Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Sông Hồng ra mắt Showroom và nhận diện thương hiệu mới

Lưu Ly/CLVN 19:48 01/03/2023

Thương hiệu chăn, ga, gối, đệm Sông Hồng chính thức ra mắt showroom có nhận diện thương hiệu mới đầu tiên tại 84 Lò Đúc, Hà Nội đi kèm nhiều chương trình khuyến mại, quà tặng hấp dẫn.

Sông Hồng mà một thương hiệu về chăn ga gối đệm đã có hàng chục năm khẳng định tên tuổi trên thị trường.

Tiền thân là Xí nghiệp 1/7, Công ty Cổ Phần Sông Hồng được thành lập vào năm 1988. Đến nay, Sông Hồng có gần 11.000 cán bộ công nhân viên với 20 xưởng sản xuất được xây dựng và quản lý tập trung tại Nam Định và hàng ngàn hệ thống showroom trên toàn quốc.

Sông Hồng chính thức ra mắt showroom có nhận diện thương hiệu mới đầu tiên vào ngày 28/2/2023, tại địa chỉ 84 Lò Đúc, Hà Nội đi kèm nhiều chương trình khuyến mại, quà tặng hấp dẫn.

Sông Hồng khai trương showroom mới tại 84 Lò Đúc

Với không gian showroom mới đầy trẻ trung, mang lại cảm giác ngập tràn yêu thương, khách hàng đến trải nghiệm có thể cảm nhận rõ rệt sự tinh tế trong cách bày trí sản phẩm và chất lượng chăn, ga, gối, đệm của một nhãn hàng luôn tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc chất lượng giấc ngủ và cuộc sống gia đình.

“Chúng tôi mong muốn showroom là điểm đến kết nối cảm xúc. Là nơi luôn bên cạnh bạn trên mọi hành trình, trong bốn mùa yêu thương, cùng bạn dựng xây tổ ấm của riêng mình. Ở đó khách hàng cảm nhận được sự đón tiếp chu đáo, sự săn sóc tận tình của tư vấn viên trên 10 năm kinh nghiệm; luôn đưa ra giải pháp tối ưu cho sức khoẻ và giấc ngủ của gia đình bạn” - ông Nguyễn Trọng Tài, Giám đốc chi nhánh Hà Nội chia sẻ.

Sông Hồng có nhiều chương trình khuyến mại nhân dịp khai trương Showroom mới

Với thiết kế hiện đại, lấy biểu tượng những cánh chim hy vọng đang bay về phía chân trời xa, nơi mặt trời đang hừng đông, Sông Hồng còn gửi gắm thông điệp mang đến cho khách hàng khởi đầu đầy năng lượng cho một ngày mới, một hành trình mới.

Nhân dịp khai trương, thương hiệu Sông Hồng gửi tặng quý khách hàng đến tham quan mua sắm chương trình chiết khấu lên tới 50% hoặc những phần quà hấp dẫn.

Bạn đang đọc bài viết Sông Hồng ra mắt Showroom và nhận diện thương hiệu mới tại chuyên mục Thương hiệu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thương hiệu