Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Mặc quần thun ngắn cần lưu ý điều gì?

Hồng Linh 12:42 15/12/2019

Loại quần này có thiết kế ngắn được may bằng các loại vải co dãn, thấm hút mồ hôi thuận tiện cho cử động người mặc.

Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc lan truyền hình ảnh chụp một cô gái trong thang máy trong suốt để ngắm cảnh đêm thành phố với trang phục ngắn. Cô gái này kết hợp áo phông với quần short thun màu xám.

Chiếc quần quá ngắn khiến cô lộ vòng ba ngay trước mắt những người đi cùng thang máy. Không mảy mảy để ý đến trang phục nguy hiểm, cô gái này vẫn hồn nhiên giơ điện thoại chụp ảnh.

Nhiều người cho rằng không nên mặc quần short thun ra ngoài vì loại quần này thường được mặc ở nhà hoặc mặc khi đi tập gym cũng cần có cách diện phù hợp. Gym shorts là loại quần thường được mặc trong các hoạt động thể thao. Mặc dù gym shorts ban đầu chỉ có đàn ông mặc nhưng từ cuối những năm 1970 phụ nữ cũng mặc chúng để dễ dàng vận động thể chất.

Loại quần này có thiết kế ngắn được may bằng các loại vải co dãn, thấm hút mồ hôi thuận tiện cho cử động người mặc.

Tuy nhiên cũng vì kiểu dáng ngắn dễ khiến người mặc gặp tình huống hớ hênh nên hiện tại những chiếc quần này thường được may thêm một lớp quần khác trong như một chiếc quần bảo hộ.

Còn với những chiếc quần shorts kiểu dáng này để mặc ở nhà thường chú trọng đến sự thoải mái nên được may mỏng hơn và hi hữu mặc ra ngoài. Những chiếc quần này cũng có thể được mặc ở nhà được may bằng chất liệu thoải mái và mỏng hơn.

Với loại quần short mặc ở nhà bạn không nên mặc chúng ra ngoài vì nó khá mỏng, không đứng dáng, không phù hợp diện ở nơi đông người. Dễ thấy chiếc quần của cô gái Trung Quốc kia đã dãn nhiều và mỏng manh.

Còn với gym short có thể diện ở phòng tập thì với trường hợp quần ngắn, dễ bị co bạn có thể dùng gôm xịt tóc xịt bên dưới chân quần để chúng không di chuyển quá nhiều.

Ngoài ra, bạn cũng có thể buộc một chiếc áo dài tay, áo sơ mi quanh eo để trang phục kín đáo hơn. Một cách khác tránh tai nạn trang phục cho bạn đó là mặc thêm quần tất, quần legging dài hoặc lửng bên trong.

Chi tiết trên Dân Việt/24h.

Hồng Linh

Link gốc : https://www.24h.com.vn/xu-huong-thoi-trang/dien-quan-thun-sieu-ngan-co-gai-trung-bat-can-ho-henh-mac-sao-de-tranh-c215a1108007.html

Bạn đang đọc bài viết Mặc quần thun ngắn cần lưu ý điều gì? tại chuyên mục Mặc đẹp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Mặc đẹp
Mix đồ vẫn luôn là sở thích của mỗi cô nang. Nhưng cuộc sống hiện đại hối hả đôi khi khiến cho việc lựa chọn trang phục cũng trở thành thách thức. Dưới đây là một số tuyệt chiêu mặc đẹp chốn công sở.
Ngoại hình là một yếu tố rất quan trọng, nhưng bạn cũng phải có một vài bí quyết để có thể tự tin cũng như thu hút phái nữ. Điều này cũng không quá khó với một số mẹo sau đây.