Hà Nội, Thứ Tư Ngày 24/04/2024

Đồng Nai: Phát hiện một lượng lớn thực phẩm không rõ nguồn gốc

vietq 10:15 19/12/2022

Qua công tác kiểm tra, Công an Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai phát hiện số lượng lớn thực phẩm không rõ nguồn gốc tại một cơ sở kinh doanh.

Ngày 17/12, tin từ lực lượng Cảnh sát kinh tế thuộc Công an Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, đơn vị vừa phối hợp cùng cơ quan thú y tiến hành kiểm tra đột xuất các kho đông lạnh thuộc Công ty TNHH MTV Long Phát nằm trên địa bàn phường Tân Hiệp, Tp.Biên Hòa.

Tại thời điểm kiểm tra, công an phát hiện trong các kho đông lạnh có một lượng lớn thực phẩm gồm các loại thịt như: thịt bò, thịt gà và một số thực phẩm là nội tạng động vật. Toàn bộ số thực phẩm trên không có nhãn mác, một số có mùi hôi.

Làm việc với cơ quan chức năng, chủ cơ sở không xuất trình được các loại giấy tờ chứng minh nguồn gốc của số thực phẩm trên, cũng như hóa đơn chứng từ.

Hiện, toàn bộ số lượng thực phẩm đã được tạm giữ để xử lý theo quy định. Ước lượng số thực phẩm trên là khoảng 25 tấn.

Được biết, thời gian gần đây, các lực lượng thuộc Công an tỉnh Đồng Nai đẩy mạnh công tác điều tra, trấn áp và xử lý các loại tội phạm. Trong đó, có loại tội phạm vi phạm về kinh doanh các loại thực phẩm “bẩn”; thực phẩm trôi nổi; hàng lậu; hàng hóa là thực phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Thời điểm cận Tết với nhu cầu tiêu thụ hàng hóa tăng cao, nguy cơ thực phẩm “bẩn” được tuồn ra thị trường là rất lớn.

Bạn đang đọc bài viết Đồng Nai: Phát hiện một lượng lớn thực phẩm không rõ nguồn gốc tại chuyên mục Sữa, thực phẩm chức năng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Sữa, thực phẩm chức năng