Hà Nội, Thứ Ba Ngày 30/04/2024

Atelier Premium Bakery – Từ tiệm bánh nhỏ đến “giấc mơ lớn”

TDVN 09:07 14/06/2023

Dù đã là một thương hiệu uy tín, quen thuộc với thực khách nhưng Atelier Premium Bakery chưa bao giờ hài lòng hay tự mãn với kết quả mình đạt được.

Dù đã có thương hiệu và vị trí vững chắc trong thị trường bánh tại thành phố Hồ Chí Minh, nhưng giấc mơ lớn về dòng bánh đẹp mắt, ngon miệng lại lợi cho sức khỏe người dùng đã mang đến cho Atelier Premium Bakery nỗ lực để liên tục “trình làng” những sản phẩm mới mẻ, đầy bất ngờ.

Nỗ lực để khẳng định vị thế trong ngành bánh.

Nhắc đến khu vực sầm uất và phát triển bậc nhất Việt Nam thì không thể không nhắc đến TP Hồ Chí Minh hay được mọi người quen gọi là Sài Gòn. Sài Gòn không chỉ nổi tiếng với những trung tâm hoa lệ mà còn có một nền ẩm thực lâu đời vô cùng đa dạng. Ẩm thực Sài Gòn là sự hội tụ của đa văn hóa Đông - Tây và giữa cổ xưa - hiện đại, chính vì vậy nên để chinh phục được khẩu vị của người Sài Gòn không dễ và để được đón nhận như một phần không thể tách rời của mảnh đất phồn hoa ấy lại càng khó hơn nữa. Hiểu rõ điều này, Atelier Premium Bakery đã chăm chút, gửi trọn sự tỉ mỉ, tâm ý trong từng chiếc bánh một, sao cho những chiếc bánh ngọt ấy vừa giữ nguyên được phong vị hiện đại, lại vẫn hợp khẩu vị truyền thống.

Những sự nỗ lực ấy của Atelier Premium Bakery thể hiện qua sự khắt khe, cầu kỳ với từng gam bột, gam bơ; canh lò từng giây phút để nhiệt vừa đủ, đã giúp những mẻ bánh ấy ngày càng được đón nhận rộng rãi. Những chiếc bánh đẹp về hình thức, ngon về hương vị qua lời rỉ tai, truyền miệng của thực khách sành ăn đã trở thành thức quà sáng, quà chiều hay món ăn vặt quen thuộc của người Sài Gòn.

Bằng chứng là những cửa hàng của Atelier Premium Bakery ở khắp Sài Gòn luôn tấp nập thực khách ghé mua. Đặc biệt vào tầm đầu giờ sáng chuẩn bị đi làm hay chiều tan ca, bạn sẽ thấy khá đông người kiên nhẫn đứng đợi để được sở hữu những chiếc bánh mới ra lò nóng hổi, thơm lừng hay chiếc bánh ngọt phủ kem tươi mềm mịn, khi ăn như tan trong miệng. Chỉ cần một vài chiếc bánh ngon như thế, đi kèm ly sữa, ly trà hay ly cà phê tùy ý là đã có ngay bữa sáng, bữa xế hoàn hảo.

Người Sài Gòn ấy mà, phải ăn ngon, phải ưng ý lắm mới chịu đứng xếp hàng đợi mua như thế. Bởi các thương hiệu bánh ngọt ở mảnh đất mang tên Bác đã quá nhiều, quá sẵn để vu vơ mua đâu cũng được cơ mà.

Giấc mơ lớn mang bánh ngon, sạch cho mọi người.

Dù đã là một thương hiệu uy tín, quen thuộc với thực khách nhưng Atelier Premium Bakery chưa bao giờ hài lòng hay tự mãn với kết quả mình đạt được. Bắt đầu từ mong ước tạo ra những chiếc bánh ngọt ngon cho thật nhiều người thưởng thức, sau một thời gian phát triển, thương hiệu này liên tục đặt cho mình những yêu cầu cao hơn nữa, khó hơn nữa, chỉn chu hơn nữa để ngày một hoàn thiện hơn.

Với giấc mơ lớn mang bánh ngon, bánh sạch đến với mọi người, Atelier Premium Bakery không ngừng nghiên cứu những dòng bánh mới, vừa bắt kịp nhu cầu của thị trường và đón đầu được xu hướng của thế giới. Minh chứng cụ thể nhất là gần đây, bên cạnh các sản phẩm bánh mì, bánh ngọt truyền thống, Atelier Premium Bakery còn cho ra đời những dòng bánh dinh dưỡng tốt cho sức khỏe như bánh mỳ ăn kiêng, hướng đến những những khách hàng trót “nặng lòng” với bánh mà phải hạn chế đường, bột vì lý do cân nặng hay sức khỏe.

Từ những viên gạch đầu tiên, với sự nỗ lực không ngừng, những chiếc bánh được làm từ sự thấu hiểu, tấm lòng và cái tâm của những người yêu nghề đã nhận được quả ngọt. Giờ đây những bánh của Atelier Premium Bakery đã có mặt và nhận được cái gật đầu ưng ý của đông đảo thực khách.

Mỗi sáng, mỗi chiều những chiếc bánh mì, bánh ngọt lại theo chân từng học sinh, sinh viên đến dân công sở đến trường học, văn phòng hay trở về những ngôi nhà ấm cúng để trở thành món quà ý nghĩa cho người thân. Và dù ở bất cứ nơi đâu, chúng đều chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất, thậm chí không ít người còn chẳng tiếc lợi ngợi khen tấm bánh ngon.

Thế mới biết, cái gì từ trái tim sẽ đến được trái tim, nếu bạn cố gắng không ngừng, chắc chắn công sức của bạn sẽ được ghi nhận xứng đáng mà thôi!

Bạn đang đọc bài viết Atelier Premium Bakery – Từ tiệm bánh nhỏ đến “giấc mơ lớn” tại chuyên mục Ăn uống. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Ăn uống