Hà Nội, Thứ Năm Ngày 25/04/2024

ALL NEW CRETA – SỞ HỮU NHIỀU OPTION ĐẮT GIÁ

VietQ 11:32 16/09/2022

Nhìn tổng thể, Hyundai Creta 2022 trông như “tiểu Tucson” bởi thiết kế rất giống “đàn anh”

Sở hữu chiều dài cơ sở lớn, không gian bên trong của Hyundai Creta 2022 rộng rãi và thoáng đãng. Bảng táp-lô Hyundai Creta 2022 được thiết kế theo phong cách đối xứng tương tự đàn anh Tucson. Cụm màn hình thông tin giải trí không còn đặt nổi mà đạt chìm vào bảng táp-lô và nằm nghiêng. Đây là một xu hướng mới khi các hãng xe dần loại bỏ kiểu màn hình Fly-Monitor từng khá phổ biến trước đây và đang dần nhàm chán.

Thiết kế vô lăng Hyundai Creta 2022 cũng được thừa hưởng từ đàn anh Tucson, nhưng có một chút cách tân để tạo sự khác biệt. Tất cả phiên bản đều có vô lăng bọc da có thể điều chỉnh theo 4 hướng để tạo nên tư thế lái thoải mái nhất.

Trên vô-lăng cũng tích hợp đầy đủ nút điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay, tra cứu các thông số vận hành trên màn hình đa thông tin. Riêng phiên bản đặc biệt và cao cấp có thêm nút điều khiển hành trình Cruise Control. Ngoài ra, chỉ trên phiên bản cao cấp, Hyundai Creta 2022 mới có thêm tính năng giới hạn tốc độ MLSA, hỗ trợ di chuyển an toàn hơn khi đi qua khu vực đông dân cư.

Không gian bên trong của Hyundai Creta 2022 rộng rãi và thoáng đãng.

Đồng hồ lái Hyundai Creta 2022 vẫn sử dụng dạng cơ với hai đồng hồ lớn, cung cấp thông số tốc độ và vòng tua động cơ. Trong khi trung tâm là một màn hình đa thông tin LCD có kích thước 3,5 inch. Riêng phiên bản cao cấp được trang bị đồng hồ lái kỹ thuật số với màn hình 10,25 inch, tương tự các đàn anh Tucson hay Santa Fe.

Đồng hồ lái kỹ thuật số với màn hình 10,25 inch trên bản cao cấp của Hyundai Creta 2022

Để minh chứng cho sự thành công và cuốn hút của Creta với thị trường Việt, mẫu xe này đã lọt vào Top xe bán chạy nhất tháng 7 khi giữ vị trí thứ 8 với 978 xe bán ra và luỹ kế đạt 3,851 xe kể từ thời điểm lần đầu ra mắt vào tháng 3/2022 đến nay.

HYUNDAI ĐÔNG ANH – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ LUÔN TỐT NHẤT

  • Trả góp 80% giá trị xe, hỗ trợ ngân hàng, thủ tục nhanh chóng.
  • Bảo hành đến 5 năm.
  • Quà tặng hấp dẫn, tùy phiên bản.
  • Hỗ trợ tối đa.
  • Có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn tận tình.
  • Uy tín, chất lượng, hiệu quả.

HYUNDAI ĐÔNG ANH

Hotline: 0962.062.268

Địa chỉ: Tổ 25, Thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, Hà Nội

Website: http://hyundai-donganh.vn/

Bạn đang đọc bài viết ALL NEW CRETA – SỞ HỮU NHIỀU OPTION ĐẮT GIÁ tại chuyên mục Xe cộ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Xe cộ