Hà Nội, Thứ Năm Ngày 28/03/2024

Show trình diễn “Không – Thủy – Bộ” tại dự án Sun Marina Town

Sở hữu Trí tuệ 18:56 09/11/2021

Mang tới vô vàn cảm xúc choáng ngợp, sự kiện trực tuyến “Sun Marina Town – Cuộc du ngoạn giữa tầng không” vừa qua đã đưa các nhà đầu tư trải nghiệm chuyến viễn du ngay từ chính ban công căn hộ

của mình để thu vào tầm mắt khung cảnh kì vĩ của Vịnh di sản và cuộc sống phồn hoa tại Vịnh du thuyền thượng lưu.

Màn trình diễn “Không – Thủy – Bộ” hiếm có

“Lần đầu tiên tôi được cập nhật thông tin dự án một cách trực quan như thế này. Sự kết hợp của 3 trường quay ngoài trời với ba góc quay tại bến du thuyền, đỉnh ngọn hải đăng và công trường đã khiến tôi như đang được du ngoạn tới một bến cảng phồn hoa bên Vịnh Hạ Long.”, chị Mai Nga (Hà Nội), chủ nhân căn hộ Sun Marina Town chia sẻ với BTC ngay sau sự kiện.

Sân khấu sự kiện với tầm nhìn ra bến du thuyền và Vịnh Hạ Long.

Lựa chọn đặt 3 sân khấu ngoài trời, đặc biệt là một sân khấu ở độ cao trên 50m, bên bờ biển, ngay sát công trường đang thi công khiến BTC – Sun Property đối diện với nhiều thử thách về sức gió, tiếng ồn, âm thanh, tính an toàn, chất lượng hình ảnh hay các tín hiệu đường truyền… Song với tôn chỉ luôn mang tới những sản phẩm chất lượng, đẳng cấp và khác biệt, sự kiện trực tuyến “Sun Marina Town – Cuộc du ngoạn giữa tầng không” đã thành công khi mang tới trải nghiệm mang tính cách mạng dựa trên 3 yếu tố “không – thủy – bộ”.

Những thông tin mới nhất về dự án, những đặc quyền thượng lưu mà cư dân Sun Marina Town được trải nghiệm cùng chính sách bán hàng mới nhất đã được truyền tải đầy đủ qua mạch dẫn dắt của MC Thụy Vân tại sân khấu chính nơi tầng 3 Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long cùng đại diện Sun Property ngay đỉnh ngọn Hải Đăng và bến du thuyền.

Sân khấu trên đỉnh ngọn hải đăng với tầm cao trên 50m bao quát toàn Vịnh Hạ Long.

Xuyên suốt 1 tiếng của chương trình, khán giả theo dõi đã bày tỏ cảm xúc bất ngờ, ấn tượng với không khí thi công nhộn nhịp, khẩn trương của công trường, hình ảnh những du thuyền hạng sang đang cập cảng hay vẻ đẹp của Vịnh di sản thế giới - nơi có núi giữa biển, có biển mênh mang giữa những hang động huyền ảo, có thành phố hiện đại giữa lòng di sản ngàn năm.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được chiêu đãi một bữa tiệc âm nhạc với những ca khúc lãng mạn từ Divo Tùng Dương được thực hiện trên chiếc du thuyền hạng sang lênh đênh dưới ánh hoàng hôn di sản. Đây cũng chính là một trong những trải nghiệm nghệ thuật độc bản mà cư dân Sun Marina Town sở hữu trong tương lai.

Đặc quyền thượng lưu và tương lai phồn hoa của Vịnh biển du thuyền

Theo bà Hà Thị Thanh Huyền – Phó TGĐ Sun Property (Thành viên Sun Group), gần 2000 căn hộ Sun Marina Town được giới thiệu và đặt chỗ trong thời gian qua là minh chứng cho sức hút của tổ hợp bến cảng phồn hoa, vịnh biển du thuyền cũng như niềm tin nhà đầu tư đặt vào Sun Group với kỳ vọng đón chờ 1 biểu tượng tự hào mới ở ngay trên bờ vịnh di sản.

