Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 20/04/2024

Cách mặc áo len đẹp và sang trọng

DV 23:58 14/12/2019

Áo len là trang phục quý cô nào cũng sở hữu. Cũng vì mức độ phổ biến và thông dụng của mình, áo len đôi khi hóa tầm thường, không còn đặc sắc hay sang trọng.

Để khắc phục yếu điểm này, cùng bỏ túi một số bí quyết giúp mặc áo len thật sang xịn và không bị trộn lẫn vào đám đông.

1. Chọn dáng áo len thật mốt

--

Dù là item mùa lạnh nào cũng có, nhưng cứ mỗi một năm, các nhà mốt lại cho ra mắt những thiết kế áo len mới lạ, khác biệt đôi chút so với năm trước. Năm nay, nếu muốn biến thành quý cô sành điệu, hợp thời, bạn có thể cân nhắc một số mẫu áo len đang thịnh hành là áo cổ lọ không tay, áo cổ tròn rộng, áo lệch vai hoặc kiểu cardigan dáng croptop… Bên cạnh kiểu dáng, chọn đúng màu sắc cũng sẽ giúp bạn gái trở nên duyên dáng, kiêu kỳ hơn với item quen thuộc. Một số màu sắc đang được nhiều tín đồ yêu thích là trắng, vàng, be, xanh ngọc…

2. Khéo mix đồ

Một trong những ưu điểm “ăn tiền” của áo len là độ mềm mại và nữ tính. Cũng vì đã thừa nữ tính rồi nên muốn khiến chúng trở nên mới lạ, phái đẹp nên chọn mix áo len cùng các item hoặc cứng cáp, khỏe khoắn như quần da, quần jeans hoặc trẻ trung, tươi mới như chân váy ngắn hoặc mốt “giấu quần”… Mix cả bộ tiệp màu với các gam đang hot cũng là gợi ý không tồi khi muốn tạo ra vẻ ngoài đẳng cấp với chiếc áo len quen thuộc.

3. Thêm phụ kiện thú vị

Áo len phối cùng trang phục phù hợp đã đẹp, nhưng thêm thắt chút phụ kiện thú vị cũng không thừa chút nào! Thật may, trong số những món phụ kiện dẫn đầu về sự độc đáo năm nay, có không ít món hợp để mix cùng áo len như những chiếc belt biến tấu, vòng cổ dây xích, khuyên tai statement… Đơn giản hơn nữa, một cặp kính râm hoặc túi xách hài hòa với tổng thể cũng có thể khiến chiếc áo len đang mặc tăng thêm vài phần ấn tượng.

4. Áo dáng rộng một chút luôn sang hơn dáng ôm

Không thiếu những quý cô mê đắm kiểu áo len ôm vừa khít với cơ thể. Tuy nhiên, nếu không sở hữu một hình thể đủ săn chắc, cân đối, bạn nên chuyển qua áo len dáng oversize. Chúng giúp tạo ra cảm giác bay bổng, dễ mix đồ và đặc biệt không lộ khuyết điểm cơ thể. Trong trường hợp có ý định mix đồ kiểu layer với áo len là lớp trong cùng, khi đó hãy xem xét kiểu áo ôm dáng ôm.

5. Thử bỏ vài hàng khuy

Khắp mọi nơi, kiểu mặc áo len “hờ hững”, buông lơi vài hàng khuy đang rất được ưa chuộng. Cách mặc vừa phóng khoáng vừa sexy này thực sự đã mang tới làn gió mới cho những thiết kế cardigan thông thường, xóa tan cảm giác nhu mì, khuôn mẫu thường thấy. Tùy vào mức độ táo bạo của bản thân, hãy lựa chọn bỏ một, hai hoặc nhiều hơn nữa những chiếc cúc áo, bạn sẽ thấy mình trông thú vị đến thế nào.

Chi tiết trên tờ Danviet/24h.

Bạn đang đọc bài viết Cách mặc áo len đẹp và sang trọng tại chuyên mục Mặc đẹp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Mặc đẹp
Mix đồ vẫn luôn là sở thích của mỗi cô nang. Nhưng cuộc sống hiện đại hối hả đôi khi khiến cho việc lựa chọn trang phục cũng trở thành thách thức. Dưới đây là một số tuyệt chiêu mặc đẹp chốn công sở.
Ngoại hình là một yếu tố rất quan trọng, nhưng bạn cũng phải có một vài bí quyết để có thể tự tin cũng như thu hút phái nữ. Điều này cũng không quá khó với một số mẹo sau đây.