Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 26/04/2024

Nghiêm Phạm Holdings khởi động chương trình “ATM gạo – Đong đầy hạt yêu thương”

TDVN 21:32 04/07/2021

Công ty Nghiêm Phạm Holdings khởi động chương trình “ATM gạo – Đong đầy hạt yêu thương” để hỗ trợ cho người lao động nghèo trong thời gian dài giãn cách xã hội.

Đợt bùng dịch lần thứ 4 này được xem là nghiêm trọng nhất từ trước đến nay, gây ảnh hưởng nặng nề đến đời sống kinh tế xã hội cả nước nói chung và TP.HCM nói riêng.Vì vậy, với mong muốn cùng cả nước chung tay vượt qua đại dịch, Công ty CP Nghiêm Phạm Holdings (Công ty Nghiêm Phạm Holdings) đã phối hợp với Liên Đoàn Lao Động TP.HCM phát động thực hiện chương trình thiện nguyện “ATM Gạo – Đong Đầy Hạt Yêu Thương”. Chương trình này hy vọng chia sẻ phần nào những khó khăn mà người dân đang gánh chịu. Đặc biệt, những người lao động nghèo chính là đối tượng chịu ảnh hưởng nặng nề nhất và cần sự quan tâm giúp đỡ nhất ngay lúc này.

Ngay sau khi phát động chương trình, Nghiêm Phạm Holdings đã nhận được sự ủng hộ, đóng góp của một số doanh nghiệp đối tác và toàn thể cán bộ công nhân viên của công ty. Tính đến nay, Nghiêm Phạm Holdings đã nhận được ủng hộ với tổng số lượng gạo lên đến hơn 15 tấn để hỗ trợ đến những người lao động nghèo.

Theo dự kiến ban đầu, chương trình “ATM gạo – Đong đầy hạt yêu thương” sẽ được công ty Nghiêm Phạm Holdings tổ chức vào giữa tháng 6. Tuy nhiên, trước tình hình diễn biến phức tạp khó lường của dịch bệnh và tuân thủ theo chỉ thị 10/CT-UBND của UBND TP.HCM nên chương trình buộc phải tạm hoãn nhằm tuân thủ nghiêm túc các biện pháp phòng tránh dịch.

Đến thời điểm này, với mong muốn hỗ trợ kịp thời cho đời sống người dân trong giai đoạn khó khăn, Nghiêm Phạm Holdings đã phối hợp với chính quyền địa phương tái khởi động lại chương trình để “trao gửi yêu thương”.

Nghiêm Phạm Holdings tái khởi động chương trình “ATM gạo – Đong đầy hạt yêu thương” để hỗ trợ cho người dân gặp khó khăn vì dịch bệnh.

Theo đó, trước mắt chương trình “ATM gạo – Đong đầy hạt yêu thương” sẽ được công ty Nghiêm Phạm Holdings tổ chức thành 2 đợt bao gồm: Đợt 1 sẽ triển khai từ ngày 05/07 đến ngày 09/07; Đợt 2 sẽ được tổ chức từ ngày 12/07 đến ngày 16/07. Mỗi ngày, dự kiến chương trình này sẽ phát 1 tấn gạo và ATM gạo được đặt tại Công Ty CP Thương Mại Vật Liệu Việt có địa chỉ số 661 Trần Xuân Soạn, Phường Tân Hưng, Quận 7.

Bên cạnh đó, thông qua chương trình này, Nghiêm Phạm Holdings cũng mong muốn kêu gọi các cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm… cùng chung tay giúp đỡ người dân nghèo vượt qua giai đoạn khó khăn. Nếu các đơn vị, cá nhân mong muốn tự đứng ra tổ chức, sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm và hỗ trợ trong công tác chuẩn bị.

“Chúng tôi vẫn biết rằng dịch bệnh kéo dài đã gây khó khăn, tổn thất, ảnh hưởng không nhỏ tới hầu hết các cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm… và Nghiêm Phạm Holdings cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, với với tinh thần tương thân tương ái, truyền thống “lá lành đùm lá rách” cao đẹp của bao thế hệ người Việt Nam, Nghiêm Phạm Holdings mong muốn đóng góp một phần nhỏ vào cuộc chiến chung của cộng đồng chống lại dịch bệnh, hy vọng cùng cả nước sớm vượt qua nghịch cảnh, ổn định cuộc sống và xây dựng xã hội ngày càng tốt đẹp hơn” ông Nghiêm Phạm Anh Tuấn – Tổng giám đốc Nghiêm Phạm Holdings chia sẻ.

Được biết, Nghiêm Phạm Holdings là doanh nghiệp khởi đầu từ đơn vị hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế – thi công xây dựng. Trải qua 14 năm kinh nghiệm và phát triển với hàng trăm công trình tiêu biểu, Nghiêm Phạm Holdings đã đánh dấu thành công mạnh mẽ trên mô hình tích hợp hiệu quả hệ thống 5 công ty thành viên như Trúc Nginh Phong; Trúc Thuận Thành, Vật Liệu Việt, Lục Sinh Hóa, Nghiêm Phạm Sports; tự tin cạnh tranh bằng chất lượng và giá cả cùng các nhà thầu trong và ngoài nước.

Đối với khách hàng, Nghiêm Phạm Holdings luôn đặt mình vào tâm thế khách hàng để đáp ứng nhu cầu về dịch vụ chất lượng và chính sách chăm sóc chu đáo, tận tâm. Đồng thời, công ty cũng luôn xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại khuyến khích mỗi cá nhân sáng tạo phát huy tối đa khả năng và kiến thức chuyên môn.

Ngoài ra, Nghiêm Phạm Holdings cũng luôn tích cực, đóng góp vào các hoạt động chung, kết hợp hài hòa giữa lợi ích doanh nghiệp và lợi ích cộng đồng. Qua đó thể hiện nét văn hóa truyền thống tốt đẹp, tinh thần trách nhiệm đối với đất nước.

Anh Đức/Sở hữu trí tuệ.

Bạn đang đọc bài viết Nghiêm Phạm Holdings khởi động chương trình “ATM gạo – Đong đầy hạt yêu thương” tại chuyên mục Tin tức 24h qua. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tin tức 24h qua