Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

5 màu sắc cá tính độc đáo tỏa sáng trong BST “Color Of The Sun” tại Đại hội Siêu mẫu nhí 2022

doanh nhân 14:58 09/08/2022

Dàn mẫu nhí đã đã đem đến một màn trình diễn tỏa sáng trong BST “Color Of The Sun” đến từ thương hiệu S Designer House.

Mới đây, tại Đại hội Siêu mẫu nhí 2022 diễn ra tại Hà Nội. Đây là sự kiện thời trang lớn nhất dành cho mẫu nhí từ trước đến nay. Tại đây, BST thời trang độc đáo mang tên “Color Of The Sun” đã trở thành một điểm sáng ấn tượng tại Đại hội Siêu mẫu nhí 2022.

Mẫu thiết kế không chỉ bởi sự tỉ mỉ, kỳ công trong từng đường nét mà còn là sự đột phá bởi phom dáng và màu sắc. Bên cạnh đó, BST này còn mang triết lý riêng biệt, truyền tải thông điệp ý nghĩa: Hãy tỏa sáng theo cách riêng của mình.

Bên cạnh đó, khán giả còn được chiêm ngưỡng những BST độc đáo của NTK Đắc Ngọc và thương hiệu S Designer House: Hành trình thời trang, Thanh âm Việt & Sắc màu rẻo cao, Em và Hoa, Princess’s Dream, Spring Gate, SOL… Từ ý tưởng, phom dáng, cắt may, đính kết đều được xử lý tinh tế, tỉ mỉ và ấn tượng khiến người xem như lạc vào một không gian nghệ thuật đa sắc màu.

Hãy cùng gặp gỡ 5 màu sắc cá tính độc đáo đã góp phần tạo nên thành công của màn trình diễn này.

An Minh Châu

Thần thái tự tin, những bước catwalk vô cùng điêu luyện và biểu cảm vô cùng cuốn hút là những gì mà mẫu nhí Minh Châu để lại ấn tượng trong lòng khán giả trong màn trình diễn tại Đại hội Siêu mẫu nhí 2022. Bên cạnh đó, nàng mẫu nhí còn khiến khán giả tan chảy bởi ngoại hình xinh xắn, đôi mắt to tròn và khuôn miệng chúm chím.

Phạm Khả Hân

Mẫu nhí Khả Hân sinh năm 2015 đến từ thành phố hoa phượng đỏ. Dù mới chạm ngõ nghệ thuật chưa lâu nhưng Khả Hân được nhận định là gương mặt đầy triển vọng của làng mẫu nhí Việt Nam. Tại Đại hội Siêu mẫu nhí 2022, nàng mẫu tự tin khoe những bước catwalk uyển chuyển nhưng đầy nội lực trên sàn diễn.

Nguyễn Thị Vân Trang

Gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi những bước catwalk chuyên nghiệp cùng thần thái ngút ngàn. Vân Trang đã khoe khả năng pose dáng đa dạng và biểu cảm hút hồn trước ống kính máy ảnh. Màn trình diễn của "thiên thần" nhí này đã nhận được "cơn mưa" lời khen từ đông đảo khán giả và giới mộ điệu thời trang.

Nguyễn Đức Tài

Mẫu nhí Nguyễn Đức Tài sinh năm 2013 tại Hải Phòng là tân binh của làng mẫu nhí Việt Nam. Anh chàng mẫu nhí này sở hữu gương mặt điển trai và phong thái lịch lãm. Từ ánh mắt, biểu cảm, bước chân của Đức Tài đều toát ra vẻ năng động, phóng khoáng.

Nguyễn Bảo Chi

Bảo Chi sinh năm 2012 tại Hà Nội. Cô nàng được nhận định là gương mặt đầy triển vọng của làng mẫu nhí Việt Nam. Với những bước catwalk tự tin, ngoại hình sắc sảo cùng khả năng tạo dáng chuyên nghiệp trước ống kính, Bảo Chi ngày càng khẳng định tài năng của mình trên con đường theo đuổi nghệ thuật.

Bạn đang đọc bài viết 5 màu sắc cá tính độc đáo tỏa sáng trong BST “Color Of The Sun” tại Đại hội Siêu mẫu nhí 2022 tại chuyên mục Mặc đẹp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Mặc đẹp