Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 19/04/2024

Galaxy A51: Chụp ảnh đỉnh cao với công nghệ camera macro

Tuổi trẻ 10:46 24/12/2019

Sở hữu khả năng chụp ảnh macro siêu nét, chưa từng xuất hiện trên cả flagship cùng mức giá hợp lý, Samsung Galaxy A51 là lựa chọn sáng giá cho giới trẻ dịp cuối năm.

Galaxy A51 gây ấn tượng với bộ 4 camera mạnh mẽ, trong đó nổi bật là camera macro chụp cận cảnh

--Galaxy A51 với công nghệ camera macro

Là thiết bị đầu tiên ra mắt trong dòng sản phẩm Galaxy A 2020, chiếc Galaxy A51 khiến các chuyên gia công nghệ lẫn giới trẻ ấn tượng với camera macro chụp cận cảnh lần đầu tiên xuất hiện trên smartphone Samsung.

Trong cụm bốn camera trên Galaxy A51 thì camera macro chụp cận cảnh là bổ sung mới nhất, được Samsung giới thiệu là nâng cấp giúp "thỏa thích sáng tạo hình ảnh ở góc chụp cận, bắt trọn những đường nét tinh vi và sống động của vật thể".

Nhiều chuyên gia công nghệ có dịp trải nghiệm sớm đều cho biết chất lượng ảnh chụp cận cảnh trên Galaxy A51 rất thuyết phục.

Tất cả đến từ ống kính macro với độ phân giải 5MP cùng khẩu độ f/2.4. Các thông số này đảm bảo các chi tiết khi chụp cận vẫn giữ được độ sắc nét hoàn hảo, không bị mờ nhòe dưới các điều kiện ánh sáng phức tạp.

Không chỉ tái hiện tốt đường nét vật thể ở cự ly gần, Galaxy A51 còn có nhiều chế độ tinh chỉnh thông minh, đa dạng. Nhụy hoa hướng dương với các chi tiết nhỏ như từng sợi tơ mỏng manh bám trên nhụy đều được thể hiện rất rõ rệt

Những chi tiết nhỏ như một chú bọ cánh cứng trên thân cây, hoa văn trên cánh bướm hay kết cấu hàng trăm nhụy hoa khoe sắc... đều trở nên vô cùng nổi bật qua camera macro chụp cận cảnh của Galaxy A51.

--Không chỉ tái hiện tốt đường nét vật thể ở cự ly gần, Galaxy A51 còn có nhiều chế độ tinh chỉnh thông minh, đa dạng. Nhụy hoa hướng dương với các chi tiết nhỏ như từng sợi tơ mỏng manh bám trên nhụy đều được thể hiện rất rõ rệt

Đặc biệt, màu sắc và độ sắc nét của hình ảnh vượt trội hơn hẳn so với việc người dùng zoom thủ công trên camera thường hay đưa vật thể lại gần ống kính.

Trên thế giới, ảnh macro - hay còn gọi là ảnh chụp cận cảnh - vẫn luôn được xem là một loại hình nghệ thuật và có không ít nghệ sĩ đã thành công với trường phái hình ảnh này.

Việc camera macro chụp cận cảnh được trang bị trên Galaxy A51 sẽ truyền cảm hứng sáng tạo đến đông đảo người trẻ, giúp họ có thể tiếp cận cuộc sống với những góc nhìn mới mẻ hơn.

Sau trào lưu chụp ảnh góc rộng, chụp ảnh dưới nước, chụp bokeh... giới trẻ nay có thể bắt đầu bắt kịp xu hướng ảnh cận cảnh, tạo ra những bức ảnh lạ mắt như lát cắt trái cây, thế giới côn trùng hay là thành phố tí hon... trên mạng xã hội.

Hoa cosmos dưới ánh nắng chiều hoàng hôn. Nhụy của bông hoa có đường kính chưa đến 1cm nhưng dưới camera macro chụp cận cảnh trên Galaxy A51 được thể hiện đầy đủ và chi tiết

Thao tác sử dụng camera macro chụp cận cảnh trên Galaxy A51 cũng được đánh giá là vô cùng trực quan, sinh động.

--Hoa cosmos dưới ánh nắng chiều hoàng hôn. Nhụy của bông hoa có đường kính chưa đến 1cm nhưng dưới camera macro chụp cận cảnh trên Galaxy A51 được thể hiện đầy đủ và chi tiết

Thao tác sử dụng camera macro chụp cận cảnh trên Galaxy A51 được đánh giá là khá đơn giản, dễ sử dụng

Việc Samsung trang bị camera macro chụp cận cảnh cho dòng Galaxy A, trước tất cả các flagship của hãng được xem là một phần trong chiến lược Đổi mới đổi chiều của hãng.

--Thao tác sử dụng camera macro chụp cận cảnh trên Galaxy A51 được đánh giá là khá đơn giản, dễ sử dụng

Theo đó, "ông lớn" công nghệ sẽ ưu tiên đưa những tiên phong công nghệ, những phát minh mới nhất, đầu tiên trên thị trường của mình vào dòng Galaxy A mà không cần phải chờ flagship có trước.

Nhóm khách hàng trẻ trong độ tuổi 13-18 đang ngày càng trở nên quan trọng hơn với mọi nhà sản xuất công nghệ. Việc nắm bắt tâm lý và thỏa mãn trải nghiệm của các "thượng đế" Gen Z này hiện đang được Samsung ưu tiên, thể hiện rõ trong những gì mà hãng đã trang bị cho Galaxy A51.

Với lợi thế vượt trội về mặt công nghệ, không quá khó hiểu khi Galaxy A51 đang thể hiện rất tốt trong mùa mua sắm cuối năm. Người dùng trẻ yêu thích khám phá sẽ tìm thấy hàng loạt công cụ sáng tạo thú vị và thiết thực trên chiếc điện thoại này.

Khi đặt trước Galaxy A51 từ ngày 16 đến 26-12-2019, người dùng sẽ nhận được bộ quà tặng gồm tai nghe bluetooth không dây Samsung C&T ITFIT A08C và pin sạc dự phòng Samsung 10.000mAh. Tổng giá trị quà tặng lên đến 1.580.000 đồng.

Ngoài ra, chủ sở hữu Galaxy A51 còn được tận hưởng các ưu đãi độc quyền giá trị khác như chương trình trả góp 0% trong vòng 6 tháng, cùng các ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho người dùng Galaxy A51 trên ứng dụng Galaxy Gift trị giá lên đến 450.000 đồng.

Link gốc : https://congnghe.tuoitre.vn/cong-nghe-camera-macro-chup-can-canh-tao-khac-biet-cho-galaxy-a51-20191221161530949.htm

Bạn đang đọc bài viết Galaxy A51: Chụp ảnh đỉnh cao với công nghệ camera macro tại chuyên mục Công nghệ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Công nghệ