Nói đến những thành tựu của ngành công nghiệp làm đẹp xứ Phù Tang, không ai có thể bỏ qua mặt nạ dưỡng da. Đối với phụ nữ Nhật, đắp mặt nạ là việc quen thuộc và thiết yếu như dùng bữa hằng ngày.
BST Thu - Đông 2020 dành cho nữ được nhiều người đánh giá khả quan hơn so với các thiết kế của nam từng trình diễn hồi tháng 1.
Thiết kế của Bottega Veneta chiếm được nhiều cảm tình nhờ vẻ ngoài tối giản nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng.
Giovanni Group bắt tay doanh nghiệp công nghệ nhằm cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng
Versace, thương hiệu thời trang xa xỉ của Italia là cái tên tiếp theo trong danh sách các công ty quyên góp tiền cho Quỹ Chữ thập đỏ Trung Quốc để đối phó với coronavirus.
Christy Turlington cùng dàn chân dài gửi thư đến giám đốc Victoria's Secret buộc ông phải đảm bảo sự an toàn cho người mẫu trong quá trình làm việc.
6 loại kem che khuyết điểm này có gì hay mà lại được các BTV làm đẹp yêu thích đến vậy?
Sở hữu cuộc sống viên mãn cùng với sự nghiệp thành công nhưng lâu lắm người ta mới thấy Hà Tăng dùng túi hiệu đắt đỏ.
Đưa yếu tố thời đại vào trong cốt lõi giá trị chính là cách phát triển thương hiệu của nhãn hàng thời trang cao cấp, xa xỉ mà Chủ tịch Giovanni Nguyễn Trọng Phi đang theo đuổi.
CNN cùng nhiều báo Mỹ đưa tin rất có thể công ty mẹ của Victoria's Secret sẽ rao bán một phần hoặc toàn bộ thương hiệu này trong thời gian tới.
Nhiếp ảnh gia Russel James từng phát hành cuốn sách hơn 300 trang ảnh khỏa thân chụp các thiên thần Victoria's Secret được bán với giá lên tới 3.600 USD.
Sức ảnh hưởng của các đoá hồng Black Pink “đáng gờm” hơn nhiều người vẫn tưởng.
Sản phẩm hướng tới sự hoàn hảo và chất lượng tốt nhất, đậm nét phong cách Ý đó là thành công của Giovanni.
Mới đây, mẫu túi hợp với các tín đồ du lịch được "săn lùng" sau khi xuất hiện trong Tuần lễ thời trang nam tại Paris.
Nếu cảm thấy nhàm chán với phụ kiện truyền thống, tại sao bạn không thử thay đổi phong cách cùng cà vạt bolo?
Giovanni đã định vị thương hiệu thuộc phân khúc cao cấp rất được ưa chuộng tại Việt Nam.