Hà Nội, Thứ Ba Ngày 16/04/2024

FLCHomes cam kết mua lại cổ phiếu của nhân viên

NHÀ ĐẦU TƯ 06:44 09/02/2020

Trong thời gian hoàn tất thủ tục lên sàn, ban lãnh đạo Tập đoàn FLC và FLC Homes đã điều chỉnh thời gian cam kết mua lại đối với mã cổ phiếu FHH theo chính sách ESOP – FHH

Một thông báo của FLC gửi cán bộ công nhân viên cho hay: “... cổ phiếu FLCHomes đã được các chuyên gia tài chính hàng đầu định giá ở mức không thấp hơn 60.000 đồng tại thời điểm cuối năm 2019”.

Một nguồn tin tiết lộ, Tập đoàn FLC vừa có thông báo gửi cán bộ công nhân viên về việc điều chỉnh thời gian thực hiện cam kết mua lại đối với mã FLCHomes (FHH) theo chính sách ESOP.

Cụ thể, Tập đoàn FLC thông tin, cổ phiếu FHH đã hoàn tất thủ tục đăng ký chứng khoán tại Trung tâm lưu ký chứng khoán Việt Nam (VSD).

Theo quy định tại Quy chế hoạt động đăng ký và chuyển quyền sở hữu chứng khoán của VSD thì việc ghi nhận/thực hiện thủ tục chuyển nhượng cổ phần từ các cổ đông cho bên thứ 3 là không thể thực hiện được trong giai đoạn FHH chưa chính thức được niêm yết/đăng ký giao dịch tại Sở Giao dịch chứng khoán, do UBCKNN (Ủy ban chứng khoán Nhà nước) không có hướng dẫn hay phê duyệt cụ thể cho từng trường hợp chuyển nhượng đơn lẻ.

Vì lẽ đó, trong thời gian hoàn tất các thủ tục cuối cùng cho việc niêm yết FHH tại sàn HOSE, bằng thông báo này, Ban lãnh đạo Tập đoàn FLC và FLC Homes đã điều chỉnh thời gian thực hiện cam kết mua lại đối với mã cổ phiếu FHH theo chính sách ESOP – FHH là không chậm hơn ngày 15/4/2020.

Trước đó vào tháng 11/2019, Ban lãnh đạo Tập đoàn FLC và FLC Homes đã quyết định gửi tới toàn bộ CBNV Tập đoàn chương trình ưu đãi bằng cổ phiếu FLC Homes.

“Không ngoài kỳ vọng, cổ phiếu FHH đã được các chuyên gia tài chính hàng đầu định giá ở mức không thấp hơn 60.000 VNĐ tại thời điểm cuối năm 2019”, thông báo trên cho hay.

Trao đổi với bà Nguyễn Thị Thanh Phương – Trưởng phòng CTCP Chứng khoán BOS xác nhận các thông tin kể trên là chính xác. Bà cũng chia sẻ thêm rằng, phía doanh nghiệp sẽ nhận đơn đăng ký mua lại cổ phiếu từ ngày 1 – 5/4 và bắt đầu làm các thủ tục là từ 15/4.

Link gốc : https://nhadautu.vn/flchomes-cam-ket-mua-lai-co-phieu-cua-nhan-vien-truoc-ngay-15-4-2020-d33458.html

Bạn đang đọc bài viết FLCHomes cam kết mua lại cổ phiếu của nhân viên tại chuyên mục Chứng khoán. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Chứng khoán