Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 26/04/2024

Hà Nam: Dự án cửa hàng xăng dầu Hà Cường xây dựng không phép

Nguyễn Triệu 11:38 22/04/2020

Hành vi này của Công ty TNHH Đầu tư thương mại dịch vụ Hà Cường đã bị cơ quan chức năng tỉnh Hà Nam xử phạt và buộc dừng thi công.

Theo đó, nguồn tin riêng của Pháp luật Plus cho hay, Công ty TNHH Đầu tư thương mại dịch vụ Hà Cường đã tổ chức thi công nhiều hạng mục tại Dự án đầu tư xây dựng cửa hàng xăng dầu không có giấy phép xây dựng.

Một số hạng mục thi công vi phạm như, mái che cột bơm, nhà điều hành, nhà vệ sinh, bể xăng dầu, bể nước, bể cát,…Hành vi này của Công ty Hà Cường đã bị xử phạt hành chính 40 triệu đồng. Cơ quan chức năng tỉnh Hà Nam cũng yêu cầu Công ty Hà Cường trong thời gian 60 ngày phải làm thủ tục đề nghị cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép xây dựng. Hết thời hạn, nếu Công ty Hà Cường không xuất trình được giấy phép xây dựng sẽ bị buộc tháo dỡ công trình vi phạm theo quy định.

Không chỉ vậy, sau khi được cấp giấy phép xây dựng Công ty Hà Cường phải tháo dỡ công trình, phần công trình không phù hợp với giấy phép xây dựng được cấp mới được thi công xây dựng.

Công ty Hà Cường có địa chỉ tại QL21, xã Vụ Bản, huyện Bình Lục, Hà Nam. Giám đốc là ông Đào Ngọc Cường.

Việc thi công không có giấy phép xây dựng của Công ty Hà Cường tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn lao động, khi công trình chưa được thẩm duyệt thiết kế, phương án thi công... Bài học đầu năm 2019, một vụ tai nạn lao động khi xây dựng cửa hàng xăng dầu ở Hải Hậu (Nam Định) cách đây đúng 1 năm sẽ là sự cảnh tỉnh đối với cơ quan chức năng tỉnh Hà Nam nói chung, huyện Bình Lục nói riêng.

Theo Pháp Luật Plus

Link gốc : ha-nam-du-an-cua-hang-xang-dau-ha-cuong-xay-dung-khong-phep-

Bạn đang đọc bài viết Hà Nam: Dự án cửa hàng xăng dầu Hà Cường xây dựng không phép tại chuyên mục Pháp lý bất động sản. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Pháp lý bất động sản