Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Proptech Homeup. vn - cầu nối bất động sản giữa người bán và người mua

VIETQ 10:26 23/12/2022

Nền tảng Proptech Homeup.vn với hàng nghìn tin bán bất động sản hàng tuần, tích hợp hàng trăm dự án bất động sản khắp cả nước, cung cấp thông tin khách quan, minh bạch, dễ dàng tra cứu, tìm kiếm

Proptech – đón đầu xu hướng bất động sản

Những năm gần đây, thương mại điện tử trở nên bùng nổ, sôi động. Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) dự đoán, tốc độ tăng trưởng của thương mại điện tử khoảng trên 20%/ năm và quy mô thương mại điện tử tại Việt Nam năm 2025 có thể lên tới 57 tỷ USD.

Không nằm ngoài làn sóng trên, xu hướng công nghệ Proptech trong thị trường bất động sản đang có sức bật mạnh mẽ. Đi cùng với đó, nhu cầu tìm kiếm, sở hữu nhà ở ngày càng lớn. Tuy nhiên, quá trình tìm hiểu để mua được ngôi nhà phù hợp vẫn có những trở ngại nhất định với nhiều người vì gặp khó khăn trong chọn lọc được thông tin minh bạch, đầy đủ về thị trường hay các dự án, sản phẩm bất động sản.

Trong bối cảnh đó, công nghệ bất động sản hay những nền tảng trực tuyến hỗ trợ đăng tin, mua bán nhà đất được xem là giải pháp giúp hỗ trợ, thúc đẩy quá trình tìm kiếm và giao dịch nhanh chóng, thuận lợi hơn cho cả người mua, người bán, người cho thuê hay có nhu cầu thuê.

Thực tế, bất động sản là loại hàng hóa đặc biệt, có giá trị lớn, đóng góp khoảng 11% GDP cả nước. Tuy nhiên, thị trường mua bán bất động sản bị “nhiễu” do sự đa dạng của các cá thể tham gia và thông tin từ nhiều nguồn. Các trang tin giao dịch bất động sản tạo ra cầu nối cho thị trường, nhưng lại thiếu xác thực trong khâu kiểm soát, thông tin “rác” xuất hiện tràn lan. Điều này khiến người mua và người bán có nhu cầu thực sự không thể tiếp cận.

Bên cạnh đó, môi trường truyền thống cũng gây ra những phiền toái đối với người mua bán bởi các cuộc gọi chào mời từ giới “cò” đất. Không ít trường hợp, “mua hớ, bán rẻ” hay lừa đảo đã xảy ra và được truyền thông đưa tin, khiến thị trường bất động sản ngày càng mất niềm tin với đối tượng giao dịch.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, điểm cốt yếu là thị trường đang thiếu một nơi tập trung các dự án bất động sản, nhà ở… được xác thực, đảm bảo tin cậy và minh bạch thông tin để người mua và người bán tìm đến. Theo đó, thị trường BĐS có bước phát triển nhanh, đột phá nhất là trong việc áp dụng công nghệ thông tin. Proptech (Property Technology) - ứng dụng công nghệ số trong ngành bất động sản là một trong những bước tăng trưởng vượt trội, tạo ra những tác động tích cực và trở thành xu hướng tất yếu của thị trường hiện nay.

Homeup.vn – Cầu nối tin cậy cho các nhà đầu tư

Góp mặt vào bản đồ Proptech Việt Nam, nền tảng Proptech Homeup đặt tham vọng lớn thay đổi tích cực, làm mới mẻ lĩnh vực trang thông tin mua bán nhà đất trên thị trường. Sau gần một năm thử nghiệm và hoàn thiện, nền tảng công nghệ bất động sản Homeup.vn sẵn sàng đi vào hoạt động với bản cập nhật và giao diện mới nhất.

Giao diện Homeup.vn

Giao diện mới của Homeup.vn vẫn kế thừa những điểm mạnh của phiên bản cũ kết hợp lối thiết kế hiện đại, trực quan, trẻ trung, thuận tiện trong các khâu thao tác, tìm kiếm thông tin. Đặc biệt, bộ lọc của Homeup.vn giúp khách hàng có thể tìm kiếm Tỉnh/Thành phố/Quận/Huyện thậm chí tới từng đường phố, đây là nâng cấp đột phá khi nhu cầu của tìm kiếm sản phẩm BĐS trên các website mua bán nhà đất mà người tìm nhà muốn tìm kiếm chi tiết nhất về sản phẩm đó.

