Thế hệ F1 của ông chủ Tân Hoàng Minh sở hữu cuộc sống xa hoa, đều đi du học từ sớm và trở về hỗ trợ gia đình kinh doanh.
Diện váy trễ nải khoe ngực căng tràn, xẻ cao sexy siêu cấp, thế nhưng Ngọc Trinh lại bị chê kém sang chỉ vì chi tiết nhỏ.
Pierre Cardin - Ông vua của làng thời trang thế giới vừa tạ thế ở tuổi 98, để lại bao tiếc nuối cho các tín đồ thời trang, trong đó có mối thâm tình với ông Trần Chiến, Chủ tịch HĐTV An Phước Group,
Nước Mỹ đã từng nổi lên như một trong các điểm đến của thời trang thế giới. Tuy nhiên, những năm gần đây, các nhà mốt Mỹ đã bị tụt lùi và mất đi sự ảnh hưởng của mình với ngành thời trang.
Trong 5 năm qua, Việt Nam nhập khẩu lượng vải từ Hàn Quốc lớn thứ hai, sau Trung Quốc, mức độ trung bình lên tới 2 tỷ USD/năm, chiếm tỷ trọng từ 17-18% tổng kim ngạch nhập khẩu
Thị trường hàng xa xỉ Việt Nam có giá trị gần 1 tỷ USD đang tăng trưởng nhanh chóng cùng tốc độ tăng của tầng lớp siêu giàu.
Sau phản ánh của VietQ.vn về việc hệ thống siêu thị M2 có dấu hiệu vi phạm kinh doanh mặt hàng thời trang thiếu tem hợp quy - CR, trang website hoạt động không phép, lực lượng Quản lý thị trường Hà Nộ
Hoa hậu Việt Nam 2018 không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp mà còn nổi tiếng với hình thể chuẩn đẹp.
Hình mẫu lý tưởng mà Hà muốn nói đến chính là sự hội tụ của ba yếu tố chân-thiện-mỹ, đó là một vẻ đẹp truyền thống mà người phụ nữ Việt Nam cần phải sở hữu”, Hoa Hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà chia sẻ.
Đây không phải lần đầu tiên Nhã Phương để lộ thân hình gầy gò kém gợi cảm.
Để chuẩn bị cho phần thi catwalk với đôi cánh thiên thần, các thí sinh của vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 đã phải tập luyện rất vất vả và công phu.
Lần thứ hai đến với Hoa hậu Việt Nam trong vai trò giám khảo và nhà thiết kế (NTK) chính, Lê Thanh Hòa mang đến bộ sưu tập (BST) trùng tên chủ đề cuộc thi: Thập kỷ hương sắc.
Thời xưa các cụ còn vừa chiến đấu vừa sản xuất, thì không có lý do gì mà một con virus bé xíu như Covid-19 có thể ảnh hưởng đến văn hóa May 10"
Số lượng người tiêu dùng trẻ tìm sản phẩm thời trang bền vững đã tăng lên gấp 3 lần kể từ giữa năm 2016 đến 2019 và đó là xu hướng mà các thương hiệu thời trang nhanh cần quan tâm.
“Từ những cú vấp ngã cay đắng và đắt giá vì phân phối thương hiệu cho những công ty khác, tôi bừng tỉnh".
Đêm Bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020: Mở ra thập kỷ nhan sắc đầy hứa hẹn