Hà Nội, Thứ Năm Ngày 28/03/2024

Hiểu đúng về tiêm tinh chất Mesotherapy

Đỗ Hiền - ViệtQ 10:36 06/03/2023

Đây là phương pháp giúp đưa các hoạt chất điều trị trực tiếp vào lớp trung bì hoặc hạ bì của da nên có tác động nhanh và hiệu quả tức thì lên da.

Liệu pháp trẻ hóa bằng Mesotherapy là gì?

Mesotherapy là liệu pháp trẻ hóa đa công năng được ứng dụng rộng rãi trên toàn thế giới bằng cách đưa các dưỡng chất an toàn và có lợi vào trong da, thúc đẩy nhanh quá trình điều trị, làm đẹp nền da ngay từ bên trong. Đây là phương pháp sử dụng tiêm các loại vitamin axit hyaluronic, enzyme, kích thích tố và chất chiết xuất từ thực vật… mục đích giúp giải quyết những vấn đề lão hóa, song song đó là loại bỏ những chất béo dư thừa tùy theo mong muốn và nhu cầu khách hàng.

Kể từ năm 1958, tiến sĩ - bác sĩ Michel Pistor (Pháp) đã đặt ra thuật ngữ này và bắt đầu đưa vào ứng dụng phổ biến, đặc biệt là trong lĩnh vực thẩm mỹ. Đến nay, Mesotherapy đã trở thành một thủ thuật làm đẹp được ưa chuộng ở Mỹ và khắp các nước châu Âu, và dần dần lan rộng khắp thế giới trở thành bí quyết sở hữu làn da căng mướt như sương mai của những cô gái hiện đại xứ sở hoa anh đào.

Tác dụng của phương pháp tiêm Mesotherapy

Nếu e ngại phẫu thuật thẩm mỹ, lo sợ những biến chứng vì đụng chạm dao kéo, bạn muốn tìm đến một liệu pháp đa công năng, thấy rõ hiệu quả tác dụng chỉ sau 1 liệu trình đầu tiên thì Mesotherapy là giải pháp tối ưu.

Tiêm Meso đúng cách sẽ giúp trẻ hóa và tái tạo làn da.

Mesotherapy hoạt động thông qua nguyên lí đưa các thành phần dưỡng chất trực tiếp vào tầng trung bì của da, bằng kim tiêm siêu nhỏ theo chỉ định có kiểm soát nhằm khắc phục tổn thương da ở những vị trí nhất định tùy theo tình trạng mong muốn cải thiện. Ngày nay hàng triệu khách hàng đã tìm được phương pháp cải thiện nhan sắc tối ưu, ở cả phụ nữ lẫn nam giới.

Căng bóng da

Nhiều hoạt chất cần thiết cho quá trình trẻ hóa - căng bóng được truyền vào da như: vitamin, chất chống oxy hóa… giúp trẻ hóa và tái tạo sức sống mới cho làn da. Chỉ sau một lần tiêm sẽ thấy ngay hiệu quả căng bóng, mịn màng rõ rệt, tương tự như làn da các thiếu nữ Nhật Bản. Từ đó nếp nhăn mờ đi trông thấy, da sáng đều màu, mang đến kết quả tươi trẻ rạng ngời.

Tan mỡ

Các hoạt chất có tác dụng làm tiêu mỡ được đưa vào vùng mỡ dưới da, tác động trực tiếp đến tế bào mỡ tại đây, rồi phân rã và phá huỷ cấu trúc của chúng. Lượng mỡ đốt cháy được chuyển hóa thành năng lượng có ích, đồng thời hạn chế cảm giác thèm ăn, mang đến cơ thể thon gọn một cách tự nhiên.

Điều trị nám

Dược phẩm và các loại vitamin giúp ức chế sự hình thành của các hắc sắc tố melanin gây nám da đồng thời kích thích quá trình sản sinh collagen và elastin từ đó cải thiện vấn đề nám da. Công nghệ vi tiêm có ưu điểm điều trị tận gốc từ chân nám, giúp giải quyết triệt để nám chân sâu, nám lâu năm.

