Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 20/04/2024

TC – Global ra mắt dòng sơn phủ mới Haplife và Sutairu

Theo CLVN 10:29 19/06/2022

Nhằm đáp ứng nhu cầu xây dựng công trình nhà ở, văn phòng tăng cao, mới đây, Công ty CP phát triển TC – GLOBAL đã cho ra mắt hai sản phẩm sơn phủ mới có tên Haplife và Sutairu.

Công ty CP phát triển TC – GLOBAL là nhà sản xuất các loại sơn phủ cho các công trình trên thị trường Việt Nam.

Với phương châm “Chất lượng tạo niềm tin”, ông Nguyễn Văn Luyến – Chủ tịch HĐQT Công ty TC – GLOBAL thông tin cho biết, đây là dịp để công bố hai sản phẩm sơn mới, cũng là lời cam kết đầy mạnh mẽ của đội ngũ nhân sự Công ty trong việc góp phần tôn vinh vẻ đẹp của đất nước Việt Nam qua việc điểm thêm sắc màu cho các công trình kiến trúc trên khắp đất nước.

Tại lễ ra mắt, bà Nguyễn Xuân Quỳnh, Phó Tổng Giám đốc Công ty đã có những chia sẻ về hai sản phẩm sơn phủ mới của TC – GLOBAL.

Thứ nhất là dòng sản phẩm sơn Haplife, dòng sản phẩm cao cấp cho ngoại thất, nội thất với nhiều màu sắc khác nhau, sơn có độ bền màu cao, an toàn với môi trường cũng như con người. Sản phẩm đã được nghiên cứu và thử nghiệm phù hợp với điều kiện thời tiết, khí hậu nước ta, giúp công trình bền bỉ trước điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam.

bà Nguyễn Xuân Quỳnh, Phó Tổng Giám đốc Công ty đã có những chia sẻ về hai sản phẩm sơn phủ mới của TC – GLOBAL.

Thứ hai là dòng sản phẩm sơn Sutairu, sản phẩm sơn công nghệ Nhật Bản, đảm bảo được những yêu cầu khắc khe về sự toàn diện cho các công trình kiến trúc, đó là “an toàn – chất lượng – đẳng cấp – kinh tế”. Sản phầm có khả năng bảo vệ tối đa cho bề mặt cùng tính thẩm mỹ cao.

Bên cạnh hai sản phẩm sơn mới ra mắt là Haplife và Sutairu, Công ty CP phát triển TC – GLOBAL trước đó đã khẳng định được sức mạnh trên thị trường sơn tại Việt Nam bằng sản phẩm sơn Austpaint.

Sơn Austpaint là một thương hiệu được công ty cổ phần phát triển TC – Global sản xuất và phân phối tại thị trường Việt Nam. Công ty cổ phần phát triển TC-Global với những lãnh đạo có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các sản phẩn Sơn cao cấp từ nước ngoài như Mỹ và Australia. Nhận thấy nhu cầu của thị trường Việt Nam cần một sản phầm sơn trang trí tốt với chất lượng cao, được nhiệt đới hóa và giá thành phù hợp để phục vụ nhu cầu của thị trường. Được sự chuyển giao công nghệ của đối tác từ Australia, sơn Austpaint đã đầu tư nhà máy với dây chuyền công nghệ nhập khẩu từ Australia. Toàn bộ quy trình sản xuất được tư vấn từ các chuyên gia Australia với nguyên liệu sản xuất được nhập khẩu và lựa chọn từ các tập đoàn hóa chất nước ngoài hàng đầu thế giới như Dow Chemical (Mỹ), Nuplex (Australia), Basf( Đức ),…

Trải qua một thời gian phát triển, Công ty TC – Global với thương hiệu sơn Austpaint đã trở thành sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, giá cả cũng như thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng. Chuyển giao công nghệ của đối tác từ Australia, Austpaint chính là loại sơn thời thượng, kiến tạo không gian sống đẳng cấp cho hàng nghìn ngôi nhà.

Công ty CP phát triển TC – GLOBAL luôn luôn đầu tư mạnh mẽ cho dây chuyền, công nghệ hiện đại, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001-2015 và luôn cải tiến liên tục các dòng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu cũng như thị hiếu ngày càng cao về Sơn tại thị trường Việt Nam.

Cũng tại sự kiện, đại diện TC – GLOBAL đã tổng kết tình hình kinh doanh 6 tháng đầu năm, xây dựng chiến lược kinh doanh 6 tháng cuối năm 2022 và tầm nhìn giai đoạn 2022 – 2025, qua đó tăng cường cơ hội để giao lưu, gặp mặt các đối tác, khách hàng và các nhà phân phối trên toàn quốc - những người luôn tin yêu vào thương hiệu sơn của TC – GLOBAL trong suốt thời gian qua. Đặc biệt tại sự kiện lần này Công ty CP phát triển TC – GLOBAL đã quyết định bổ nhiệm ông Giám đốc Miền Bắc bà Nguyễn Thị Vân và các Giám đốc vùng

Thông tin liên hệ:


Công ty Cổ phần phát triển TC - Global
Trụ Sở : Tầng 6, Tòa nhà MD Complex, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Cầu Diễn, Hà Nội
Nhà máy sản xuất: Xã Hồng Thái, Huyện Việt Yên, Bắc Giang


Bảo Quyên

Bạn đang đọc bài viết TC – Global ra mắt dòng sơn phủ mới Haplife và Sutairu tại chuyên mục Tiêu dùng thông minh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tiêu dùng thông minh