Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Sao Việt bị cách ly vì Covid-19: Đều về từ những vùng có dịch

TDVN 15:39 05/03/2020

Những sao Việt đầu tiên bị cách ly vì trở về từ những vùng có dịch Covid-19.

Tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến vô cùng phức tạp. Hàn Quốc và Italia là một trong những nước đang có dịch bệnh Corana bùng phát với mức đáng báo động. Hiện tại, Việt Nam đang cố gắng cách ly những người đi từ vùng dịch về với mong muốn ngăn chặn hết mức dịch bệnh lây lan trong cộng đồng.

Mới đây, Châu Bùi là một trong những khách mời tham gia tuần lễ thời trang tại Ý. Là một trong những nước đang bùng phát Covid-19 với số lượng hơn 2000 người, chính vì thế khi trở về nước Châu Bùi đã bị cách ly.

Sao Việt bị cách ly vì Covid-19: Đều về từ những vùng có dịch ảnh 0

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Châu Bùi đã cập tình hình của bản thân. Nàng hotgirl chính thức chia sẻ về tình hình mình sẽ bị cách ly 14 ngày do lịch trình di chuyển từ Ý về.

“Châu bị cách ly thật rồi. OMG Covid – 19. Một mình về Sài Gòn và đi cách ly vì có thời gian ở Ý trong 14 ngày. Khóc 2 tiếng vì nhớ nhà, nhớ santabeedo. Vì sức khoẻ cộng đồng. Tiếp sức cho Châu chiến đấu trong 14 ngày tới nào”.

Sao Việt bị cách ly vì Covid-19: Đều về từ những vùng có dịch ảnh 1

Ngoài Châu Bùi thì Lynk Lee chính là cái tên tiếp theo sẽ bị cách ly vì di chuyển từ Hàn Quốc về. Mới đây giọng ca Buồn thì cứ khóc đi đã có chuyến đi tới Hàn Quốc. Ngày mai (6/3), Lynk Lee sẽ từ Hàn Quốc trở về.
Di chuyển từ vùng có diễn biến dịch phúc tạp. Lynk Lee chia sẻ rằng anh sẽ thực hiện cách ly để đảm bảo an toàn, tránh lây lan dịch bệnh cho mọi người. Việc cách ly với nam ca sĩ là điều bình thường thế nhưng hiện tại, Lynk Lee vẫn chưa biết việc cách ly cụ thể như thế nào.

Sao Việt bị cách ly vì Covid-19: Đều về từ những vùng có dịch ảnh 2

Trước đó BB Trần cũng đã có chuyến đi du lịch tới Hàn Quốc. Mặc dù di chuyển ở Seoul thế nhưng sau khi trở về Việt Nam, BB Trần chia sẻ rằng sẽ tự cách ly ở nhà 14 ngày để đảm bảo an toàn. Nam diễn viên cũng sẽ không nhận các show diễn cũng như hợp đồng quảng cáo nào phát sinh trong quãng thời gian này.

Theo Saostar

Link gốc : https://saostar.vn/giai-tri/hau-truong/sao-viet-bi-cach-ly-vi-covid-19-deu-ve-tu-nhung-vung-co-dich-7105231.html

Bạn đang đọc bài viết Sao Việt bị cách ly vì Covid-19: Đều về từ những vùng có dịch tại chuyên mục Vấn đề hôm nay. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Vấn đề hôm nay