Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 27/04/2024

Sức khoẻ 9 ca mắc Covid-19 tại Bình Thuận giờ ra sao?

TDVN 16:48 13/03/2020

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận cho biết, sức khoẻ của 9 ca mắc Covid-19 trên địa bàn ổn định, chỉ có một trường hợp còn ho nhiều.

Công tác điều trị đang được thực hiện tích cực với sự hỗ trợ của các bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM.

Ông Nguyễn Văn Thành, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận cho biết, sức khỏe của 9 ca dương tính với Covid-19 (nCoV) đều ổn định và không phải thở máy, chỉ có một trường hợp bị ho và đau họng nhẹ. Cháu bé 2 tuổi là cháu ngoại của bệnh nhân số 34 sức khoẻ vẫn bình thường, không có biểu hiện ho, sốt.

Quy trình cách ly được thực hiện nghiêm ngặt theo quy định để dịch không lây bệnh ra cộng đồng. Ngành y tế Bình Thuận cũng sẵn sàng phương án ứng phó nếu dịch lan rộng hơn.

Tại Khoa nhiễm của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận.

Ông Nguyễn Văn Thành, Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận cho biết: “Hiện chúng tôi đang điều trị theo hướng dẫn của Bộ Y tế và sự hướng dẫn trực tiếp của Bệnh viện Chợ Rẫy. Chúng tôi nhận được sự hỗ trợ về cả con người cũng như trang thiết bị y tế”.

Còn tại 2 tuyến phố đang cách ly phong toả ở TP Phan Thiết là Hoàng Văn Thụ và Ngô Sỹ Liên, tình hình vẫn đang được kiểm soát tốt. Người dân sau khi được tuyên truyền vui vẻ hợp tác cùng cơ quan chức năng, tự thực hiện các biện pháp phòng dịch tại nhà.

Ngay trong sáng nay, 29 hộ dân với gần 150 khẩu sinh sống trong 2 tuyến phố bị cách ly được chính quyền địa phương tiếp ứng lương thực, thực phẩm. Về chế độ dành cho người dân trong diện cách ly, Phan Thiết đang chờ ý kiến của tỉnh Bình Thuận để có phương án cuối cùng, trước mắt mỗi người được hỗ trợ 50 ngàn đồng mỗi ngày.

Theo VOV

Link gốc : https://vtc.vn/tin-tuc/suc-khoe-9-ca-mac-covid-19-tai-binh-thuan-gio-ra-sao-ar533140.html

Bạn đang đọc bài viết Sức khoẻ 9 ca mắc Covid-19 tại Bình Thuận giờ ra sao? tại chuyên mục Thời sự. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thời sự