Bố cục Homeup.vn sắp xếp khoa học, thân thiện, dễ dàng tiếp cận các tin rao đặc sắc và mới nhất; tăng kích thước và khoảng cách chữ, giúp giao diện thoáng và dễ theo dõi hơn. Tốc độ load trang được đội ngũ công nghệ của Homeup.vn tối ưu hóa, giúp khách hàng thao tác nhanh chóng, ít thời gian ngưng trệ hơn. Giao diện mới hoạt động đa nền tảng thuận tiện cho người đăng tin rao bán mọi lúc mọi nơi.

Đặng Duy Linh, nhà sáng lập Homeup

Homeup.vn không những là cầu nối giữa người mua và người bán mà hỗ trợ tối ưu người dùng, nhà môi giới, chủ đầu tư sử dụng công nghệ để minh bạch hóa thông tin, nghiên cứu, giao dịch, mua bán, thuê, cho thuê và những nhà quản lý trong lĩnh vực BĐS nghiên cứu thông tin.

Giao diện của Homeup.vn có thiết kế hiện đại, đơn giản, thuận tiện và được ứng dụng công nghệ AI đề xuất hiển thị thông tin vị trí sản phẩm mà khách hàng đang quan tâm. Theo đó, chỉ với vài thao tác đơn giản trên thiết bị di động hay máy tính, khách hàng có thể dễ dàng tra cứu, tìm kiếm thông tin mua bán về các dự án bất động sản mới ra mắt theo khu vực hoặc theo giá phù hợp với nhu cầu. Danh mục sản phẩm được phân theo loại hình và khu vực với công cụ thông minh sẽ giúp người mua nhà rút ngắn thời gian tìm kiếm.

Anh Đặng Duy Linh, Nhà sáng lập, Chủ tịch nền tảng Homeup.vn cho biết: “Với việc ra mắt giao diện mới và bản cập nhật lần này, chúng tôi đánh dấu thêm cột mốc mới trong quá trình phát triển nền tảng Homeup.vn. Đội ngũ Homeup liên tục cập nhật những công nghệ mới, không ngừng nỗ lực cải thiện sản phẩm để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất.

Chúng tôi thấu hiểu khách hàng khi đi tìm một ngôi nhà gian nan, vất vả thế nào. Bởi vậy đối với người mua, điểm khác biệt của Homeup.vn so với các trang tin trên thị trường nằm ở sự kiểm duyệt và tính xác thực của các thông tin đăng bán nhà. Đây sẽ là yếu tố đưa những người có nhu cầu mua nhà, bất động sản tới địa chỉ này. Các yếu tố về giá, loại hình, thông tin, tính pháp lý của bất động sản, nhà ở đều được kiểm duyệt rõ ràng và công khai.

Người mua có thể tìm kiếm mọi thông tin cần thiết trước khi quyết định “xuống tiền”. Về phía người bán, nền tảng này sẽ giúp tin đăng dễ dàng và các tin đăng được hiển thị thông minh tiếp cận được nhiều khách hàng, mang lại cơ hội gặp gỡ và chốt giao dịch nhanh hơn.

Sứ mệnh của Homeup.vn là giúp cho người có nhu cầu bán với người có nhu cầu mua tiếp cận dễ dàng thông qua nền tảng Homeup.vn. Với sự đổi mới này cũng đánh dấu mốc đặc biệt trong quá trình chúng tôi phát triển nền tảng Proptech Homeup trong thời gian vừa qua".

Theo anh Linh, ở giai đoạn mới này đội ngũ Homeup.vn cam kết nỗ lực để các phiên bản sau có thêm nhiều chức năng và hướng đến mục tiêu trong hai năm tới Homeup sẽ có đầy đủ hệ sinh thái công nghệ bất động sản toàn diện nhất. Trải nghiệm nền tảng Proptech Homeup tại địa chỉ: https://homeup.vn.

Bạn đang đọc bài viết Proptech Homeup. vn - cầu nối bất động sản giữa người bán và người mua tại chuyên mục Sản phẩm dịch vụ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Sản phẩm dịch vụ