Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 26/04/2024

Ông chủ SFY Complex tiếp tục kêu gọi chung tay để chăm lo Tết cho những hoàn cảnh khó khăn

VIETQ 22:28 09/01/2022

Doanh nhân Phan Thanh Hùng tiếp tục đứng ra kêu gọi mọi người cùng chung tay để mang đến cho trẻ em nghèo và người già neo đơn huyện Đức Thọ một mùa xuân ấm áp.

Mới đây, doanh nhân Phan Thanh Hùng – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Sun Fitness & Yoga Center (Công ty SFY Complex) đã tiếp tục đứng ra tài trợ và vận động mọi người cùng chung tay để mang đến cho trẻ em nghèo và người già neo đơn huyện Đức Thọ - tỉnh Hà Tĩnh một mùa xuân ấm áp.

Theo đó, vị doanh nhân này chia sẻ, đối với người Việt, Tết Nguyên Đán là một dịp nghỉ lễ dài nhất, ý nghĩa nhất trong một năm. Mọi người tạm gác công việc chính để dành thời gian về quê thăm gia đình, cùng sum họp, đoàn viên bên nhau sau một năm dài xa cách. Về quê để được khấn vái trước bàn thờ tổ tiên, thăm lại nhà, ngôi mộ, giếng nước, sân nhà,… được sống lại với những kỷ niệm đầy ắp yêu thương bên gia đình và người thân.

Trong đó, trẻ em và người già có lẽ là người mong Tết nhiều nhất. Trẻ em háo hức, chờ đợi quần áo mới, sắm quà Tết và đặc biệt là bao lì xì từ những người yêu quý tặng với lời chúc thật tình cảm… Người già mong Tết để con cái quần tụ bên mình sau một năm bận rộn. Ai cũng muốn dành cho trẻ em và người già những gì tốt đẹp nhất. Ai cũng muốn cha mẹ, con cái mình được yêu thương trọn vẹn. Bởi vậy, ông bà, bố mẹ luôn nỗ lực cố gắng để mang đến hạnh phúc đích thực cho con mình.

Ông chủ Công ty SFY Complex tiếp tục vận động mọi người cùng chung tay để chăm lo Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Vì lẽ đó, anh Phan Thanh Hùng mong muốn mọi người cùng chung tay để thực hiện tiếp một việc làm đầy ý nghĩa. Anh Hùng chia sẻ: “Tôi muốn hướng về những em nhỏ có hoàn cảnh thiệt thòi trong dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần này. Ấm lòng biết bao khi nhìn những em bé ngây thơ với nụ cười tươi rói và hồn nhiên khi nhận được quà của chú Hùng, bạn bè chú Hùng. Mặc dù, đó chỉ là những món quà nhỏ nhưng tôi thấy được niềm hạnh phúc lớn lao của người được cho đi. Tôi muốn tiếp tục được hành động vì nụ cười hạnh phúc của người khác”.

Để thực hiện chương trình này, gia đình ông chủ của Công ty SFY Complex đã đứng ra ủng hộ 10 triệu đồng. Đồng thời, anh Hùng hiện vẫn đang kêu gọi bạn bè và các mạnh thường quân chung tay để có thể “mang mùa Xuân ấm áp” đến cho trẻ em nghèo, người tàn tật và người già neo đơn trên địa bàn huyện Đức Thọ.

Theo kế hoạch, chương trình vận động của anh Hùng sẽ kết thúc vào ngày 24/01/2022. Đồng thời, ngày 26/01, doanh nhân Phan Thanh Hùng sẽ phối hợp cùng Huyện đoàn huyện Đức Thọ trao quà cho bà con tại Trung tâm Chính trị huyện. Dự kiến trong đợt này, sẽ trao 200 phần quà với mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng và kèm theo đó là các phần quà từ Huyện đoàn huyện Đức Thọ.

Doanh nhân Phan Thanh Hùng và vợ là những người con có “tấm lòng vàng” với quê hương Đức Thọ.

Đây không phải là lần đầu tiên doanh nhân Phan Thanh Hùng đứng ra vận động để hỗ trợ bà con nhân dân trên địa bàn huyện Đức Thọ. Cụ thể, vào khoảng 07/2021, khi biết tin tỉnh Hà Tĩnh tổ chức đón con em Hà Tĩnh đang làm việc, học tập tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam trở về quê có hơn 100 người là con em Đức Thọ. Với tinh thần tương thân tương ái, mong muốn đồng hành, “chia lửa” với các lực lượng trong cuộc chiến chống dịch, anh Phan Thanh Hùng đã ngay lập tức đăng ký hỗ trợ 1.000 suất cơm cho các điểm cách ly tập trung.

Sau đó, được sự đồng ý của các lãnh đạo huyện nhà, anh Hùng đã đứng ra kêu gọi các mạnh thường quân đóng góp ủng hộ để tổ chức nấu những suất cơm miễn phí phục vụ các công dân, lực lượng tuyến đầu trong thời gian 14 ngày thực hiện cách ly tập trung tại các điểm các ly tập trung trên địa bàn huyện Đức Thọ. Hưởng ứng lời kêu gọi của anh, rất nhiều mạnh thường quân đã ủng hộ tiền của, công sức để hỗ trợ cho bà con.

“Bản thân tôi, một người từng lăn lộn nhiều năm, nhiều nơi để lập nghiệp, chứng kiến bao nhiêu cảnh mưu sinh éo le. Tôi đã từng dành những tình cảm chân thành của mình gửi gắm đến những mảnh đời bất hạnh ở nhiều nơi khi tôi chưa về quê hương sinh sống. Nay, tôi và gia đình đã về sống và gắn bó với quê nhà – mảnh đất Đức Thọ yêu dấu, muốn có những đóng góp ý nghĩa cho quê nhà” anh Hùng cho biết.

Tổ hợp thương mại SFY Complex của vị doanh nhân này cũng đang góp phần phát triển kinh tế địa phương.

Được biết, doanh nhân Phan Thanh Hùng chính là ông chủ Trung tâm thương mại SFY Complex lớn nhất huyện Đức Thọ. Đây là hệ thống phức hợp bao gồm Siêu thị; Khu tổ chức sự kiện, Buffet; Khu vực chăm sóc sức khoẻ; Khu vui chơi trẻ em; Khách sạn, Bể bơi, Cafe Sân thượng,… đáp ứng đầy đủ nhu cầu và trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống đẳng cấp, an toàn, thân thiện cho mọi người dân. Dự án này được chính thức đưa đi vào hoạt động vào năm 2020 đã tạo công ăn việc làm cho hàng chục lao động và đóng góp không nhỏ cho sự phát triển kinh tế của địa phương.

Anh Đức/VietQ

Bạn đang đọc bài viết Ông chủ SFY Complex tiếp tục kêu gọi chung tay để chăm lo Tết cho những hoàn cảnh khó khăn tại chuyên mục Ấn tượng doanh nhân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Ấn tượng doanh nhân