Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 22/11/2024

Nhiều siêu thị giảm giá khủng, kích cầu tiêu dùng cuối năm

TDVN 08:46 30/09/2024

Đã vào giai đoạn cuối năm nhưng sức mua chưa tăng như mong muốn. Để kích cầu, các siêu thị ở Hà Nội đồng loạt tổ chức khuyến mại, giảm giá sản phẩm tiêu dùng thiết yếu.

Từ nay đến hết ngày 8/10, hệ thống siêu thị LOTTE Mart triển khai chương trình khuyến mãi “Yêu thương cho mẹ và bé” với nhiều ưu đãi hấp dẫn chỉ từ 39.000 đồng, cụ thể sữa chua ăn/sữa chua uống/sữa thanh trùng Meiji giảm 25%; Cháo ăn liền các loại giảm 20%; Bánh ăn dặm Lusol/Hokka/Boro/Gerber giảm 30%; Tã quần Huggies/Bobby/Molfix các loại giảm từ 20-25%...

Bên cạnh đó, Lotte Mart cũng áp dụng giá sốc dành cho khách hàng thành viên có hóa đơn từ 400.000 đồng được mua 1 sản phẩm giá sốc. Cụ thể lốc 6 nước cam Teppy 327ml, khách hàng thành viên chỉ mua với giá 20.000 đồng/lốc; Nước xả vải Comfort da nhạy cảm phấn thơm/dịu êm 3L, khách hàng thành viên chỉ mua với giá 155.000 đồng/túi.

Sản phẩm giảm giá tại siêu thị Winmart thu hút người tiêu dùng mua sắm. Ảnh: Hoài Nam

Lotte Mart cũng áp dụng siêu giảm giá đồng loạt chỉ với 39.000 đồng cho các sản phẩm: Lốc 6 nước tăng lực Power in 320ml; lốc 6 nước ngọt Sprite 390ml; combo 2 snack Swing 90g/95g/105g các loại; bánh xếp nhân thịt bắp CJ Cầu Tre 350g; nước mắm cá ngừ bào ngư/cá hồi tỏi đen 490ml…

Đồng giá 99.000 đồng cho các sản phẩm: Miến khô Ottogi 1kg; combo hạt nêm Knorr 900g + nước mắm Knorr ngon tròn vị 750ml; sinh tố cánh đồng vàng chanh dây/xoài 1L; sữa 137 Degrees nguyên chất hạnh nhân/óc chó/yến mạch 1L/combo 2 hộp sữa 9 loại hạt Vinamilk super Nut 1L...

Tương tự, từ nay đến ngày 2/10, hệ thống siêu thị Co.op Mart tổ chức chương trình khuyến mại "Túi hàng to - Giá tiền nhỏ". Chương trình giảm sâu lên đến 50% cho hơn 1.000 sản phẩm thuộc các nhóm hàng thiết yếu như giặt xả, vệ sinh nhà cửa, thực phẩm, các sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh và em bé hoặc mua tặng kèm sản phẩm cùng loại.

Rau củ được siêu thị Winmart giảm giá kíc cầu tiêu dùng cuối năm. Ảnh: Hoài Nam

Đặc biệt, các mặt hàng như nước rửa bát, nước lau sàn, xà phòng, nước mắm, tương ớt... với dung tích lên đến 9kg, thuộc các nhãn hàng Co.op Happy, Co.op Select và Co.op Finest sẽ được giảm giá thêm từ 10 - 20%. Ngoài giảm giá trực tiếp, khách hàng còn được ưu đãi "mua 3 tính tiền 2" hoặc tặng kèm sản phẩm với các mặt hàng như nước chấm Co.op Happy 5L, dầu nành Co.op Select 5L, tương ớt Co.op Select 4,2kg, nước rửa chén Sunlight chanh 100 3,6kg, nước giặt xả Clean&Clean 3,2L, bột giặt Omo Comfort túi 5,1kg, thùng mì Reeva.

Thực phẩm tươi sống cũng sẽ được giảm giá luân phiên từ 15 - 20%, với nhiều lựa chọn như cá diêu hồng, cá nục, phi lê gà, thịt lợn xay, trứng gà hồng, cùng các loại rau củ, trái cây như cải ngọt, bắp cải thảo, su su, bầu, cà tím, dưa leo, táo bi đỏ Mỹ, chôm chôm giống Thái, bưởi 5 roi, hồng giòn Fuyu.

Người tiêu dùng mua sản phẩm giảm giá tại siêu thị Winmart.Ảnh: Hoài Nam

Nhằm kích cầu tiêu dùng hệ thống siêu thị WinMart/WinMart+/WiN triển khai nhiều chương trình ưu đãi mang đến cơ hội mua sắm hàng trăm sản phẩm “Giá siêu rẻ” với mức giảm giá lên đến 50% cùng các ưu đãi mua 1 tặng 1, mua 2 tặng 1. Các mặt hàng này đều thuộc nhóm hàng hóa thiết yếu từ thực phẩm khô như: dầu ăn, nước mắm, gạo, mỳ tôm, bánh kẹo, đồ uống cho đến hóa mỹ phẩm, đồ dùng chăm sóc cá nhân. WinMart phối hợp với nhãn hàng MaxKleen để triển khai Tuần lễ Thương hiệu MaxKleen khuyến mại tới 38% áp dụng cho nhóm hóa phẩm, chăm sóc nhà cửa như nước lau sàn, nước giặt xả.

Ngoài ra, vào các ngày cuối tuần, tại WinMart/WinMart+/WiN toàn quốc còn diễn ra các lễ hội trái cây với nhiều mặt hàng nông sản chất lượng như cam Cara Úc giá 99.900 đồng giảm còn 84.900 đồng/kg; Táo Dazzle New Zealand giá chỉ còn 109.900 đồng/kg; Lựu hạt đỏ mềm giảm chỉ còn 69.900 đồng/kg...

Bên cạnh các chính sách khuyến mại áp dụng cho hàng hóa trong danh mục hơn 600 sản phẩm giá tốt tại hệ thống, hàng nhãn riêng của WinMart cũng là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn. Việc chủ động quy trình sản xuất, chọn lọc nguyên liệu đầu vào đã giúp nhà bán lẻ kiểm soát giá cả, đảm bảo giá thành luôn thấp hơn từ 10-20% so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường.

Phó Tổng Giám Đốc chuỗi WinMart Nguyễn Tiến Dũng cho biết, song hành với việc phát triển hàng nhãn riêng, WinMart/WinMart+/WiN còn chủ động hợp tác với nhiều thương hiệu để cung cấp các sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh, đặc biệt là các ưu đãi độc quyền cho hội viên WiN. Cụ thể với chương trình Hội viên WiN, khách hàng tiết kiệm được 20% khi mua 2 nhóm sản phẩm rau sạch WinEco và thịt sạch MEATDeli.

Theo Kinh tế & Đô thị

Link gốc : https://tieudung.kinhtedothi.vn/thi-truong/nhieu-sieu-thi-giam-gia-khung-kich-cau-tieu-dung-cuoi-nam-81830.html

Bạn đang đọc bài viết Nhiều siêu thị giảm giá khủng, kích cầu tiêu dùng cuối năm tại chuyên mục Tiêu dùng thông minh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tiêu dùng thông minh