Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 26/04/2024

ĐÁNH GIÁ - Bột ăn dặm Vinamilk Organic Gold gạo sữa có nên mua?

TDVN 07:15 09/12/2019

Vinamilk tiếp tục cho ra mắt bột ăn dặm Vinamilk Organic Gold gạo sữa mới. Cùng chúng tôi đánh giá sản phẩm này nhé.

Bột ăn dặm Vinamilk Organic Gold gạo sữa có tốt không ?

Bột ăn dặm Vinamilk Organic Gold gạo sữa là sản phẩm mới nhất của Vinamilk được ra mắt cùng thời điểm với sữa bột công thức Vinamilk Organic Gold vào khoảng cuối tháng 6/2019 vừa qua. Trong thời gian đầu Vinamilk sẽ cho ra trước một vị truyền thống là vị gạo sữa, sau nếu được người tiêu dùng ủng hộ nhiều hơn sẽ cho ra thêm nhiều hương vị khác đa dạng nữa tương tự bột ăn dặm Vinamilk Ridielac.

Theo tìm hiểu và nhận định từ Websosanh.vn thì bột ăn dặm Vinamilk Organic Gold gạo sữa là sản phẩm bổ sung thêm cùng sữa mẹ cho trẻ trong lứa tuổi ăn dặm 6 – 24 tháng tuổi. Sản phẩm có thành phần chính là gạo sữa hữu cơ 100% cùng vi sinh vật Bifidobacterium, BB-12TM hỗ trợ tốt cho hoạt động của hệ tiêu hóa.

Do đó, bột ăn dặm này giúp hệ tiêu hóa trẻ hoạt động tốt hơn, không gây hiện tượng khó tiêu hay táo bón. Cung cấp nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sự phát triển của trẻ. Đồng thời giúp hệ miễn dịch bé được hoàn thiện tốt hơn: sản phẩm bổ sung những nhóm vitamin tốt, quan trọng ví dụ như D3, vitamin A, C, hay những khoáng chất khác giúp bé tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch.

Đặc biệt, bột ăn dặm Vinamilk Organic Gold gạo sữa còn giúp trí não bé phát triển hoàn thiện hơn nhờ bổ sung lượng chất quan trọng giúp trí não trẻ phát triển tốt: axit folic, sắt, I-ốt, taurine,..đặc biệt là DHA, Lutein.

Khi so sánh chi tiết hàm lượng chất của bột ăn dặm Vinamilk Organic Gold với bột ăn dặm Vinamilk Ridielac Gold thì trong Vinamilk Organic Gold có hàm lượng canxi, phốt pho nhiều hơn hẳn đặc biệt sản phẩm này đã được đạt chuẩn 3 KHÔNG của EU Organic Châu Âu, là sản phẩm dinh dưỡng dễ tiêu hóa, hỗ trợ tăng sức đề kháng, giúp hệ xương cứng cáp, cho bé yêu phát triển khỏe mạnh.

Mặt khác với giá thành chênh lệch không quá nhiều so với bột ăn dặm Vinamilk Ridielac cũng là một sự lựa chọn hợp lý cho các bà mẹ theo chủ trương nuôi con theo xu hướng organic.

Bột ăn dặm Vinamilk Organic Gold gạo sữa có mấy loại ?

Ở thời điểm ra mắt hiện tại, bột ăn dặm Vinamilk Organic Gold gạo sữa chỉ có duy nhất một quy cách đóng hộp là hộp giấy 200g.

Giá bột ăn dặm Vinamilk Organic Gold gạo sữa bao nhiêu tiền 1 hộp ?

Hiện giá niêm yết của bột ăn dặm Vinamilk Organic Gold gạo sữa do Vinamilk bán ra là 120.076 vnđ/ hộp giấy 200g tuy nhiên nếu mua qua các sàn thương mại điện tử hoặc các shop phân phối sản phẩm chính hãng của Vinamilk thì giá sẽ rẻ hơn được 10.000 vnđ.

Bạn đang đọc bài viết ĐÁNH GIÁ - Bột ăn dặm Vinamilk Organic Gold gạo sữa có nên mua? tại chuyên mục Sữa, thực phẩm chức năng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Sữa, thực phẩm chức năng