Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 27/04/2024

Sữa bột cô gái Hà Lan có ưu điểm gì?

Theo Sosanh 08:10 12/12/2019

Sữa bột Cô Gái Hà Lan đây là dòng sữa bột chuyên dành cho bé. Chứa nhiều hệ dưỡng chất cần thiết cho quá trình phát triển của bé như DHA, Choline, Đạm, Sắt, Canxi, Vitamin và các khoáng chất.

Sữa bột Cô Gái Hà Lan với nhiều ưu điểm như:

Giúp bé phát triển về trí não, nuôi dưỡng sự sáng tạo của bé Có nhiều dưỡng chất trong sữa bột giúp bé tăng độ tập trung và giảm sự căng thẳng ở bé.

Trong thành phần của sữa bột chứa nhiều dưỡng chất giàu chất dinh dưỡng, khi bé đang độ tuổi từ 4 đến 6 sẽ là giai đoạn phát triển rất nhanh trong những năm đầu đời của bé, cơ thể bé cần được cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu như sắt, canxi, các loại vitamin và khoáng chất để bé phát triển toàn diện.

Có nhiều dưỡng chất giúp phát triển trí não của bé.

Bổ sung các chất phát triển thể lực cho bé, giúp bé ăn ngon miệng hơn Trong thành phần của sữa bột còn có nhiều vitamin như E, C, V và nhiều khoáng chất giúp bổ sung tăng cường hệ miễn dịch cho bé.

Hơn nữa sữa Dutch Lady sáng tạo có vị ngọt, thơm ngon, rất dễ uống nên rất phù hợp với bé nhà bạn.

Bạn đang đọc bài viết Sữa bột cô gái Hà Lan có ưu điểm gì? tại chuyên mục Sữa, thực phẩm chức năng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Sữa, thực phẩm chức năng