Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 27/04/2024

Giá xe Mercedes GLS 400 4 Matic mới nhất hôm nay và đánh giá công nghệ

Tùng Phong/CLVN 15:39 03/01/2020

Giá xe Mercedes GLS 400 4 Matic mới nhất hôm nay được cập nhật liên tục

Đến nay, Mercedes GLS 400 4Matic vẫn luôn là một mẫu xe SUV 7 chỗ hạng sang mà nhiều người mong muốn sở hữu vì bất kể là thiết kế hay trang thiết bị thì dòng xe này đều gần như đạt đến độ hoàn hảo.

Dù có thiết kế khá hầm hố nhưng không vì thế mà Mercedes đánh mất đi vẻ sang trọng, sự quyến rũ cùng cá tính mạnh mẽ đặc trưng, cũng như đem đến cho người lái một trải nghiệm tuyệt vời với khối động cơ V6 đầy uy lực. Ngay sau đây, hãy cùng chúng tôi khám phá giá xe Mercedes GLS 400 4Matic mới nhất và khuyến mãi tháng 1/2020 dành cho dòng xe này.

Giá xe Mercedes GLS 400 4Matic mới nhất

Hiện nay, xe Mercedes GLS 400 4Matic đang có giá niêm yết là 4.599.000.000 VNĐ. Mức giá này chưa bao gồm các chương trình khuyến mãi tháng 1/2020 cùng các chi phí khác. Vui lòng liên hệ autozin.vn để biết thêm chi tiết về các chương trình khuyến mãi cũng như nhận được báo giá tốt nhất.

Giá xe Mercedes GLS 400 4 Matic

Thông số kỹ thuật xe Mercedes 400 4Matic

  • Kích thước (DxRxC): 5130 x 1934 x 1850 (mm)
  • Chiều dài cơ sở: 3075 (mm)
  • Động cơ: Tăng áp V6
  • Dung tích động cơ: 2996 (cc)
  • Công suất cực đại: 245kW (333 mã lực) tại 5250 – 6000 vòng/phút
  • Mô-men xoắn cực đại: 480Nm tại 1600 – 4000 vòng/phút
  • Hộp số: Tự động 9 cấp 9G-TRONIC
  • Kiểu dẫn động: 4 bánh toàn thời gian 4MATIC
  • Tăng tốc: 6,6s (0 – 100 km/h)
  • Tốc độ cực đại: 240 (km/h)
  • Loại nhiên liệu: Xăng không chì có chỉ số octane 95 hoặc cao hơn.
  • Mức tiêu thụ nhiên liệu trong đô thị (L/100km): 8
  • Mức tiêu thụ nhiên liệu ngoài đô thị (L/100km): 9.4
  • Mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp (L/100km): 11,7
  • Bảo hành: 3 năm – Không giới hạn số Km.

Ngoại thất xe Mercedes 400 4Matic

Với các số đo về kích thước tổng thể 5130 x 1934 x 1850 (mm) và chiều dài cơ sở lên đến 3075 (mm), Mercedes GLS 400 4Matic được đánh giá là khá khủng so với các đối thủ cùng phân khúc. Dù vậy, xe không hề tạo cho người nhìn cảm giác to lớn nặng nề mà vô cùng gọn gàng, phóng khoáng và không kém phần sang trọng, tinh tế.

Phần đầu xe nổi bật là phần lưới tản nhiệt với thanh Crom kép cỡ lớn sáng bóng có logo của Mercedes ở giữa, các hốc phụ cùng tấm lưới mắt cáo tối màu cũng được bố trí rất độc đáo làm cho phần đầu xe vô cùng cá tính, mạnh mẽ. Cụm đèn pha với công nghệ LED thông minh có thiết kế sắc sảo, tạo nên phần đầu xe vô cùng quyến rũ.

Bên cạnh đó, phần cản trước – sau, bậc cửa, ống xả kép, cặp baga nóc của xe cũng được mạ Crom bóng bẩy sang trọng, hốc gió được thiết kế thành 3 khoang với những đường dập nổi gây ấn tượng mạnh như nắp capo.

Sườn xe có những đường dập nổi uyển chuyển, mượt mà nên không gì lạ khi Mercedes GLS 400 4Matic thu hút nhiều ánh nhìn hơn vì dù “cơ bắp” nhưng lại không tạo cảm giác thô kệch. Vô cùng xứng đáng là dòng xe nằm trong top dẫn đầu của phân khúc.

Gương chiếu hậu lồi bên ngoài xe được sơn giống màu thân xe, dùng để chỉnh điện và sưởi gương.

Giá xe Mercedes GLS 400 4 Matic

Khi phanh gấp, đèn hậu và đèn phanh dạng LED tích hợp công nghệ thích ứng Adaptive sẽ nhấp nháy. Là điểm nhấn cũng như làm phần đuôi xe đầy đặn, chắc chắn và đẹp hơn chính là bộ ống xả kép được chứa ở cản sau cùng ăng-ten dạng vây cá tích hợp cánh hướng gió phía sau.

