Hà Nội, Thứ Năm Ngày 19/09/2024

Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu APC: Phân phối thực phẩm khô và sản phẩm thân thiện với môi trường

Bích Huyền 09:58 12/09/2024

Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu APC là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và xúc tiến thương mại, với mục tiêu phát triển mạnh mẽ tại thị trường trong nước và quốc tế.

Bà Phạm Thị Bích Phượng - CEO Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu APC

APC hiện là đối tác chiến lược, đồng thời là nhà phân phối độc quyền cho một số sản phẩm quan trọng. Trong lĩnh vực thực phẩm khô, APC là cổ đông của Công ty CP Thực phẩm Sao Khuê, với thương hiệu SKFOODS, chuyên phân phối các sản phẩm như: nui, miến, mì, bún, phở khô và đặc biệt với sản phẩm chủ đạo là ống hút gạo thân thiện với môi trường. Những sản phẩm này được sản xuất từ gạo sạch Đồng Tháp, kết hợp với các loại rau củ tự nhiên như khoai lang tím, chùm ngây, củ dền, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế như HALAL, HACCP, FDA, GACC.

Sản phẩm ống hút gạo thân thiện với môi trường

Sản phẩm miến khoai lang đang được sản xuất tại nhà máy

Trong lĩnh vực làm đẹp, APC là đối tác độc quyền của thương hiệu Yose, mang đến dòng sản phẩm mặt nạ sinh học Bio Cell từ ngải cứu, được lên men từ nước dừa tươi Bến Tre, kết hợp với thảo mộc tự nhiên như hoa đậu biếc, tía tô, nha đam và chiết xuất rau má, tạo nên sản phẩm chất lượng cao và khác biệt.

Mặt nạ sinh học Ngải cứu - Yose Mugworrt Second

Bên cạnh đó, APC còn là đơn vị hỗ trợ xúc tiến thương mại, giúp các doanh nghiệp nước ngoài tiếp cận thị trường Việt Nam, đồng thời hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm cơ hội xuất khẩu, đặc biệt là với các sản phẩm của nhà máy SKFOODS.

APC luôn trân trọng giá trị hợp tác và cam kết mang lại những giá trị tiện ích, phù hợp với mong muốn và lợi ích của khách hàng. Đội ngũ APC vững mạnh cùng sự ủng hộ từ đối tác và khách hàng là nền tảng vững chắc giúp APC không ngừng phát triển và đạt được nhiều thành công trong tương lai.

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU APC

Địa chỉ VP: 25A-B Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Tel: 085 365 1886

Email: [email protected]

Website: apcgroup.vn




Bạn đang đọc bài viết Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu APC: Phân phối thực phẩm khô và sản phẩm thân thiện với môi trường tại chuyên mục Đánh giá sản phẩm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Đánh giá sản phẩm