Hà Nội, Thứ Tư Ngày 24/04/2024

Xe taxi điện Kia Niro lộ diện với thiết kế ấn tượng, chạy 463km sau khi 'no' pi

VIETQ 12:52 04/05/2022

5 năm sau khi xuất hiện lần đầu, Kia Niro đã được trình làng thế hệ mới tại triển lãm Seoul Mobility Show 2021.

Gần đây, Kia đã tiết lộ một chiếc xe mới - Kia Niro Plus mới tại Hàn Quốc, trong diện mạo của một chiếc taxi điện. Xe điện Kia Niro Plus mới đã được tăng chiều dài thêm 10 mm và chiều rộng tăng thêm 80 mm giúp cải thiện đáng kể không gian bên trong xe.

So với bản cũ, Niro 2022 thay đổi toàn diện. Ngoại hình lấy cảm hứng từ HabaNiro concept 2019. Lưới tản nhiệt phong cách mũi hổ đặc trưng nhưng tinh chỉnh thành "mặt hổ", với lưới tản nhiệt phía trên mỏng, toàn chiều rộng và lưới tản nhiệt lớn ở dưới tạo thành đồ họa hình xương.

Mẫu xe có thiết kế ngưỡng cửa thấp hơn và cũng được trang bị màn hình mới tích hợp điều hướng, có khả năng lưu trữ và gợi ý các điểm đến yêu thích của lái xe.

Cản trước phối hai tông màu dẫn vào các tấm chắn bùn trước và ốp bên hai bên. Điểm nhấn thiết kế của Niro thế hệ mới nằm ở cột C rộng, với màu tương phản dẫn vào vòm bánh sau và tích hợp đèn hậu hình boomerang thẳng đứng. Kia giải thích, thiết kế này giúp tăng cường luồng gió, cải thiện khí động học.

Nội thất với bảng điều khiển bất đối xứng bao quanh người lái và ghế phụ, kết hợp bảng điều khiển màn hình cong của Kia và bộ chọn hộp số. Ghế trước kiểu dáng mỏng, nhẹ, cải thiện sự thoải mái và rộng rãi, đồng thời có móc treo áo khoác sau tựa đầu. Xe sử dụng nguyên vật liệu thân thiện môi trường, như tấm lót đầu làm từ giấy dán tường tái chế, ghế sử dụng sợi Tencel từ lá bạch đàn và sơn cửa không chứa các đồng phân benzen, toluen và xylen.

Kia cho biết phần tựa đầu được làm từ giấy dán tường tái chế trong khi ghế ngồi từ lá bạch đàn. Bên cạnh đó, lớp sơn trên tấm cửa cũng không chứa chất độc hại như Benzen, Toluen và Xylen giúp giảm thiểu tác động đến môi trường và hạn chế chất thải.

Các bản hybrid của Niro 2022 đi kèm chế độ lái Greenzone, cho phép tự động chuyển sang EV khi lái trong khu vực nhiều cây xanh như khu dân cư, trường học hoặc bệnh viện dựa trên dữ liệu bản đồ và lịch sử hành trình. Công nghệ này cũng ghi nhận những địa điểm yêu thích của người lái như nhà riêng, cơ quan đã đăng ký trên bản đồ.

Link gốc : https://vietq.vn/xe-taxi-dien-kia-niro-lo-dien-voi-thiet-ke-an-tuong-chay-463km-sau-khi-no-pin-d199834.html

Bạn đang đọc bài viết Xe taxi điện Kia Niro lộ diện với thiết kế ấn tượng, chạy 463km sau khi 'no' pi tại chuyên mục Ô tô. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Ô tô
Theo số liệu thống kê sơ bộ của Tổng cục Hải quan, trong tháng 02/2022 số lượng ô tô nguyên chiếc các loại đăng ký tờ khai hải quan nhập khẩu đã tăng mạnh tới 102,3%