Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 20/04/2024

5 lọ kem chống nắng bảo vệ da khỏi ánh sáng xanh gây lão hóa từ điện thoại và laptop

TDVN 08:47 05/05/2020

Suốt ngày "dán mắt" vào laptop, điện thoại thông minh hay iPad thì chị em phải tậu ngay 1 trong 5 lọ kem chống nắng dưới đây.

Bên cạnh ánh nắng mặt trời, ánh sáng xanh (HEV light) từ các thiết bị điện tử như laptop, iPad, điện thoại thông minh cũng là "thủ phạm" khiến da bạn xấu đi và nhanh lão hóa. Theo bác sĩ uy tín Ainah Tan tại Illinois, Hoa Kỳ: "Ánh sáng xanh sẽ góp phần khiến nếp nhăn hình thành, gây ra tình trạng tăng sắc tố da, khiến da kém đều màu và xuất hiện nám".

"Không may là, rất nhiều các sản phẩm chống nắng đều không giúp bảo vệ làn da khỏi ánh sáng xanh. Đây chính là lý do, tôi đặc biệt gợi ý đến các chị em những loại kem chống nắng sau đây, chúng sẽ giúp chống lại sự tấn công của HEV light", theo bác sĩ Ainah Tan.

1. Murad City Skin Age Defense Broad Spectrum SPF 50 PA (Khoảng 1.594.000 VNĐ)

Lọ kem chống nắng đa nhiệm này sẽ bảo vệ làn da của bạn khỏi 5 yếu tố "phá hoại" làn da gồm: tia UVA, UVB, không khí ô nhiễm, tia hồng ngoại và ánh sáng xanh. Bên cạnh đó, làn da của bạn sẽ được cải thiện từ bên trong nhờ khả năng làm đều màu da, xóa sạch các đốm nâu, đồng thời dưỡng da sáng căng, không bị ảnh hưởng bởi độc tố từ môi trường nhờ thành phần vitamin C và mạng lưới Polymer cải tiến.

5 lọ kem chống nắng bảo vệ da khỏi ánh sáng xanh gây lão hóa từ điện thoại và laptop, điều không phải sản phẩm nào cũng làm được - Ảnh 1.

2. EltaMD UV Replenish Broad-Spectrum SPF 44 (Khoảng 773.000 VNĐ)

Đây là lọ kem chống nắng rất được yêu thích bởi các bác sĩ da liễu. "Em nó" có kết cấu nhẹ tênh, dễ thẩm thấu và bảo vệ làn da hiệu quả khỏi sự tấn công của ánh nắng mặt trời, HEV light và cả các gốc tự do hay tia hồng ngoại. Thêm một điều đáng khen nữa là sản phẩm có chứa một lượng lớn Hyaluronic Acid giúp dưỡng da căng mọng.

5 lọ kem chống nắng bảo vệ da khỏi ánh sáng xanh gây lão hóa từ điện thoại và laptop, điều không phải sản phẩm nào cũng làm được - Ảnh 2.

3. Supergoop! Unseen Sunscreen Broad Spectrum SPF 40 (Khoảng 793.000 VNĐ)

Sản phẩm chống nắng kiêm kem lót này rất giàu chất chống oxy hóa, đồng thời có thêm thành phần tảo đỏ giúp ngăn ngừa ánh sáng xanh gây hại. Thoa một lớp kem chống nắng Supergoop! trước khi trang điểm, bạn sẽ có được lớp nền makeup mịn mượt như nhung, không bị chảy trôi, bóng nhờn.

5 lọ kem chống nắng bảo vệ da khỏi ánh sáng xanh gây lão hóa từ điện thoại và laptop, điều không phải sản phẩm nào cũng làm được - Ảnh 3.

4. BareMinerals Complexion Rescue Defense Radiant Protective Veil (Khoảng 913.000 VNĐ)

Lọ kem này sẽ tạo một lớp màng đủ mạnh mẽ để chặn đứng các yếu tố gây hại cho làn da, bao gồm ánh sáng xanh. Do đó mà dù bạn ở trong nhà hay ngoài trời, làn da vẫn giữ được phong độ khỏe đẹp, trẻ lâu. Bên cạnh khả năng bảo vệ da, lọ kem còn dưỡng ẩm và tạo hiệu ứng da sáng căng, tràn đầy sức sống.

5 lọ kem chống nắng bảo vệ da khỏi ánh sáng xanh gây lão hóa từ điện thoại và laptop, điều không phải sản phẩm nào cũng làm được - Ảnh 4.

5. Coola Full Spectrum 360° Sun Silk Drops SPF 30 (Khoảng 1.079.000 VNĐ)

Lọ kem này thấm rất nhanh, để lại cảm giác nhẹ tênh, dễ chịu và hoàn toàn không gây bít tắc lỗ chân lông. Bảng thành phần của lọ kem chứa chiết xuất từ nhiều loại thực vật, giúp bảo vệ làn da khỏi ánh sáng xanh, tia hồng ngoại và chất ô nhiễm, đồng thời vẫn làm tốt nhiệm vụ chống nắng nhờ với chỉ số SPF 30.

5 lọ kem chống nắng bảo vệ da khỏi ánh sáng xanh gây lão hóa từ điện thoại và laptop, điều không phải sản phẩm nào cũng làm được - Ảnh 5.
Theo Afamily

Link gốc : https://afamily.vn/5-lo-kem-chong-nang-bao-ve-da-khoi-anh-sang-xanh-gay-lao-hoa-tu-dien-thoai-va-laptop-dieu-khong-phai-san-pham-nao-cung-lam-duoc-20200504165706433.chn

Bạn đang đọc bài viết 5 lọ kem chống nắng bảo vệ da khỏi ánh sáng xanh gây lão hóa từ điện thoại và laptop tại chuyên mục Tư vấn tiêu dùng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tư vấn tiêu dùng