Trong 5 năm qua, Việt Nam nhập khẩu lượng vải từ Hàn Quốc lớn thứ hai, sau Trung Quốc, mức độ trung bình lên tới 2 tỷ USD/năm, chiếm tỷ trọng từ 17-18% tổng kim ngạch nhập khẩu
Đây không phải lần đầu tiên Nhã Phương để lộ thân hình gầy gò kém gợi cảm.
Để chuẩn bị cho phần thi catwalk với đôi cánh thiên thần, các thí sinh của vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 đã phải tập luyện rất vất vả và công phu.
Lần thứ hai đến với Hoa hậu Việt Nam trong vai trò giám khảo và nhà thiết kế (NTK) chính, Lê Thanh Hòa mang đến bộ sưu tập (BST) trùng tên chủ đề cuộc thi: Thập kỷ hương sắc.
Thời xưa các cụ còn vừa chiến đấu vừa sản xuất, thì không có lý do gì mà một con virus bé xíu như Covid-19 có thể ảnh hưởng đến văn hóa May 10"
Số lượng người tiêu dùng trẻ tìm sản phẩm thời trang bền vững đã tăng lên gấp 3 lần kể từ giữa năm 2016 đến 2019 và đó là xu hướng mà các thương hiệu thời trang nhanh cần quan tâm.
“Từ những cú vấp ngã cay đắng và đắt giá vì phân phối thương hiệu cho những công ty khác, tôi bừng tỉnh".
Đêm Bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020: Mở ra thập kỷ nhan sắc đầy hứa hẹn
Ngành thời trang không thể vừa giảm giá sản phẩm, vừa bảo vệ môi trường
Góc khuất mẫu nam bị đại gia gạ tình, mời đi ăn giá ngàn đô
Với nét thiết kế truyền cảm hứng từ những nét quyến rũ, đằm thắm của phụ nữ Việt, nhà thiết kế thời trang CEO Quỳnh Anh Chipi nhiều năm qua đã tạo nên một thương hiệu thời trang mang phong cách của ri
Sau nhiều lần phản ánh về túi xách mua tại Elly kém chất lượng, nổ da khách hàng vẫn không nhận được hồi đáp thỏa đáng từ thương hiệu trên...
“Nhiều người có suy nghĩ rằng phòng khách cần sự phô trương, trau chuốt cho người ngoài tới hoan hô, trầm trồ, còn phòng ngủ không có ai bước vào nên không cần dụng công làm đẹp...
Hoa hậu Lam Cúc là một tay chơi hàng hiệu kín tiếng trong Vbiz. Với gu thời trang đầy màu sắc với những phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ không thể không kể đến bộ sưu tập túi Hermès bạc tỷ của nàng hậu.
Trong nửa cuối năm 2020, TNG dự kiến doanh thu tăng trưởng 9% và lợi nhuận sau thuế tăng trưởng khoảng 10% so với cùng kỳ năm trước.
Ngày 8/7, thương hiệu thời trang cao cấp và nổi tiếng của Mỹ Brooks Brothers đã chính thức đệ đơn xin phá sản, khi đại dịch COVID-19 trở thành “cú đòn hạ đo ván” hãng này.