Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 18/10/2024

Lễ Ra Mắt Siêu Phẩm Hyundai Tucson 2024 Tại Hyundai Long Biên

TDVN 10:00 10/10/2024

Sự kiện đặc biệt nhất của mùa thu 2024 đã chính thức được ấn định! Cùng Hyundai Long Biên chào đón sự kiện đỉnh cao của năm – lễ ra mắt Hyundai Tucson 2024.

--

Đây không chỉ là một chiếc xe SUV, mà còn là biểu tượng của tương lai với thiết kế đột phá và công nghệ tiên phong, dành cho những ai yêu thích sự khác biệt và mạnh mẽ.

--

Điểm nhấn trong thiết kế của Tucson 2024:

- Thiết kế bề thế, hầm hố: Ngoại hình ấn tượng, mạnh mẽ đầy cuốn hút.

- Nội thất sang trọng: Kết hợp tinh tế giữa sự tiện nghi và các tính năng công nghệ hiện đại bậc nhất.

--

- Động cơ vượt trội: Sự kế thừa mạnh mẽ với đa dạng tùy chọn, vận hành mượt mà trên mọi hành trình.

- An toàn nâng cấp: Hệ thống an toàn hàng đầu, giúp người lái luôn yên tâm trong mọi chuyến đi.

--

- Sự kiện ra mắt Hyundai Tucson 2024 sẽ mở ra cơ hội trải nghiệm không chỉ về mặt công nghệ mà còn là sự sang trọng đỉnh cao cho những ai đang tìm kiếm một chiếc xe SUV hiện đại và toàn diện.

--

✨ Quà tặng đặc biệt khi tham dự sự kiện: Khi tới tham dự lễ ra mắt Tucson 2024 tại Hyundai Long Biên, bạn sẽ có cơ hội nhận những phần quà độc quyền và giá trị, chỉ dành riêng cho những khách hàng may mắn và đặt cọc sớm nhất tại sự kiện.

Thông tin chi tiết sự kiện ra mắt

  • Thời gian: 9:00, ngày 12/10/2024
  • Địa điểm: Showroom Hyundai Long Biên, Số 3+5 Nguyễn Văn Linh ,Gia Thụy , Long Biên, Hà Nội

Đây sẽ là sự kiện không thể bỏ qua dành cho những ai yêu thích dòng xe SUV mạnh mẽ và đẳng cấp. Hãy đến Hyundai Long Biên và trải nghiệm thế hệ Tucson mới – chiếc xe mang hơi thở của tương lai!

Bạn đang đọc bài viết Lễ Ra Mắt Siêu Phẩm Hyundai Tucson 2024 Tại Hyundai Long Biên tại chuyên mục Ô tô. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Ô tô
All new SANTA FE - siêu phẩm SUV được mong chờ nhất 2024 của Hyundai đã ra chính thức ra mắt tại Đại lý Hyundai Hải Dương.
Venue giá tốt, ngại gì không chốt. Với gói hỗ trợ giá hấp dẫn lên tới 40 triệu, bạn có thể sở hữu ngay mẫu xe gầm cao cỡ nhỏ để di chuyển thuận lợi trong mọi chuyến đi của gia đình.