Hà Nội, Thứ Năm Ngày 28/03/2024

Đà Nẵng: Khách hàng bức xúc 'tố' nhà hàng Joy Paradise làm ăn bát nháo, thiếu trách nhiệm

sở hữu trí tuệ 09:40 08/07/2022

Theo chia sẻ của khách hàng Minh Anh (Hà Nội) ngày 2/7/2022 vừa qua, gia đình chị đã có một trải nghiệm du lịch “không thể tệ hơn” tại “Nhà hàng - Cà phê - Phòng trà Joy Paradise” Đà Nẵng.

Trao đổi với cơ quan báo chí, chị Minh Anh cho biết, đầu tháng 7 gia đình có chuyến du lịch Đà Nẵng và có kế hoạch tổ chức sính nhật cho thành viên trong gia đình nên chị có đặt bàn và view đẹp tại Nhà hàng Joy Paradise.

33

Tin nhắn chị Minh Anh trao đổi đặt bàn qua Fanpage nhà hàng. Ảnh chụp màn hình

Trước đó, vào ngày 29/6/2022 chị đã liên hệ với nhà hàng để đặt bàn, đặt view. Khi đó chị được nhân viên tư vấn rất nhiệt tình. Vì sợ dịp cuối tuần đông nên chị Minh Anh có chọn đặt trước món để khi trải nghiệm tại đây sẽ tốt hơn. Sau khi chốt được 7 món thì nhân viên tư vấn của nhà hàng có yêu cầu chị Minh Anh chuyển khoản trước 2 triệu để cọc chỗ. Chị cũng sẵn sàng chuyển cọc cho nhà hàng.

Tuy nhiên đến khi gia đình chị đến trải nghiệm tại nhà hàng thì lại hoàn toàn thất vọng. Mặc dù đã đặt bàn và chọn món trước, nhưng sau khi đến và ngồi chờ 30 phút vẫn thì nhà hàng vẫn không có một món ăn nào được đưa ra. Sốt ruột, chị Minh Anh có giục nhân viên 2-3 lần thì chỉ nhận được câu trả lời “bếp đang làm”. Chỉ đến khi khách hàng bắt đầu gắt lên thì nhà hàng mới có câu trả lời là 15 phút sẽ ra 3 món.

“15 phút trôi qua, chỉ có bia, nước ngọt cùng 3 đĩa khoai tây được mang ra. Em tiếp tục vào hỏi bếp thì khoảng 10 phút sau mới thấy đĩa tôm có 6 con, đầu tôm còn đen (tôm không tươi), tiếp đến 10 phút sau mang được 3 đĩa ốc hương. Em lại vào hỏi bếp thì vẫn câu trả lời cũ “bếp đang làm sắp xong rồi”. 20 phút sau mang 1 nổi lẩu cá bớp đông lạnh ra, trong khi em đã gọi 3 nồi. 10 phút tiếp mang ra 3 đĩa mực lèo tèo mấy miếng. Ăn ngoài trời, có gió, mà nhân viên không mang cái chắn gió cho bếp lẩu, nồi lẩu được mang ra mà gần 30 phút không sôi”, chị Minh Anh bức xúc nói.

Không chỉ phải chờ đợi đồ ăn trong thời gian dài, mà theo chị Minh Anh thái độ phục vụ của nhân viên nhà hàng cũng khiến khách hàng cảm thấy vô cùng khó chịu. Đến lúc này cả gia đình chị Minh Anh không thể chịu hơn được nữa nên gọi thanh toán. Phía nhà hàng đưa ra bill là 4.390.000 bao gồm tổng tất cả các món mà khách đã đặt trước đó. Trong khi thực tế các món ăn mới chỉ được mang ra một nửa. Cuối cùng sau khi khách phản ứng yêu cầu nhà hàng phải kiểm đồ thì nhà hàng có tính toán lại và chị Minh Anh phải thanh toán số tiền 3.202.000.

Chưa hết, chị Minh Anh yêu cầu nhà hàng giảm 10% đối với khách hàng tổ chức sinh nhật như đã thông báo, thì nhà hàng đã phải in lại bill đến lần thứ 3 với tổng hóa đơn, là 2.882.000.

547

Hóa đơn thanh toán phải in đến lần thứ 3 mới đúng. Ảnh chụp màn hình

Bức xúc hơn cả là khi chị Minh Anh yêu cầu quản lý nhà hàng ra để nói về sự việc trên thì người này chỉ ngắn gọn một câu “Cái lỗi như thế rồi thì nhận chứ biết làm sao” với một thái độ làm ngơ với ý kiến của khách hàng.

“Gia đình mình đã đi du lịch tại nhiều nơi, Nhưng thực sự thì chưa bao giờ gia đình mình đi ăn uống lại gặp kiểu nhà hàng bát nháo như thế này. Chấp nhận ăn đắt, view đẹp nhưng nhận lại quả phục vụ không còn gì kém hơn và đồ ăn không ra gì” chị Minh Anh cho biết.

122

Phía nhà hàng cũng đã có phản hồi chính thức về sự việc. Ảnh chụp màn hình

Về phía nhà hàng hiện cũng đã có phản hồi trên fanpage. Theo nhà hàng đây là sự cố đáng tiếc và mong được khách hàng thông cảm.

Bạn đang đọc bài viết Đà Nẵng: Khách hàng bức xúc 'tố' nhà hàng Joy Paradise làm ăn bát nháo, thiếu trách nhiệm tại chuyên mục Cảnh báo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Cảnh báo