Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 26/04/2024

Mua xe Sanafe được giảm giá bao tiền?

Thu Hoài/CLVN 10:12 04/01/2020

Hyundai Santa Fe đang có những ưu đãi “sâu” cho khách hàng tại các đại lý

Trong không khí sắp kết thúc năm cũ, các chương trình khuyến mãi được diễn ra vô cùng sôi động. Các đại lý Hyundai Santa Fe có các chương trình giảm giá và tặng thêm các phụ kiện để đẩy mạnh doanh số.

Tin tốt với người tiêu dùng: Đại lý Hyundai giảm giá Santa Fe lên tới 50 triệu

Các chương trình khuyến mãi đang được đại lý áp dụng chủ yếu là cho những chiếc Hyundai Santa Fe màu bạc. Nguyên nhân bởi màu sắc này ít được khách hàng ưa chuộng hơn so với những xe màu trắng, đen và xanh.

Tại một số đại lý, phiên bản tiêu chuẩn của Hyundai Santa Fe vẫn được bán đúng giá trong khi các bản máy xăng và máy dầu đặc biệt được giảm từ 10 – 35 triệu đồng tùy theo chính sách của từng nơi. Thậm chí, để thêm phần hấp dẫn, một số đại lý sau khi giảm giá 2 phiên bản này lại tiếp tục tặng thêm gói quà tặng trị giá lên tới 60 triệu đồng. Đối với phiên bản cao cấp nhất (Premium), mức giảm giá trực tiếp lên tới 50 triệu đồng, cùng với đó là quà tặng phụ kiện trị giá 15 triệu đồng (chủ yếu là áp dụng cho xe màu bạc).

Những mức giảm giá trên xứng đáng được ghi nhận bởi ở thời điểm thế hệ mới của Hyundai Santa Fe được ra mắt vào đầu tháng 1/2019, mẫu crossover 5+2 chỗ này ngay lập tức “cháy hàng”, dẫn đến tình trạng “bán bia kèm lạc”, kỷ lục lên tới 150 triệu đồng. Thậm chí, phải qua Tết Nguyên Đán 2019 một thời gian, Hyundai Santa Fe mới giảm nhiệt và dần được đưa về mức giá bán lẻ đề xuất của TC Motor.

Bên cạnh yếu tố dọn dẹp những màu bán chậm còn tồn kho, việc đại lý giảm giá Hyundai Santa Fe còn để đáp trả lại đối thủ trực tiếp là Mazda CX-8. Trong tháng 1/2020, Mazda CX-8 tiếp tục được kéo dài chương trình khuyến mãi giảm giá “khủng” từ tháng trước. Cụ thể, hai phiên bản Premium và Premium AWD của mẫu xe nhà THACO vẫn được giảm giá 100 triệu đồng xuống còn 1,249 tỷ và 1,299 tỷ đồng, cùng với đó là quà tặng bộ phụ kiện cao cấp. Mức giảm này giúp Mazda CX-8 có khả năng uy hiếp được tới sức bán của Hyundai Santa Fe. Do đó, các chương trình khuyến mãi cho mẫu xe Hàn Quốc là cần thiết.

Đây là tin tốt dành cho những người chuẩn bị sắm cho mình một chiếc ô tô để cùng gia đình “vi vu” đón Tết. Bạn có thể cân nhắc, lựa chọn cho mình chiếc xe phù hợp cùng với ưu đãi tốt nhất.

Bạn đang đọc bài viết Mua xe Sanafe được giảm giá bao tiền? tại chuyên mục Ô tô. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Ô tô