Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 20/04/2024

Sự kiện Khoa học Science Torrnado 2020 có gì đặc biệt?

CLVN 16:58 14/09/2020

Mới đây, triển lãm Khoa học Science Tornado 2020: “Eureka!” – sự kiện chính của chuỗi sự kiện Khoa học Science Torrnado 2020 đã diễn ra tại trường THPT Chuyên Hà Nội.

Sự kiện thu hút sự tham gia của 2000 người trong và ngoài địa bàn Hà Nội.

Science Tornado 2020 là một chuỗi các sự kiện khoa học phi lợi nhuận bao gồm nhiều tiền sự kiện và một buổi triển lãm chính được tổ chức bởi câu lạc bộ Khoa học mở (Society of Open Science) của Trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam.

--

Trải qua 6 năm tổ chức thành công với nhiều chủ đề khác nhau, Science Tornado đã thu hút sự ủng hộ từ hàng nghìn các em, các bạn học sinh và các bậc phụ huynh.

Năm nay, triển lãm Science Tornado đã quay trở lại với mùa thứ 7 cùng chủ đề “Eureka!”, mang sứ mệnh truyền tải đi thông điệp về tình yêu dành cho Khoa học, tạo ra một sân chơi mới lạ không chỉ giúp những ai có niềm đam mê với lĩnh vực này được giao lưu và học hỏi lẫn nhau mà còn lan tỏa niềm đam mê ấy tới đông đảo cộng đồng.

Đặc biệt, kỉ niệm 7 năm Science Tornado hoạt động, sự kiện bao gồm 7 khu với 7 hoạt động, 7 chủ đề khác nhau về Lý, Hóa, Sinh, DIY, Food Science và Science Board Game (SB). Không chỉ có những gian trưng bày ở những năm trước, Science Tornado 2020 còn tổ chức thêm khu Food Science và DIY.

Đến với khu Lý, Hoá, Sinh người tham gia sẽ được chứng kiến những thí nghiệm, hay, độc đáo, được đưa ra những giải thích cặn kẽ giúp nâng cao tri thức.

Hơn thế, ngoài xem, người tham gia sự kiện còn có cơ hội trải nghiệm việc làm những món đồ khoa học trong khu DIY, và chơi những trò chơi thú vị trong khu Science Board Game.

Ngoài ra, sự kiện năm nay còn có thêm điểm nhấn là Food Science. Quầy Food Science phục vụ các vị khách Crinkles và nước uống trong suốt quá trình Science Tornado diễn ra.

Bạn đang đọc bài viết Sự kiện Khoa học Science Torrnado 2020 có gì đặc biệt? tại chuyên mục Tin tức 24h qua. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tin tức 24h qua