Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 26/04/2024

Thoả sức check-in tại 3 tiệm cà phê view đẹp ở Vũng Tàu

TDVN 09:51 19/02/2020

Thành phố Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) là điểm hẹn du lịch hấp dẫn. Dưới đây là 3 quán cà phê cho bạn thoả sức "sống ảo" và tận hưởng những phút giây thư giãn khi đến vùng đất này.

Dani Town - 60-62 Trưng Trắc: Mới đây, một tiệm cà phê mang phong cách Hong Kong (Trung Quốc) đã tạo thêm không gian chill thú vị cho giới trẻ khi đến Vũng Tàu. Nơi đây như dẫn dắt bạn lạc lối vào một thước phim Hong Kong của thập niên 80. Ảnh: Danitown.

--

--

Tiệm hút khách đến check-in với những chiếc đèn lồng đỏ treo cao, ánh neon đầy màu sắc, tấm biển hiệu mô phỏng các hàng quán mang đậm chất hoài cổ. Bên cạnh không gian "sống ảo" thú vị, quán còn mang đến phong cách phục vụ thay đổi theo các thời điểm trong ngày. Ảnh: Danitown.

--

--

Vào ban ngày, quán phục vụ các thức uống như cà phê, trà sữa và tạo cho thực khách cảm giác khá nhẹ nhàng. Khi trời vào đêm, nơi đây như được thổi vào làn gió mới với bữa tiệc ẩm thực gồm bia úp ngược, xiên que nướng... hoà trong tiếng nhạc rộn ràng. Mức giá các món từ 19.000-60.000 đồng. Quán là điểm hẹn thú vị mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến Vũng Tàu du lịch.

--

--

Soho Coffee - 66 Hạ Long: Quán cà phê này luôn hút khách bởi view hướng ra biển đầy sang chảnh, lôi cuốn. Đây còn là điểm check-in "đốn tim" giới trẻ bởi mỗi góc đều" giúp bạn có những tấm hình cực chất. Ảnh: Giabangg, Sumii.98.

--

--

Thực đơn của tiệm đa dạng với các loại trà sữa, trà hoa, latte, mocha và thức uống thơm mát khác. Nhiều bạn cho biết đồ uống chưa thực sự gây ấn tượng, song chất lượng phục vụ và mức giá khá bình dân là điểm cộng của quán. Ngoài ra, tiệm còn có những hương vị bánh Âu hấp dẫn mà bạn có thể thưởng thức và check-in ngay tại bàn của mình. Ảnh: Fojossi.

--

--

Grand Villa Bakery & Coffee - 196 Nguyễn An Ninh: Địa điểm này mang lại cảm giác yên tĩnh nhưng không kém phần sang trọng. Nơi đây được thiết kế rộng rãi với khu vực trong nhà, ngoài trời và hồ bơi xanh mát. Không gian tích hợp nơi lưu trú và thưởng thức cà phê, trà, bánh này hứa hẹn là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách khi đến Vũng Tàu. Ảnh: Ăn chơi Vũng Tàu.

--

--

Tầng trệt là nơi bạn có thể thưởng thức các loại thức uống và món tráng miệng. Điểm nhấn của tiệm là những chiếc bánh thơm ngon, được bày biện bắt mắt. Panna Cotta và Coffee Chocolate là một trong những món được thực khách ưa chuộng. Panna Cotta với sự hoà quyện của vị kem sữa, sốt dâu và matcha. Coffee Chocolate lại cuốn hút bởi vị béo ngậy và hương cà phê, cacao nồng nàn. Ảnh: Fojossi.

--

--

Một thực khách cho biết: "Vị bánh tại đây lạ miệng và không quá ngọt. Quán còn có các set bánh kèm nước để khách dễ chọn lựa". Giá các loại bánh dao động từ 15.000-60.000 đồng. Các cặp đôi có thể chọn set dành cho 2 người gồm 6 bánh mini và 2 ly nước với mức giá 249.000 đồng. Nếu đi một mình, set 6 bánh và 1 ly nước với giá 129.000 đồng là sự lựa chọn phù hợp. Ảnh: Grandvilla196.

Theo Zing.vn

Link gốc : https://news.zing.vn/thoa-suc-check-in-tai-3-tiem-ca-phe-view-dep-o-vung-tau-post1046649.html

Bạn đang đọc bài viết Thoả sức check-in tại 3 tiệm cà phê view đẹp ở Vũng Tàu tại chuyên mục Nhà hàng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Nhà hàng
Một trong những điều được nhiều người quan tâm là thực đơn của lễ trao giải năm nay sẽ như thế nào? Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Mỹ (AMPAS) đã "bật mí" về thực đơn cho tiệc tối thường