Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Thẩm mỹ viện Nevada: Dịch vụ 'triệt lông' tiếp tục bì phàn nàn

TDVN 08:29 14/06/2020

Khách hàng phàn nàn về dịch vụ của thẩm mỹ viện: "Bạn bè em đi 3 - 4 lần là lông gần như muốn hết sạch rồi em đi đủ 10 lần mà lông vẫn còn chỉ thuyên giảm chứ chưa mọc tơ. Em thấy không hài lòng lắm".

Tại diễn đàn "Hội Review Spa, Thẩm mỹ viện tiên filler, truyền trắng có tâm", người có nickname Loan Nguyen bức xúc phản ánh:

"Em là sinh viên năm trước em đi triệt lông ở Nevada - một thẩm mỹ viện lớn ở quận 3. Họ cam kết sẽ triệt sạch lông cho em nhưng em biết nó sẽ không hết và mọc lông tơ. Em sử dụng combo cho nách và vùng kín hết 4 triệu, triệt gần 1 năm nay, em thấy vùng kín mọc lông không đều chỗ lông chưa tơ, còn đậm màu, chỗ thì hết chỉ mọc lông tơ, em có phản ánh thì nhân viên đổ thừa em đi không đúng ngày.

Nhưng họ không hề dặn em phải đi đúng ngày và bạn nhân viên trả lời đó không cần nhìn phiếu ngày em đi mà cũng trả lời như quán tính đối đáp khách hàng. Họ cam đoan triệt hết tạo hình ... họ bảo vùng kín bi sau do ẩm nên lông dễ mọc và họ không dám triệt mạnh sợ khách đau, họ nói em bỏ thêm tiền để họ triệt hết sạch luôn. Em thấy họ làm không hề có tâm và chỉ chăm nhấn nhá về tiền là chính. Vậy không đi đúng ngày sẽ ảnh hưởng đến việc triệt lông phải không mọi người. Bạn bè em đi 3 - 4 lần là lông gần như muốn hết sạch rồi em đi đủ 10 lần mà lông vẫn còn chỉ thuyên giảm chứ chưa mọc tơ. Em thấy không hài lòng lắm".

Đây là liệu trình được quảng cáo trên trang web chính của Nevada khác hoàn toàn so với kết quả.

Một Nickname có tên Mẫn Nghi chia sẻ về dịch vụ tại Nevada: "Mình cũng đi triệt lông nách í. Spa cam kết triệt 10 lần là hết. Chỉ lên lông tơ. 3 lần đầu là phải đúng 7 ngày đi 1 lần. Mấy lần sau mọc lông đen hẵng đi triệt. Thế nào triệt hết cả 10 lần. Giờ lông đen vẫn mọc như thường bạn ạ. Mình phản ánh thì bảo do cơ địa mình. Nên không hết được. Cạn lời luôn"

Và Loan cũng khẳng định: "Đúng là 4 triệu của em nhỏ thật, nhưng dự định làm đẹp trong tương lai của em còn rất dài nếu để chọn lựa lại Nevada em chắc chắn sẽ không làm và cô bạn của bạn em làm răng sứ bên đó bị đau nhức. Nói chung em không có dự tính bốc phốt ai, vì lần đầu mẹ cho đi triệt kinh nghiệm không có số tiền cũng không phải là quá to để gây hấng với 1 doanh nghiệp nhưng em sẽ tạch Nevada và ai hỏi em trải nghiêm ở đâu em sẽ kể sự thật y như vậy. Nhân viên Nevada làm em có cảm giác chỉ là nhân viên tay ngang"

Mặc dù chỉ là cơ sở thẩm mỹ có chức năng làm đẹp thông thường nhưng Thẩm mỹ viện Nevada lại có hàng loạt các dịch vụ như: cắt mí mắt, nhấn mí mắt, làm mũi, căng da mặt bằng chỉ, truyền trắng, tiêm filer, nâng cơ mặt, phẫu thuật ngực…

Nevada đang quảng cáo có tới 12 cơ sở ở hai thành phố lớn là Hà Nội và TP. HCM. Tuy nhiên, những sự cố trong thẩm mỹ với khách hàng, vi phạm quảng cáo... đã bị các cơ quan chức năng phạt hành chính hết lần này đến lần khác, khiến khách hàng cảm thấy bất an khi đến với Nevada.

Cụ thể, cuối năm 2018, Nevada bị Sở Y tế TP.HCM xử phạt 155 triệu đồng vì hành vi cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh nhưng không có giấy phép hoạt động và quảng cáo dịch vụ đặc biệt khi chưa được cơ quan Nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo.

Một năm sau đó, vẫn là Nevada, hàng loạt các bài báo đưa tin cơ sở này có hành vi tư vấn quảng cáo, tổ chức thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ xâm lấn cơ thể không được cấp phép, tiềm ẩn nhiều rủi ro cho khách hàng. Đặc biệt, TMV Nevada đã sử dụng Phòng khám chuyên khoa Răng Hàm Mặt tại địa chỉ 391E Trần Hưng Đạo, Cầu Kho, quận 1 (một chi nhánh khác cũng thuộc hệ thống Nevada) như một “công cụ” để dễ dàng qua mặt các cơ quan chức năng, thuận lợi cho quá trình hoạt động vượt phép.

Và sang đến năm 2020, khi chưa hết nửa năm, cơ sở này bị Sở Y tế xử phạt 2 lần liên tiếp với tổng số tiền lên đến 65 triệu đồng. Đồng buộc tháo gỡ, xóa quảng cáo mà nội dung quảng cáo chưa được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận trước khi thực hiện.

Ngoài ra, cơ sở này liên tiếp bị khách hàng tố dịch vụ chán mà chi phí đắt đỏ, khách hàng chịu nhiều đau đớn, thâm tím khắp người khi giảm béo bằng phương pháp Max Burn Lipo tại Thẩm mỹ viện Nevada

Dù bị xử phạt nhiều lần, nhưng Nevada vẫn "ngựa quen đường cũ", phớt lờ mọi quy định của pháp luật, coi thường sức khỏe và tính mạng khách hàng, ngang nhiên hoạt động trái pháp luật.

Theo Sức khỏe 24h

Link gốc : http://suckhoe24h.suckhoecongdongonline.vn/tham-my-vien-nevada-tiep-tuc-bi-cong-dong-mang-phan-nan-che-ve-dich-vu-triet-long-a169418.html

Bạn đang đọc bài viết Thẩm mỹ viện Nevada: Dịch vụ 'triệt lông' tiếp tục bì phàn nàn tại chuyên mục Khiếu nại. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Khiếu nại