Hà Nội, Thứ Tư Ngày 17/04/2024

Bí mật về trang phục vợ tỷ phú Phạm Nhật Vượng mặc lần đầu xuất hiện

nguoiduatin.vn 09:13 22/01/2022

Tối 20/1 vừa qua, lễ trao giải VinFuture diễn ra tại Hà Nội đã khiến nhiều người bất ngờ vì sự xuất hiện của bà Phạm Thu Hương – vợ tỷ phú Phạm Nhật Vượng.

Đây là sự xuất hiện lần đầu tiên của bà Phạm Thu Hương trước truyền thông trong nước và quốc tế, đã khiến dư luận chú ý. Rất nhiều người đã dành lời khen cho cả nhan sắc lẫn thần thái của bà Phạm Thu Hương. Tại sự kiện quan trọng này, bà Phạm Thu Hương cũng có sự lựa chọn trang phục vô cùng thông minh với ý nghĩa sâu xa.

Sự xuất hiện của bà Phạm Thu Hương trước truyền thông khiến nhiều người bất ngờ.

Trên sóng VTV, bà Phạm Thu Hương chọn mẫu thiết kế áo dài nổi bật, tông màu cam, đầy quyền lực. Theo truyền thông mẫu áo dài này được thiết kế bởi nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam. Mẫu áo dài nằm trong bộ sưu tập Giấc mơ. Chiếc áo dài lấy ý tưởng từ những bức tranh vẽ họa tiết hoa lá trên tranh gốm, hoa văn cổ của Việt Nam được vẽ lại theo phong cách của Picasso. Bố cục trên áo được lấy cảm hứng theo hoa văn tân cổ điển. Tất cả điều đó, tạo nên sự tổng hỏa giữa văn hóa truyền thống làng nghề Việt Nam kết hợp với văn hóa châu Âu.

Phu nhân tỷ phú Phạm Nhật Vượng lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng trong mẫu áo dài tông cam nổi bật.

Ước tính, mẫu áo dài này mất khoảng 7 tháng để hoàn thành. Ngoài ra, so với thiết kế gốc thì áo của phu nhân Phạm Nhật Vượng đã được cách điệu, tiết chế lại phần tay để có hình ảnh nhã nhặn hơn.

Bà Phạm Thu Hương là người đứng sau thành công của tỷ phú Phạm Nhật Vượng. Bà tốt nghiệp Đại học Tổng hợp Quốc gia Kiev (Ukraina) với bằng Thạc sĩ Luật quốc tế. Hai người có với nhau 3 người con: Phạm Nhật Quân Anh, Phạm Nhật Minh Hoàng và Phạm Nhật Minh Anh. Tuy nhiên, những thông tin và hình ảnh về các thành viên trong gia đình đều ít xuất hiện trên truyền thông.

Bà Phạm Thu Hương đồng hành cùng ông Vượng từ Moscow (Nga) tới Kharkov (Ukraina) khởi nghiệp đầu những năm 90 thế kỷ 20 với dự án đầu tiên là nhà hàng tại Kharkov, đến thương hiệu mì ăn liền Mivina rồi Tập đoàn Technocom.

Sau khi về Việt Nam, bà Hương tiếp tục cùng ông Vượng phát triển kinh doanh với Tập đoàn Vingroup. Dưới sự lãnh đạo của vợ chồng tỷ phú Phạm Nhật Vượng, Vingroup đã phát triển thành tập đoàn tư nhân lớn nhất Việt Nam. Hiện bà Phạm Thu Hương là Phó Chủ tịch thường trực thứ hai của Tập đoàn Vingroup.

Bà Phạm Thu Hương đã đồng hành với ông Phạm Nhật Vượng từ những ngày đầu khởi nghiệp tại nước ngoài và hiện là một trong những nhà lãnh đạo có tầm ảnh hưởng lớn nhất của Tập đoàn Vingroup.

Bà Phạm Thu Hương thường xuyên có tên trong danh sách những người giàu nhất trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

Hiện tại, trên sàn chứng khoán, bà Phạm Thu Hương chỉ xếp sau các tỷ phú USD, bao gồm: ông Phạm Nhật Vượng, ông Trần Đình Long, ông Đỗ Anh Tuấn (Sunshine), ông Hồ Hùng Anh (Techcombank), ông Nguyễn Đăng Quang (Masan), ông Bùi Thành Nhơn (Novaland), bà Nguyễn Thị Phương Thảo, ông Nguyễn Văn Đạt và ông Nguyễn Đức Thụy

Link gốc : https://www.nguoiduatin.vn/bi-mat-ve-trang-phuc-vo-ty-phu-pham-nhat-vuong-mac-lan-dau-xuat-hien-a540821.html

Bạn đang đọc bài viết Bí mật về trang phục vợ tỷ phú Phạm Nhật Vượng mặc lần đầu xuất hiện tại chuyên mục Mặc đẹp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Mặc đẹp