Nội thất xe Mercedes 400 4Matic

Không gian nội thất xe khá rộng rãi, các chi tiết, trang thiết bị cùng màu sắc kết hợp hài hòa với nhau tạo nên một không gian sang trọng, đẳng cấp.

Có thể kể đến là phần tay lái 3 chấu được bọc da Nappa cao cấp, ốp gỗ sang trọng có thiết kế tối giản và không hề giảm đi sự tinh tế với các chi tiết được viền bạc khéo léo. Phần ghế ngồi của xe được bọc da Nappa cao cấp vô cùng mềm mại, êm ái, đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người ngồi.

Một điểm cộng tuyệt vời khác dành cho Mercedes GLS 400 4Matic chính là hệ thống điều hòa THERMOTRONIC Automatic Climate Control vận hành thông minh, hành khách cũng có thể tự điều chỉnh nhiệt độ thích hợp cho từng hàng ghế ngồi, tạo cảm giác thoải mái, tiện dụng nhất có thể cho người dùng.

Màn hình màu TFT 8 inch vô cùng sắc nét với độ phân giải cao, được viền Crom mỏng tinh tế, sang trọng. Các tiện ích giải trí của Mercedes GLS 400 4Matic được trang bị đầy đủ gồm một đầu đọc CD, hỗ trợ lướt internet, Bluetooth, dàn âm thanh khủng với 14 loa hiệu năng cao,… hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm đa dạng và tuyệt vời dành cho hành khách.

Động cơ

Ngoài ngoại hình hào nhoáng, quyến rũ cùng trang thiết bị hiện đại, sang trọng thì có lẽ phần đáng giá nhất cũng như được xem là “sinh mạng” của Mercedes GLS 400 4Matic đối với các tín đồ đam mê tốc độ hoặc off-road chính là động cơ V6 với dung tích 3.0L, có thể sản sinh ra công suất cực đại lên đến 333 mã lực tại i 5250 – 6000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 480 Nm tại 1600 – 4000 vòng/phút, có thể tăng tốc 0-100km/h trong 6.6s đầy ngoạn mục và đạt tốc độ tối đa 240 km/h.

Đây là những con số khá lý tưởng cũng như có sức hút khá cao đối với các tín đồ đam mê tốc độ, nhất là khi cùng kết hợp với hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC. Vì mức tiêu hao nhiên liệu khá lớn nên xe cũng có chế độ tự động tắt động cơ khi dừng xe để tiết kiệm nhiên liệu.

Hệ truyền động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC kết hợp cùng hệ thống kéo điện tử 4ETS đã giúp Mercedes GLS 400 4Matic luôn có được phong độ ổn định trên mọi địa hình.

Hệ thống giảm xóc khí nén AIRMATIC khá linh động, đem lại lại độ đầm chắc cần thiết, giảm xóc nảy cùng khả năng điều chỉnh độ cao gầm xe giúp người lái có được những trải nghiệm thú vị và tự tin thử sức ở những địa hình phức tạp, gồ ghề khó “nhai” như đèo dốc.

Giá xe Mercedes GLS 400 4 Matic

Hệ thống trợ lực lái theo tốc độ được trang bị cho xe cũng tạo cảm giác đánh lái tốt hơn cho người dùng.

Tiện nghi của Mercedes GLS 400 4Matic

Sở hữu nhiều trang bị tiện nghi hàng đầu, Mercedes GLS 400 4Matic mang tới cho khách hàng một không gian trải nghiệm nghệ thuật, âm thanh và ánh sáng vô cùng đẳng cấp. Giống như những chiếc xe hạng sang khác, Mercedes GLS 400 4Matic được trang bị một hệ thống âm thanh với đầu đọc CD, màn hình màu TFT 8-inch sắc nét, có độ phân giải cao và bộ thu sóng phát âm thanh, đồng thời có thể kết nối Bluetooth, trình duyệt Internet và các chức năng điều khiển bằng giọng nói LINGUATRONIC.

Kèm theo là hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon hiện đại với chất lượng âm thanh cực kỳ sôi động giúp cho người sử dụng trải nghiệm những phút giây thư giãn nhất.

Với thiết kế và dàn trang thiết bị hiện đại, “chanh sả”, thời thượng, tinh tế nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ và cá tính thì Mercedes GLS 400 4Matic xứng đáng nằm trong top những mẫu xe bán chạy trong phân khúc. Đồng thời, đây cũng là chiếc xế hộp bạn không thể bỏ lỡ nếu bạn là một người đam mê tốc độ và có hứng thú với những mẫu SUV off-road 7 chỗ.

Bạn đang đọc bài viết Giá xe Mercedes GLS 400 4 Matic mới nhất hôm nay và đánh giá công nghệ tại chuyên mục Ô tô. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Ô tô