Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 19/04/2024

Tin mới nhất vụ đầu độc bằng trà sữa ở Thái Bình

Lê Anh (TH) - ĐTVN/SHTT 06:34 01/01/2020

Công an tỉnh Thái Bình đã có thông tin chính thức sự việc em họ bơm chất độc vào trà sữa nhằm sát hại chị họ, khiến một nữ điều dưỡng viên Bệnh viện Phổi Thái Bình tử vong.

Thông tin mới nhất vụ đầu độc bằng trà sữa ở Thái Bình cho thấy, công an thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình xác nhận đã bắt giữ đối tượng Lại Thị Kiều T. (25 tuổi), trú tại xã Vũ Quý, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình, là nghi phạm trong vụ án đầu độc bằng trà sữa khiến một phụ nữ tử vong.

Tại Cơ quan điều tra, Lại Thị Kiều Trang khai: Trang là em họ chị Đ.T.H.Y. Chị Y. có chồng là anh P.V.Q. Từ tháng 1/2019 giữa Trang và anh Q nảy sinh tình cảm yêu đương. Đến tháng 10/2019 anh Q. muốn dừng lại mối quan hệ này dẫn đến việc Trang buồn chán.

Tin mới nhất vụ đầu độc bằng trà sữa ở Thái Bình

Khoảng đầu tháng 11/2019, Trang đã tìm mua chất độc trên mạng Internet với ý định để tự tử, nhưng do ghen với chị Đ.T.H.Y nên Trang đã nảy sinh ý định giết chị Y. Biết chị Y hay uống trà sữa, ngày 2/12/2019 Trang đã mua trà sữa về nhà và bơm chất độc vào cốc trà sữa mang đến Bệnh viện Phổi Thái Bình giả là người nhà bệnh nhân gửi cho chị Y để cảm ơn.

Do chị Y không có mặt ở bệnh viện, Trang đã gửi túi đựng trà sữa cho một điều dưỡng viên khác và nhờ chuyển cho chị Y. Khoảng 10h ngày 3/12, nạn nhân là chị N.T.H đã uống phải cốc trà sữa do Trang gửi đến cho chị Y. Ngay sau đó, nạn nhân tử vong.

Lê Anh

Bạn đang đọc bài viết Tin mới nhất vụ đầu độc bằng trà sữa ở Thái Bình tại chuyên mục Tin tức 24h qua. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tin tức 24h qua