Hà Nội, Thứ Ba Ngày 19/03/2024

Hãng giày nữ Evashoes ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Theo CLVN 16:35 17/05/2022

Sáng ngày 15/5, tại khách sạn Intercontinental (Hà Nội), Evashoes đã tổ chức thành công lễ công bố nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu 10 năm hình thành và phát triển.

Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, thương hiệu giày Evashoes đã gặp không ít khó khăn, thách thức song vì đam mê và sứ mệnh cao cả là đem đến vẻ đẹp cho phái nữ Việt, Evashoes luôn kiên trì vượt qua và gặt hái không ít những thành công, được khách hàng cả nước tin tưởng đón nhận.

Các khách mời tham dự sự kiện

Hiện nay, Evashoes đã chạm tới 5 triệu khách hàng, để lại cho khách hàng nhiều ấn tượng tốt đẹp về một sản phẩm thời trang do người Việt thiết kế, người Việt sản xuất, và thương hiệu của người Việt sáng lập.

Bà Cao Thị Thanh Nga, Nhà sáng lập EvaShoes

Vì vậy, nhằm đánh dấu những kết quả đạt được cũng như hành trình phát triển trong một thập kỷ qua, Evashoes cho ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới.

Các đại biểu thực hiện nghi lễ công bố bộ nhận diện mới

Bà Cao Thị Thanh Nga, Nhà sáng lập Evashoes cho biết, đây là lần thứ 2 thay đổi bộ nhận diện thương hiệu và mỗi lần thay đổi Evashoes hứa hẹn sẽ ngày càng vươn cao hơn. Evashoes của ngày mai sẽ phát triển hơn Evashoes hôm nay.

Hơn hết, với những đôi giày chất lượng không thua kém các thương hiệu nổi tiếng song giá cả lại hợp lý chắc chắn sẽ chinh phục thị trường trong nước và quốc tế.

Bạn đang đọc bài viết Hãng giày nữ Evashoes ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới tại chuyên mục Tiêu dùng thông minh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tiêu dùng thông minh