Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Rocker Nguyễn xuất hiện trong sự kiện của GymHaus tại TP.HCM

Bùi Thái/VietQ 20:35 28/12/2021

Sự kiện đánh dấu sự hiện diện mới của GymHaus Boutique Fitness tại TPHCM: ra mắt GymHaus Studio Thảo Điền.

Sự kiện đánh dấu sự hiện diện của GymHaus Boutique Fitness đã diễn ra tại TPHCM: ra mắt GymHaus Studio Thảo Điền.

GymHaus là một mô hình luyện tập qui mô nhỏ nhưng chất lượng cao, ngoài luyện tập còn gắn kết hội viên do Lê Vũ Diễm Hằng sáng lập, trở thành một start-up trong lĩnh vực sức khỏe được đánh giá cao.

Trong suốt 3 năm qua, thương hiệu GymHaus gắn với nữ CEO Lê Vũ Diễm Hằng dần trưởng thành và được nhiều khách hàng ở tại Hà Nội yêu mến, tin tưởng, trở thành ngôi nhà chung để các hội viên hoàn thiện cơ thể, rèn luyện sức khỏe, trở thành một cộng đồng chất lượng. Ước mơ để có thể có một GymHaus tại TPHCM vẫn luôn đau đáu với Lê Vũ Diễm Hằng và các cộng sự.

GymHaus studio ra mắt tại Sài Gòn

Từ tháng 9/2021, HLV Hằng Nguyễn - người vẫn được quen gọi là Molly, một chuyên gia hàng đầu về giáo dục thể chất, khoa học thể thao cùng cùng gia nhập vào đội ngũ của GymHaus với vai trò là Phụ trách chuyên môn cho đội ngũ HLV GymHaus. Với sự tiếp sức của HLV Hằng Nguyễn, ý tưởng đưa GymHaus vào TP HCM của Lê Vũ Diễm Hằng ngày càng được cụ thể hóa hơn.

Lê Vũ Diễm Hằng - Founder GymHaus – Hà Nội. Thạc sỹ quản lý ĐH Monash (Úc), HLV cá nhân chứng chỉ quốc tế do ISSA cấp bằng, thành viên cộng đồng Exclusive PCC cùng Nguyễn Hằng ( Molly ) – Founder Esdo Health & Fitness studio tại HCM.

Trên nền Esdo Health & Fitness studio tại TP HCM có sẵn của Hằng Nguyễn, GymHaus Studio – phiên bản GymHaus nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đã ra đời. GymHaus Studio được đặt tại địa chỉ Masteri Thảo Điền Block T5B - 3810 - 159 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức.

Lê Vũ Diễm Hằng cho biết: "Gọi đây là một phiên bản nhỏ gọn của GymHaus tại TP HCM hay là một studio “presale” cũng đều chính xác. Presale là thuật ngữ mà các doanh nghiệp dịch vụ sử dụng khi “bán trước” các gói dịch vụ của mình trước khi hoàn thiện 100% cơ sở vật chất. Một doanh nghiệp chỉ có thể presale được khi có được niềm tin vào thương hiệu của khách hàng cũng như đã có sẵn nền tảng về dịch vụ thực sự chất lượng, và chúng tôi đã chọn hình thức này".

GymHaus Studio Thảo Điền sẽ là nơi mà GymHaus giới thiệu về dịch vụ của mình tới cộng đồng khách hàng TP HCM, để dần dần có thể kết nối và mở rộng mạng lưới của mình. Đặc biệt đây là bước tiến để GymHaus sẵn sàng cho việc ra mắt 1 chi nhánh chính thức của mình tại TP HCM, với quy mô tương đương 2 chi nhánh Thi Sách và Thụy Khuê đang hoạt động tại tại Hà Nội.

Nguyễn Hằng ( Molly ) có hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực fitness cùng với nhiều bằng cấp, chứng chỉ quốc tế, Molly hiện có thể coi là chuyên gia hàng đầu về giáo dục thể chất, khoa học thể thao tại Việt Nam, thành viên cộng đồng Exclusive PCC.

Ngoài ra, với studio Thảo Điền, khách hàng sẽ không phải chờ đợi trong giai đoạn mua sớm mà sẽ được phục vụ ngay, tập luyện ngay tại cơ sở. Mặc dù nhỏ gọn, nhưng mọi trang thiết bị đều rất tiện dụng và hiệu quả, với giàn thiết bị tập luyện chức năng thông minh và khoa học trong một không gian ấm cúng và đẹp mắt. HLV Hằng Nguyễn – Molly là quản lý và trực tiếp là HLV, người đồng hành với các hội viên tại GymHaus studio Thảo Điền.

Trong buổi ra mắt, có rất nhiều khách mời là hội viên, bạn bè thân thiết của GymHaus đã tới tham dự, trong đó đáng chú ý có sự xuất hiện của diễn viên – ca sỹ Rocker Nguyễn. Rocker Nguyễn sau 3 năm "trốn khỏi Show-biz" để sang Úc đã trở lại Sài Gòn với những kế hoạch mới của anh.

Rocker Nguyễn xuất hiện tại sự kiện

Lê Vũ Diễm Hằng chia sẻ: "Năm vừa qua, do dịch bệnh kéo dài, GymHaus cũng bị ảnh hưởng, nhưng tôi và các cộng sự luôn xác định tâm thế chủ động, tinh thần tích cực và tiếp tục để phát triển. Tôi hy vọng trong năm 2022, GymHaus sẽ có thể sớm đưa GymHaus studio Thảo Điền nâng cấp thành 1 chi nhánh chính thức thứ 3 tại Sài Gòn".

Những điểm nổi bật về GymHaus studio Thảo Điền:

- Không gian boutique, ấm cúng, cao cấp và riêng tư đúng theo mô hình GymHaus đang xây dựng.

- Bài tập đa dạng, vui và hứng khởi chứ không chỉ có body building hay cardio đơn điệu.

- Giáo án chỉnh sửa tư thế, cột sống kèm thêm lộ trình giãn màng cơ, thích hợp cho người tập thể thao gặp chấn thương hay người văn phòng thường xuyên đau lưng, nhức mỏi.

- Áp dụng phương pháp Kinesio Taping kích hoạt cơ chế chữa lành tự nhiên của cơ thể, mang lại hiệu quả điều trị cao, rút ngắn thời gian.

- Cải thiện vóc dáng, sức khỏe với trải nghiệm tập luyện chất lượng đậm tính kết nối.

Bạn đang đọc bài viết Rocker Nguyễn xuất hiện trong sự kiện của GymHaus tại TP.HCM tại chuyên mục Sản phẩm dịch vụ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Sản phẩm dịch vụ
Cục Hàng không Việt Nam vừa đề xuất áp giá sàn vé máy bay nội địa. Theo dự thảo, dự kiến từ ngày 1/11 đến hết tháng 10 năm sau, mức tối thiểu vé máy bay bằng 20% mức giá tối đa quy định.