Da trắng sáng

Mesotherapy không chỉ loại bỏ sắc tố da mà còn giải quyết tình trạng da không đều màu, da sẫm tối nhờ vào quá trình tiêm hỗ trợ những dưỡng chất cần thiết giúp sản sinh collagen, tái tạo tế bào mới. Từ đó hỗ trợ nuôi dưỡng da trắng sáng từ bên trong, cải thiện sắc diện hồng hào tươi tắn bên ngoài.

Điều trị sẹo

Giải quyết tình trạng sẹo rỗ và rạn da bằng cách kích thích tổng hợp collagen I. Từ đó tái tạo và làm đầy vùng da cần điều trị, cải thiện độ mềm mại cho vùng da bị tổn thương. Khách hàng cảm thấy sự cải thiện mỗi ngày, nhanh chóng đạt được hiệu quả mong muốn.

Điều trị giãn mao mạch

Kích thích sự đổi mới và tái tạo da nhờ tác động trung hòa các tế bào gốc tự do. Hợp chất có lợi được tiêm vào sâu dưới lớp trung bì, chạm đến các mạch máu, làm đông mao mạch từ đó cơ thể sẽ tự đào thải chúng. Theo thời gian trả lại làn săn chắc, không tì vết.

Hỗ trợ mọc tóc

Chỉ từ 1 lần điều trị với Mesotherapy sẽ giúp khắc phục tình trạng mất cân bằng nội tiết tố trong và xung quanh nang lông – nguyên nhân chính gây rụng tóc. Song song đó cung cấp chất dinh dưỡng cho tóc, cải thiện tuần hoàn máu trên da đầu.

Ưu điểm vượt trội của Mesotherapy

Không đau, không chảy máu: phục hồi cải thiện các vấn đề da được thực hiện trực tiếp bởi bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm. Không bóc tách, không gây tổn thương mô, hoàn toàn an toàn, không chảy máu.

Không mất thời gian nghỉ dưỡng: Rút ngắn thời gian điều trị so với các phương pháp thông thường. Khách hàng hoàn toàn không cần nghỉ dưỡng, ngay sau đó có thể trở lại sinh hoạt bình thường.

Nhanh chóng, tiết kiệm thời gian: Hệ thống thiết bị điều trị đã được nghiên cứu lâm sàng giúp diễn ra dễ dàng, nhanh chóng. Mỗi lần điều trị với Mesotherapy chỉ kéo dài 20 - 30 phút, thích hợp với cả những người bận rộn.

Thận trọng trước khi tiêm mesotherapy

Cần tìm hiểu kỹ càng thông tin trước tiêm mesotherapy.‏ Cụ thể, bạn nên đi thăm khám bác sĩ chuyên gia da liễu tại các bệnh viện hoặc cơ sở uy tín đảm bảo điều kiện vô trùng khi thực hiện thủ thuật.

Lưu ý kiểm tra kỹ sản phẩm hoạt chất trước khi tiêm như sản phẩm đó có nguồn gốc, xuất xứ từ đâu, của thương hiệu nào, hạn sử dụng ra sao, tác dụng của hoạt chất là gì, điều kiện bảo quản tại cơ sở như thế nào…‏

‏Mặt khác, cần lưu ý phương pháp tiêm mesotherapy chống chỉ định cho các trường hợp: Phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú, người bị bệnh đái tháo đường phụ thuộc insulin và có tiền sử mắc bệnh tim mạch... Ngoài ra, nếu trong người đang có bệnh lý hoặc vấn đề về sức khỏe… cần được tham vấn kỹ càng trước khi thực hiện.

Bạn đang đọc bài viết Hiểu đúng về tiêm tinh chất Mesotherapy tại chuyên mục Đánh giá sản phẩm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Đánh giá sản phẩm