâm thành phố Hòa Bình, SoChu BBQ mang đến cho tất cả các thực khách khi đến đây, chung một cảm giác “chỉ muốn ăn không muốn về"