Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Solite “đốn tim” mẹ và bé với chương trình gặp gỡ độc quyền Minions hè 2022

VietQ 16:17 14/06/2022

Thương hiệu Solite (Mondelez Kinh Đô Việt Nam) đã công bố chương trình vui hè độc quyền với Minions duy nhất từ trước đến nay dành cho các bạn nhỏ mang tên "Mẹ và bé săn 48 Macbook mỗi ngày".

Đây là năm thứ hai Solite tiếp tục hợp tác với Minions nhằm tạo ra các trải nghiệm mùa hè đáng nhớ cho các em. Trong khuôn khổ chương trình, mẹ và bé sẽ được gặp gỡ độc quyền Minions và có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn với tổng trị giá lên đến 4 tỷ đồng.

Mùa hè luôn được trẻ em yêu thích nhất trong năm với nhiều hoạt động vui hè thú vị. "Sự trỗi dậy của Gru" với những nhân vật Minions vui nhộn là bộ phim được trẻ em ngóng chờ và chào đón nhiệt liệt trong tháng 7 sắp tới. Vì vậy, sự kiện gặp gỡ Minions được xem là sự kiện lớn nhất và duy nhất trong năm mà Solite hợp tác cùng Minions tại Việt Nam để mang đến một mùa hè bất ngờ và vui tươi cho các bé.

Sự kiện sẽ diễn ra tại Vạn Hạnh Mall (Thành phố Hồ Chí Minh) từ ngày 25/6/2022 đến 10/7/2022, ước tính có khoảng 15.000 người tham dự, cùng trải nghiệm những hoạt động kỳ thú và duy nhất chỉ có tại sự kiện này. Để tham dự chương trình, mẹ và bé chỉ cần thực hiện các bước đơn giản: mua Solite x Minions, tìm thẻ bài bên trong, scan QR Codes, sau đó là chờ đón quà trúng thưởng và tham dự sự kiện.

Để giúp các khoảnh khắc kết nối của mẹ và con thêm mềm dịu và bền chặt, Solite đã tung ra bộ sưu tập sản phẩm Solite Minions dành riêng cho hè này với bao bì nhân vật Minions độc đáo, đa dạng trên từng thiết kế. Không chỉ được thưởng thức những chiếc bánh mềm dịu có hương vị thơm ngon khó cưỡng, thỏa thích đắm chìm trong những hoạt động vui nhộn hay mãn nhãn với hình ảnh những không gian đầy sáng tạo từ bộ phim, các bé còn có cơ hội nhận được rất nhiều ưu đãi trong Chương trình khuyến mãi hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 4 tỷ đồng. Mẹ và bé có thể dễ dàng tìm mua bộ sưu tập sản phẩm Solite Minions tại hệ thống cửa hàng, siêu thị toàn quốc, cũng như trên các kênh thương mại điện tử lớn và app đặt hàng như Lazada, Shopee, Tiki, Grab...

Là thương hiệu nổi trội với những chiến dịch truyền thông tiếp thị sáng tạo, giàu tính nhân văn, và nắm bắt xu hướng (trend) nhanh chóng, chương trình chào hè độc đáo và duy nhất của Solite và Minions năm nay đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của người tiêu dùng cũng như đông đảo người nổi tiếng (KOLs) trên các nền tảng mạng xã hội.

Bà Nguyễn Lê Hà Trang, Trưởng phòng Tiếp thị của Mondelez Kinh Đô cho biết: “Là nhãn hàng đồng hành với mẹ và bé, Solite không ngừng nỗ lực để trở thành cầu nối mềm dịu gắn kết giữa mẹ và con. Sau thành công

của chương trình hợp tác năm 2021 với sự hưởng ứng nhiệt liệt của người tiêu dùng, năm nay Solite tiếp tục đồng hành cùng Minions mang đến những trải nghiệm mới mẻ, độc đáo và duy nhất cho gia đình để khởi động mùa hè, đồng thời đón chờ sự trở lại của loạt phim Minions được yêu thích. Solite chúc các bạn nhỏ có được một mùa hè hào hứng khó quên sau một năm học dài. Chúng tôi tin đây sẽ là chiến dịch gây chú ý và bùng nổ trong những ngày hè sắp tới.”

Những hoạt động trang trí cửa hàng bắt mắt và chương trình hoạt náo sôi động tại hơn 100 cửa hàng truyền thống và siêu thị trên toàn quốc đã thu hút hàng ngàn lượt tham dự của mẹ và bé trong ngày Quốc Tế Thiếu nhi. Đặc biệt, thông tin và hình ảnh những chiếc MacBook Air xịn sò đầu tiên vừa tìm được chủ nhân may mắn, cùng các cuộc thảo luận sôi nổi về cuộc gặp gỡ với Minions phủ sóng rộng khắp mạng xã hội đang là tâm điểm chú ý của người tiêu dùng kể từ khi Solite tung chương trình đến nay.

Lấy người tiêu dùng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, Mondelez Kinh Đô tiếp tục giữ vững sự đầu tư chiến lược và đồng bộ vào các hoạt động nghiên cứu và đổi mới sản phẩm, đưa ra các ý tưởng tiếp thị sáng tạo phù hợp xu hướng tiêu dùng và tâm lý địa phương, để luôn mang đến cho người tiêu dùng các trải nghiệm mới thú vị trong khi thưởng thức sản phẩm ăn nhẹ.

Chương trình chào hè độc đáo và duy nhất từ Solite vẫn đang tiếp tục diễn ra sôi nổi và chào đón sự tham gia của các bạn nhỏ và mẹ tại: https://solitevietnam.com/

Bạn đang đọc bài viết Solite “đốn tim” mẹ và bé với chương trình gặp gỡ độc quyền Minions hè 2022 tại chuyên mục Khuyến mãi, mua sắm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Khuyến mãi, mua sắm