Hà Nội, Thứ Tư Ngày 24/04/2024

Xôn xao côn đồ xăm trổ đánh người ngay cạnh trụ sở tỉnh ủy Vĩnh Phúc

CLVN 14:47 10/01/2020

Bất chấp sự có mặt của cơ quan chức năng, nhóm này vẫn đe dọa sẽ đâm chết anh Nguyễn Xuân Tuyến. "Hành động của nhóm người trên là hết sức nguy hiểm, liều lĩnh, thể hiện sự coi thường PHÁP LUẬT

Giang hồ xăm trổ đi nhiều xe ô tô vào đánh người

Theo đại diện khu resort Wetlake Vĩnh phúc, vào ngày 7/1 vừa qua, xuất hiện nhóm đối tượng xăm trổ, trong tình trạng say xỉn vào khuôn viên giải trí của Resort (địa chỉ tại khu Westlake Hotel & Resort Vinh Phuc, số 1D, phường Tích Sơn, thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc) gây sự.

Tại đây, nhóm người này liên tục có hành vi văng tục, dùng nhiều lời nói khiếm nhã, thể hiện thái độ coi thường, khiêu khích nhân viên.

Nhóm người mang hung khí

Sau khi được nhân viên trong CLB KTV nhắc nhở, nhóm đối tượng kể trên đã dùng chân, tay, tuýp sắt đập phá đồ đạc, dùng gậy hành hung anh Nguyễn Xuân Tuyến (Quản lý khu giải trí) và anh Phạm Văn Phi (phụ trách âm thanh, thiết bị).

Chưa chịu dừng lại, nhóm này tiếp tục gọi điện cho các đối tượng khác đến để uy hiếp. Ít phút sau, xuất hiện thêm 4 xe ô tô chở gần 20 đối tượng khác mặt mũi bặm trợn đến đập phá đồ đạc tại khu vực giải trí hành hung nhân viên làm việc tại đây.

Vụ hành hung khiến anh Nguyễn Xuân Tuyến, anh Phạm Văn Phi bị chấn thương nặng ở vùng đầu và phải đi cấp cứu ở Bệnh viện Lạc Việt (TP.Vĩnh Yên – tỉnh Vĩnh Phúc). Sau khi thăm khám, do vết thương nặng nên phải tiếp tục chuyển nạn nhân lên Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội).

Đại diện Resort cho biết thêm, thấy nhóm người có dấu hiệu cố ý gây mất trật tự, nhân viên quán điện thoại cho Công an phường Tích Sơn.
Tuy nhiên, bất chấp sự có mặt của cơ quan chức năng, nhóm này vẫn đe dọa sẽ đâm chết anh Nguyễn Xuân Tuyến. "Hành động của nhóm người trên là hết sức nguy hiểm, liều lĩnh, thể hiện sự coi thường PHÁP LUẬT, đại diện Westlake Hotel & Resort Vinh Phuc cho hay.

“Tinh thần người lao động tại công ty đang rất hoang mang và lo sợ nếu sự việc này tiếp tục xảy ra sẽ ảnh hưởng đến tính mạng của cán bộ, nhân viên. Sự việc cũng làm ảnh hưởng nghiêm trọng, khiến công việc kinh doanh bị đình trệ.

Chúng tôi đề nghị các cơ quan chức năng xác minh, điều tra và xử lý các đối tượng trên một cách nghiêm minh, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của DN”, đại diện Resort nói thêm.

Côn đồ lộng hành, môi trường đầu tư tỉnh Vĩnh Phúc bị ảnh hưởng

Cũng cần nói thêm, đây là khu giải trí 5 sao nằm ở vị trí trung tâm của thành phố Vĩnh Yên, gần nơi làm việc của nhiều cơ quan công quyền tỉnh Vĩnh Phúc.

Cần xử lý nghiêm nhóm côn đồ gây bức xúc dư luận và làm ảnh hưởng môi trường đầu tư tỉnh Vĩnh Phúc

Sự việc khiến người dân xung quanh và các doanh nghiệp kinh doanh trên địa bàn không khỏi hoang mang, lo lắng. Họ cho rằng, nếu cơ quan chức năng không sớm điều tra, xử lý nghiêm các đối tượng gây rối có thể sẽ ảnh hưởng đến chính sách thu hút đầu tư của tỉnh.

Điều đáng nói là khu vực xảy ra hành hung đánh người ngay sát cạnh trụ sở của Tỉnh ủy Vĩnh Phúc đã khiến dư luận tỉnh Vĩnh Phúc mấy ngày qua xôn xao đặt nghi vấn đằng sau nhóm giang hồ hành hung người bất chấp cả sự có mặt của Công an là ai? Liệu có ai bảo kê cho nhóm giang hồ này hoạt động hay không?

Vì sao nhóm công đồ này lại ngang nhiên tác oai tác quái trên địa bàn thành phố Vĩnh Phúc nơi đang có nhiều chính sách thu hút kêu gọi các doanh nghiệp, Nhà đầu tư về đầu tư trên địa bàn tỉnh.

Trong khi đó, thời gian gần đây tình trạng mất trật tự trị an trên địa bàn đang khiến nhiều doanh nghiệp và người dân hoang mang. Người dân hy vọng trong thời gian tới, Công an tỉnh Vĩnh Phúc sẽ tăng cường trấn áp các tổ chức, băng nhóm giang hồ trên địa bàn.

Bởi những sự việc như trên đã khiến môi trường đầu tư của tỉnh này bị ảnh hưởng nghiêm trọng và gây sự hoang mang tâm lý cho các doanh nghiệp khác trên địa bàn.

Được biết, ngày 8/1 lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, thu giữ hình ảnh camera để tiến hành điều tra, xác minh. Liên quan đến vụ việc này, đại diện Công an thành phố Vĩnh Yên (tỉnh Vĩnh Phúc) cho biết, đơn vị đã tiếp nhận và đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Theo các Luật gia, với tính chất vụ việc, cơ quan Công an cần sớm yêu cầu giám định thương tích đối với các nạn nhân và khởi tố vụ án để điều tra hành vi cố ý gây thương tích và đe dọa giết người. Dư luận đang chờ đợi sự xử lý nghiêm minh của cơ quan chức năng đối với nhóm côn đồ ngang nhiên bất chấp pháp luật này.

Chúng tôi tiếp tục thông tin về sự việc.

Bạn đang đọc bài viết Xôn xao côn đồ xăm trổ đánh người ngay cạnh trụ sở tỉnh ủy Vĩnh Phúc tại chuyên mục Pháp luật. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Pháp luật