Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Phát hiện hàng giả hàng hiệu LV, Guci, Chanel trong trung tâm thương mại

CLVN 11:02 10/01/2020

Lực lượng QLTT TP. Hồ Chí Minh phát hiện hàng trăm túi xách giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng

Cụ thể, chiều 8/1/2020, dưới sự chỉ đạo của Tổng cục QLTT, Cục QLTT TP.HCM đã bất ngờ kiểm tra hai trung tâm thương mại lớn ở quận 1 là Saigon Square và Lucky Plaza. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện hàng trăm túi xách giả mạo các nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Hầu hết đều là các nhãn hàng được tiêu dùng ưa chuộng: Chanel, Louis Vuitton, Gucci,... Lực lượng chức năng cũng đã làm việc với Ban quản lý các Trung tâm thương mại này và tạm giữ toàn bộ số hàng trên, niêm phong để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó vào ngày 6/11, lực lượng quản lý thị trường TP. Hồ Chí Minh cũng đã kiểm tra 30 cơ sở kinh doanh thời trang tại Trung tâm thương mại Saigon Square và chợ Bến Thành, phát hiện và thu giữ hàng ngàn mẫu đồng hồ, túi xách, mắt kính nghi mang nhãn mác hàng hiệu đều là hàng nhập lậu, có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu, xâm phạm sở hữu trí tuệ. Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch tổng kiểm tra hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng đến Tết Nguyên đán 2020 của lực lượng chức năng.

Bạn đang đọc bài viết Phát hiện hàng giả hàng hiệu LV, Guci, Chanel trong trung tâm thương mại tại chuyên mục Hỏi đáp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Hỏi đáp
Lượng thịt lợn nhập khẩu đã tăng mạnh trong khoảng một tháng trở lại đây, đặc biệt là dịp Tết Nguyên đán 2020. Tuy nhiên, nhiều người tiêu dùng trong nước vẫn chưa mặn mà với thịt lợn nhập khẩu.