Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Cách điều trị chồng hay đi nhậu nhẹt mà các chị em hay áp dụng

Người Tiêu Dùng 11:41 07/01/2020

Cách trị chồng hay đi nhậu nhẹt cùng bạn bè của các chị em thường hay áp dụng.

Chào các chị em, dưới đây là chuyện kể cách điều trị chồng hay đi nhậu nhẹt của mình.

Người ta thường nói, phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng quả đúng không sai các chị em nhỉ? Nhưng các chị thì cưới chồng lâu rồi, còn tôi mới chỉ kết hôn hơn 1 năm nay mà đã thấy chán tận cổ. Ban ngày chồng tôi đi làm đã đành. Nhưng cứ chiều về là anh đi nhậu. Có hôm anh đi đến 2-3h sáng mới về. 10 ngày thì 8 ngày anh về nhà trong tình cảnh say khướt rồi lèm bèm nói và lên giường ngủ. Sáng dậy lại đi làm.

Cách điều trị chồng hay đi nhậu nhẹt mà các chị em hay áp dụng

Cả ngày vợ chồng tôi không nói chuyện được với nhau câu nào. Chồng cũng chẳng giúp vợ việc nhà, chăm con nhỏ như chồng người ta. Tôi nói nặng cũng có, nhẹ cũng có, tỉ tê tâm sự với chồng cũng có nhưng đâu vẫn hoàn đấy.

Nhiều lần tôi đã nghe lời xin lỗi, năn nỉ của chồng đến đầy lỗ tai mà vẫn còn cố nhét vào để tha thứ, bỏ qua hết cho anh. Và lần nào bỏ qua nào xong, tôi lại ân hận vì đã quá mềm yếu. Thậm chí, nhiều lần tôi quyết định sẽ không chịu đựng nữa sẽ bấm nút “ly hôn” nhưng vì con tôi lại tha thứ.

Cách đây 5 tháng, chồng tôi lại đi nhậu đến tận khuya mới về. Tôi quyết làm biện pháp mạnh với anh: không mở cửa và quyết để anh cả đêm ở ngoài cửa. Nhưng được một lúc, chính tôi lại phải mở cửa để dìu anh vào nhà. Vì tôi hiểu, ở ngoài cả đêm vừa say vừa lạnh, anh có nguy cơ bị trúng gió thì sao? Hơn nữa, tôi xác định dù có mắng, đánh anh lúc này cũng chẳng ăn thua. Bởi sáng ngủ dậy là anh lại quên hết.

Đưa chồng vào nhà, tôi lại lui cui nhúng khăn ấm lau mặt, cởi giày, thay quần áo và cho lên giường đi ngủ. Khi làm hết mọi việc trên, tôi bực bội ngồi nhìn chồng mắt híp miệng cười hê hê mà thấy điên máu. Thế là tôi dành cả tiếng đồng hồ hì hục mang hết son phấn của mình ra bôi bôi trát trát lên mặt chồng. Tôi còn cởi áo phông của anh ra và cho anh mặc áo ngực của vợ. Trên người chồng, tôi viết linh tinh.

Khi tân trang cho chồng xong, nhìn vào chồng như 1 gã hề, tôi cười không khép nổi miệng lúc đêm khuya. Tôi không quên lấy điện thoại chụp lại hình và lên phòng ngủ với con đến sáng.

Sáng hôm sau, khi tôi vẫn còn đang ngủ ngon thì giật mình bởi tiếng hét thất thanh của ông xã. Tôi giả vờ không biết chuyện gì xảy ra và chạy xuống nhà xem thì đã thấy chồng mặt ngơ ngác nhìn chính anh trong gương. Tôi vừa cười vừa tẩy trang cho chồng cả tiếng mới xong. Anh còn van xin tôi đi nấu giúp anh bát bún vì bụng đã đói mềm vì nhậu.

Chỉ đến lúc chờ chồng ăn sáng xong, tôi mới lôi điện thoại ra cho anh chiêm ngưỡng những hình ảnh có “1-0-2” anh tự gây ra tối qua khi say xỉn. Chồng tôi “mặt dày” vậy còn đỏ mặt vì xấu hổ. Xem xong bức nào, anh “thủ tiêu” xóa ngay bức đó. Nhưng đời nào làm vậy được khi trước đó tôi đã cẩn thận lưu file ảnh sang mail của tôi rồi.Được đà, tôi dọa chồng nếu chỉ cần anh 1 lần tái phạm nhậu nhẹt lần nữa, tôi sẽ rửa mấy bức ảnh này mang dán khắp ngõ phố. Tôi cũng mang lên dán khắp công ty anh. Sợ bị xấu hổ, anh đã hứa lên hứa xuống là sẽ bỏ hẳn tật rượu bia.

Từ sau lần đó đến nay đã 5 tháng, chồng tôi đã chừa đi luôn. Nếu có đi dù ham vui lắm, đến giờ giới nghiêm 21h là anh phải về nhà ngay. Tôi chẳng ngờ, bao nhiêu lời van xin, năn nỉ, xỉ vả chồng lại chẳng có tác dụng. Mà chỉ nhờ cách “xử đẹp” này, chồng tôi lại thay đổi 180 độ.

Vì vậy, chị em nào đang phải chịu trận với những lão chồng suốt ngày say xỉn như tôi thì thử áp dụng chiêu này xem sao. Hoặc nếu có cách xử chồng ham nhậu thì chia sẻ để tôi và các chị em khác cùng tham khảo vì nếu chiêu này có “nhờn” thì còn có chiêu khác áp dụng…

Trên đây là cách điều trị chồng hay đi nhậu nhẹt mà các chị em hay áp dụng. Mọi người tham vấn và trao đổi cùng nhé.

Link gốc : https://nguoitieudung.vn/chieu-tri-chong-ham-nhau-nhet-tham-hau-khien-chong-mat-day-cung-phai-bai-phuc-d14536.html

Bạn đang đọc bài viết Cách điều trị chồng hay đi nhậu nhẹt mà các chị em hay áp dụng tại chuyên mục Hỏi đáp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Hỏi đáp
Lượng thịt lợn nhập khẩu đã tăng mạnh trong khoảng một tháng trở lại đây, đặc biệt là dịp Tết Nguyên đán 2020. Tuy nhiên, nhiều người tiêu dùng trong nước vẫn chưa mặn mà với thịt lợn nhập khẩu.
Khi cơ quan chức năng mạnh tay với các tổ chức cho vay nặng lãi dưới dạng tín dụng đen công khai, thì trên mạng internet và kho ứng dụng (app) trên điện thoại tín dụng đen lại vô cùng nở rộ.