Hà Nội, Thứ Tư Ngày 17/04/2024

Đột kích kho mỹ phẩm nhập lậu của hoa hậu Nguyễn Thị Thu Thảo

TDVN 16:21 18/04/2020

Làm việc với cơ quan chức năng, chủ lô hàng nhập lậu là hoa hậu Nguyễn Thị Thu thảo đã thừa nhận mua hàng từ một số người chưa rõ lai lịch rồi mang về kho hàng để bán online trên mạng.

Ngày 17/4, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an TP.HCM cho biết, đơn vị đã phối hợp với Đội 3 - Cục Quản lý thị trường TP.HCM phát hiện, bắt giữ một kho mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, với số lượng lên đến 5.080 sản phẩm các loại.

Trước đó, các trinh sát Đội 6, Phòng Cảnh sát kinh tế phát hiện căn nhà một căn nhà trên đường Nguyễn Thị Căn (phường Tân Thới Hiệp, quận 12, TP.HCM) có biểu hiện nghi vấn được một số đối tượng dùng làm kho hàng để tập kết các loại mỹ phẩm nhập lậu có nguồn gốc xuất xứ Trung Quốc nên lập kế hoạch triệt phá.
Cảnh sát đột kích kho mỹ phẩm nhập lậu của hoa hậu Nguyễn Thị Thu Thảo - Ảnh 1

Những thùng mỹ phẩm lậu của bà Nguyễn Thị Thu Thảo. Ảnh: Công an Nhân dân

Chiều ngày 13/4, trinh sát bất ngờ ập vào kiểm tra căn nhà trên. Tại thời điểm kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện hàng ngàn hộp mỹ phẩm các loại gồm kem dưỡng da, sữa dưỡng da ốc sên, mặt nạ dưỡng da, kem chống nắng, tinh dầu dưỡng da, kem phục hồi da hư tổn... mang các nhãn hiệu ULTRA SPOT; JIM MI LIANG LI.

Tất cả số mỹ phẩm trên đều không có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ nên cơ quan chức năng đã lập biên bản tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

Làm việc với cơ quan công an, chủ lô hàng là bà Nguyễn Thị Thu Thảo (SN 1981, ngụ quận Gò Vấp) đã thừa nhận mua số mỹ phẩm Trung Quốc trên từ một số người chưa rõ lai lịch, tập kết về kho hàng trên để bán trên mạng Internet và tuồn vào một số cơ sở kinh doanh dịch vụ làm đẹp để kiếm lời.

Được biết, bà Nguyễn Thị Thu Thảo là người khá nổi tiếng, từng đăng quang danh hiệu “Hoa hậu” trong một cuộc thi sắc đẹp được tổ chức ở Hàn Quốc. Cùng với đó, người này còn được xem là một trong những nữ doanh nhân thành công trong ngành làm đẹp với nhiều cơ sở kinh doanh thẩm mỹ, có biệt danh trên trang cá nhân là "hoa hậu công sở".

Hiện vụ việc đang tiếp tục được Phòng PC03 phối hợp với Cục QLTT TP.HCM điều tra, xử lý theo quy định.

Theo Đời sống pháp luật

Link gốc : https://www.doisongphapluat.com/phap-luat/an-ninh-hinh-su/canh-sat-dot-kich-kho-my-pham-nhap-lau-cua-hoa-hau-nguyen-thi-thu-thao-a320129.html

Bạn đang đọc bài viết Đột kích kho mỹ phẩm nhập lậu của hoa hậu Nguyễn Thị Thu Thảo tại chuyên mục Cảnh báo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Cảnh báo