Phối cảnh minh họa tổ hợp BĐS, Giải trí Sun Marina

Đại diện chủ đầu tư cũng chia sẻ về tiềm năng của ngành du lịch tàu biển và các tổ hợp bất động sản, giải trí gắn với vịnh du thuyền. Theo thống kê, mức chi tiêu của khách hạng sang đi bằng du thuyền thường cao hơn từ 30-40% so với dòng khách di chuyển bằng phương tiện đường bộ hoặc hàng không. Và cũng theo thông tin của chủ đầu tư, các siêu du thuyền như Diamond Princess, World Dream, Costa Serena … đều đã lên lịch trở lại Việt Nam ngay sau khi du lịch quốc tế mở cửa trở lại.

Mô hình của tòa tháp đôi cao 50 tầng Sun Marina Town bên bến du thuyền với tâm điểm là dòng căn hộ The Platinum nằm từ tầng 33 đến 41 cũng hướng tới những trải nghiệm thượng lưu, với các đặc quyền thu hút giới siêu giàu. Đó là tầm view vô giá bao trọn 1969 hòn đảo trên vịnh di sản; là thang máy riêng dẫn thẳng tới sảnh căn hộ được thiết kế bởi đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới; là những mẫu nội thất độc bản theo phong cách sang trọng; là tấm thẻ gia nhập câu lạc bộ du thuyền Marina Club hội tụ giới tinh hoa; là nhà hàng 5 sao giữa tầng không, bể bơi bãi biển, bể bơi tràn bờ cùng vô vàn tiện ích vui chơi, giải trí, mua sắm khác trong hệ sinh thái Sun Group tại Bãi Cháy.

Vịnh Hạ Long là điểm đến yêu thích của tàu, du thuyền hạng sang thế giới.

Sở hữu căn hộ Sun Marina Town không chỉ để nắm giữ trong tay một “siêu du thuyền” giá trị giữa tầng không để khẳng định vị thế cá nhân mà còn mang đến tiềm năng kinh doanh sinh lời khi đón nhu cầu nghỉ dưỡng trong thời kỳ bình thường mới.

Vừa qua, nhà phát triển BĐS Sun Property đã chính thức giới thiệu dòng căn hộ cao cấp The Platinum toạ lạc tại tầng 33-41 thuộc dự án Sun Marina Town. Với độ cao hơn 100m so với mức nước biển, The Platinum sở hữu tầm view riêng, đẹp nhất thu trọn trong tầm mắt khách hàng là 1969 hòn đảo lớn nhỏ và Vịnh Du thuyền phồn hoa. Bên cạnh thang máy riêng được bố trí từ tầng hầm lên thẳng tầng căn hộ, chủ nhân The Platinum còn có đặc quyền cá nhân hoá căn hộ theo cá tính riêng khi nhận được bàn giao full nội thất, linh hoạt theo 3 phong cách sang trọng.

Trong tháng 11 này, The Platinum áp dụng chính sách sở hữu chỉ với số vốn ban đầu từ 10% giá trị căn hộ (*) và nhận ưu đãi gói vay lên tới 70% giá trị căn hộ, ân hạn nợ gốc trong vòng 36 tháng (*).

(*) áp dụng có điều kiện

Bạn đang đọc bài viết Show trình diễn “Không – Thủy – Bộ” tại dự án Sun Marina Town tại chuyên mục Kiến trúc phong thuỷ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Kiến trúc phong thuỷ
Để tìm một ngôi nhà phù hợp, giờ đây, người mua nhà chỉ cần rút điện thoại, tìm kiếm trên các sàn giao dịch và các nền tảng kinh doanh nhà ở. Sau đó, thực hiện một chuyến “thăm quan” ảo ngôi nhà nhờ c