Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 20/04/2024

Mô hình mua sắm mới toanh dành cho các tín đồ mê thời trang thiết kế

zing 09:02 16/01/2020

Thời trang thiết kế tại Việt Nam đang ngày càng đa dạng và được các tín đồ mộ điệu yêu thích. Với mô hình mua sắm mới, bạn sẽ dễ dàng tìm được món đồ phù hợp.

Ngày nay, các khu mua sắm kết hợp nhiều nhãn hàng, thương hiệu ngày càng thu hút tín đồ thời trang nhờ sự tiện lợi. Nằm ngay quận 1 trung tâm TP.HCM và có diện tích hơn 500 m2, mô hình mua sắm đa thương hiệu The Bloc với hơn 20 thương hiệu thời trang thiết kế sẽ là điểm đến yêu thích của phái đẹp mỗi khi nghĩ tới chuyện shopping.

The Bloc quy tụ nhiều thương hiệu thời trang thiết kế Việt Nam.

The Bloc là nơi hội tụ của nhiều thương hiệu thời trang thiết kế nội địa có tiếng như Trio Ji, G.MAC, hay những nhãn hàng mới xuấ hiện như W Concept, Caffeine… Tuổi đời của nhãn hàng có khác nhau, nhưng điểm chung của những nhà thiết kế là đều mang trong mình sự sáng tạo và niềm nhiệt huyết. Họ muốn giúp thời trang Việt khẳng định được vị thế của mình trong nước, cũng như vươn mình ra thị trường thế giới.

Từng bản vẽ, từng đường kim mũi chỉ đều được chăm chút cẩn trọng, tinh tế, để có thể tạo lên chiếc đầm lộng lẫy hay một chiếc áo sơ mi trắng. Đó là điều cốt yếu làm nên giá trị của những sản phẩm thiết kế của thời trang Việt.

Người tiêu dùng có nhiều lựa chọn phù hợp với phong cách, cá tính.

Với tinh thần đó, The Bloc đặt ra cho mình mục tiêu đồng hành cùng thời trang Việt, hỗ trợ phái đẹp trên hành trình trở thành phiên bản đẹp và hạnh phúc nhất của chính mình. Mô hình cửa hàng thời trang đa thương hiệu này cũng kỳ vọng mang thời trang thiết kế Việt tới gần hơn với người tiêu dùng trong nước.

Caffeine Studio là một trong những thương hiệu thời trang thiết kế được yêu thích tại The Bloc.

Thị trường thời trang Việt Nam trở nên tấp nập hơn khi có sự xuất hiện dày đặc của các hãng thời trang quốc tế. Tuy nhiên, nhiều người tiêu dùng thực sự chưa biết hoặc quên mất vẫn có các nhà thiết kế Việt đang miệt mài sáng tạo những món đồ thời trang tốt từ giá trị thẩm mỹ tới giá trị sử dụng.

Đó chính là động lực khiến The Bloc không ngừng nỗ lực phát triển, đem đến các chương trình mới để lan rộng mô hình mua sắm thời trang đa thương hiệu - nơi có những sản phẩm Việt được tạo nên từ bàn tay tài hoa của nhà thiết kế trong nước.

Link gốc : https://news.zing.vn/mo-hinh-mua-sam-moi-toanh-danh-cho-cac-tin-do-me-thoi-trang-thiet-ke-post1034982.html

Bạn đang đọc bài viết Mô hình mua sắm mới toanh dành cho các tín đồ mê thời trang thiết kế tại chuyên mục Thương hiệu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thương hiệu