Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Nhan sắc yêu kiều của Người đẹp Hạ Long từng thi Hoa hậu Việt Nam

TIỀN PHONG 07:42 23/02/2021

Nguyễn Phương Anh sinh năm 1999, đến từ Hạ Long, Quảng Ninh. Phương Anh cao 1,74m với số đo 3 vòng là 81-62-91. Cô là thí sinh gây ấn tượng tại vòng chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2018 với danh hiệu "Hoa

Nguyễn Phương Anh sinh năm 1999, đến từ Hạ Long, Quảng Ninh. Phương Anh cao 1,74m với số đo 3 vòng là 81-62-91. Cô là thí sinh gây ấn tượng tại vòng chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2018 với danh hiệu "Hoa khôi Hạ Long". Tuy nhiên, thời điểm đó, Phương Anh cho rằng, danh hiệu Hoa khôi Hạ Long không thực sự là điểm mạnh của cô tại cuộc thi. Bởi nhiều thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 cũng bước ra từ các cuộc thi lớn và họ đều ngang sức, ngang tài.

Nhan sắc yêu kiều của Người đẹp Hạ Long từng thi Hoa hậu Việt Nam - ảnh 1Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Hoa khôi Người đẹp Hạ Long 2018.

Hiện tại, Phương Anh đang khá bận rộn cho việc hoàn thành luận văn tốt nghiệp của Học viện Tài chính. Nhìn lại hành trình đã qua, Phương Anh chia sẻ: “Giống như câu hát “Từng chặng đường dài mà ta qua, đều để lại kỷ niệm quý giá” thì cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 chính là chặng đường, là chuyến phiêu lưu dài quý giá đối với Phương Anh.

Nhan sắc yêu kiều của Người đẹp Hạ Long từng thi Hoa hậu Việt Nam - ảnh 2

Từ một cô gái trẻ 19 tuổi mang thân hình đồ sộ 70kg, chỉ quen với sách vở, với con đường từ nhà đến trường đã may mắn có được cơ duyên dành giải Hoa khôi Người đẹp Hạ Long 2018. Nhờ đó bản thân Phương Anh được tiếp thêm dũng khí để tham gia vào đấu trường nhan sắc quốc gia Hoa hậu Việt Nam. Điều mà Phương Anh trước đó chỉ thấy trên tivi và chưa từng nghĩ sẽ có một ngày mình vượt qua được tâm lý tự ti để xuất hiện trước công chúng.

Mặc dù không dành được danh hiệu gì lớn tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 nhưng Phương Anh tin mình đã là người chiến thắng, chiến thắng chính bản thân mình”.
Nhan sắc yêu kiều của Người đẹp Hạ Long từng thi Hoa hậu Việt Nam - ảnh 3

Người đẹp Hạ Long 2018 cho biết, sau cuộc thi HHVN cô trở lại trường và hoàn thành việc học tại Học viện Tài chính. Tuy nhiên, cuộc sống của cô có nhiều điều thú vị hơn trước. “Phương Anh có cơ hội gặp những người tài giỏi mà mình thầm ngưỡng mộ khi trước và lần đầu tiên được đồng hành cùng các chương trình thiện nguyện ý nghĩa của báo Tiền Phong, làm đại biểu trong cuộc gặp giao lưu giữa Tỉnh Đoàn Quảng Ninh và Trung Quốc, làm ban giám khảo cho các cuộc thi của trường, của tỉnh Quảng Ninh, làm mẫu ảnh, model trình diễn,...”- Phương Anh nói.

Nhan sắc yêu kiều của Người đẹp Hạ Long từng thi Hoa hậu Việt Nam - ảnh 4

“Phương Anh thật lòng muốn gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam đã giúp không chỉ Phương Anh mà còn rất nhiều cô gái trẻ bước ra từ cuộc thi trưởng thành, tự tin, bản lĩnh hơn và có cho mình nhưng trải nghiệm quý báu mà Phương Anh tin chắc rằng nó sẽ theo mình trong suốt chặng đường dài phía trước”- cô nhấn mạnh thêm.

Nhan sắc yêu kiều của Người đẹp Hạ Long từng thi Hoa hậu Việt Nam - ảnh 5

Nói về dự định trong năm 2021, Phương Anh tiết lộ, cô sẽ học tiếp lên thạc sỹ với mong muốn tích luỹ được thêm nhiều kiến thức, cho mình thêm thời gian để học hỏi những người giỏi và đặc biệt tìm ra hướng đi riêng phù hợp với bản thân.

Nhan sắc yêu kiều của Người đẹp Hạ Long từng thi Hoa hậu Việt Nam - ảnh 6

Ngoài việc tiếp tục đồng hành cùng các chương trình thiện nguyện ý nghĩa do báo Tiền Phong, Tỉnh Quảng Ninh tổ chức, Phương Anh cũng muốn tự mình đăng ký trở thành một tình nguyện viên chính thức để được cống hiến nhiều hơn nữa cho cộng đồng.

Bạn đang đọc bài viết Nhan sắc yêu kiều của Người đẹp Hạ Long từng thi Hoa hậu Việt Nam tại chuyên mục Thương hiệu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thương hiệu