Hà Nội, Thứ Ba Ngày 16/04/2024

Gucci thay ảnh đại diện, chó mặc quần áo và loạt quảng cáo độc lạ

Zing news 10:11 13/01/2020

Ảnh đại diện không đầu tư, thuê người mẫu răng sún hay dùng chó mèo để quảng cáo là những chiến dịch thời trang gây chú ý thời gian qua.


Ảnh đại diện chữ nguệch ngoạc:
Chiều 11/1, cộng đồng mạng xôn xao khi Gucci đổi ảnh đại diện thành bức hình không có sự đầu tư với dòng chữ nguệch ngoạc như được viết tay. Nhiều người thấy bất ngờ và khó hiểu bởi Gucci vốn là thương hiệu thời trang cao cấp, luôn chau chuốt về mặt hình ảnh. Theo nhiều nguồn tin, hành động này của Gucci nhằm nhá hàng cho show diễn thời trang nam Thu - Đông 2020 diễn ra vào ngày 14/1 tại Palazzo delle Scintille, Milan, Italy. Hiện tại, nhiều trang bán hàng và các bạn trẻ cũng đồng loạt thay ảnh đại điện theo trào lưu. Ảnh: Gucci.

--

--

--

--

Mẫu cưỡi lợn, vắt sữa bò: Nhiều tín đồ thời trang nhận xét Gucci là nhà mốt chịu khó đầu tư vào ý tưởng cho các chiến dịch quảng cáo nhất. Cuối tháng 9/2018, những hình ảnh độc đáo này ra đời nhằm tạo ấn tượng với tín đồ thời trang cho sự kiện Gucci Gothic. Trong loạt bức hình, các loài động vật đa dạng xuất hiện đều đặn. Người mẫu khoác lên mình trang phục Gucci và thực hiện hoạt động hài hước như cưỡi lợn hay vắt sữa. Ảnh: Gucci.

--

--

--

--

Thuê mẫu răng sún, ố vàng để quảng cáo son: Từ khi được bổ nhiệm làm giám đốc sáng tạo của Gucci, Alessandro Michele luôn khiến cộng đồng mạng ngạc nhiên với những chiến dịch hài hước. Hình ảnh không ai ngờ tới là bí quyết giúp nhà mốt Italy hướng sự chú ý của khách hàng đến dòng son Rouge à Lèvres Satin 36 màu từ tông đỏ, hồng, cam đến nâu, nude. Ảnh: RUDE Magazine.

--

--

Mẫu lớn tuổi "lăng xê" đồ trẻ: Cách tạo hiệu ứng ngược là chiêu thường được người làm truyền thông lợi dụng. Năm 2015, Dolce & Gabbana đã chọn dàn người mẫu lớn tuổi để "lăng xê" cho thiết kế trẻ trung trong bộ sưu tập mùa xuân. Tuy mặt đã nhiều nếp nhăn và phong thái diễn cũng khá "thô", các cụ vẫn khiến nhiều người hâm mộ Dolce & Gabbana thích thú. Ảnh: Aarbmagazine.

--

--

--

--

Chó làm người mẫu: Năm 2014, Trussardi mở màn chiến dịch quảng bá cho bộ sưu tập Xuân Hè bằng việc sử dụng chó greyhound làm "người mẫu". Sau khi ra mắt, chùm ảnh hài hước nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Nhiều ý kiến cho rằng thân hình to lớn của giống greyhound khiến chúng trông "thật hoàn hảo khi khoác chiếc áo da rắn". Ảnh: Hypebeast.

Hợp tác với mèo siêu sao: Mèo Grumpy nổi tiếng với gương mặt "lồi lõm" từng được chọn để quảng bá cho thương hiệu Prada. Hãng thời trang Italy có lý do để "chọn mặt gửi mẫu" khi con mèo này sở hữu hơn 12 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội. Tuy nhiên, không còn hãng thời trang nào có cơ hội thuê "siêu mèo" này nữa bởi Grumpy đã qua đời vào tháng 5/2019. Ảnh: Reddit.

--

--

Hình tượng Ninja: Nhà mốt Fendi khiến nhiều người bất ngờ với hình ảnh người mẫu trùm kín mít. Thực tế, nhãn hàng muốn quảng bá các mặt hàng chống nắng như mặt nạ hay mũ... có giá đắt đỏ. Loạt sản phẩm này được đánh giá là khó kết hợp vì trông rối mắt. Tuy nhiên, Fendi vẫn thành công trong việc gây chú ý với giới mộ điệu. Ảnh: Upscalehype.

Link gốc : https://news.zing.vn/gucci-thay-anh-dai-dien-cho-mac-quan-ao-va-loat-quang-cao-doc-la-post1035322.html

Bạn đang đọc bài viết Gucci thay ảnh đại diện, chó mặc quần áo và loạt quảng cáo độc lạ tại chuyên mục Thương hiệu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thương hiệu