Hà Nội, Thứ Năm Ngày 25/04/2024

Kinh dị món pizza tinh hoàn gà, nhiều người sợ không dám ăn

NGƯỜI ĐƯA TIN 09:31 07/07/2021

Món bánh Pizza tinh hoàn gà tây đang khiến cư dân mạng vô cùng tò mò về hương vị.

Món bánh này là ý tưởng táo bạo của một đầu bếp họ Trương đến từ Đài Loan (Trung Quốc). Theo truyền thông, vị đầu bếp muốn tạo ra một món pizza "không đụng hàng", khiến ai cũng phải bàn tán và cuối cùng chiếc bánh pizza tinh hoàn gà tây được "ra lò".

Trong hình có thể thấy, ngoài phần đế bánh thông thường, chiếc pizza có topping gồm những nguyên liệu chính là tinh hoàn gà tây (ngọc kê), phô mai và chút ớt ngọt. Chiếc bánh pizza độc đáo này ngay lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng và khiến nhiều người tò mò về hương vị.

Thực tế, với khả năng sáng tạo vô hạn các đầu bếp từng cho ra đời rất nhiều loại pizza với những nguyên liệu vô cùng “độc-dị-lạ”. Trước pizza tinh hoàn gà, từng có loại pizza cũng gây được sự chú ý lớn đó là pizza tinh hoàn bò.

“Tác giả” chiếc bánh là đầu bếp Ljubomir Erovic (đầu bếp người Serbia). Nhân bánh được chế biến chủ yếu từ tinh hoàn bò, cùng với nấm và thịt xông khói. Đầu bếp Erovic giải thích, quyết định chỉ để tinh hoàn chín tái có mục đích giữ nguyên giá trị tăng cường sinh lực cho phái mạnh từ thứ nguyên liệu này.

Được biết ông Erovic nổi tiếng là đầu bếp chuyên về các món từ tinh hoàn động vật. Ông từng cho xuất bản một cuốn sách dạy nấu ăn mang tên Cooking With Balls với nguyên liệu tinh hoàn.

Cuốn sách mô tả các loại tinh hoàn của một số loài động vật như ngựa, đà điểu, bò, lợn và khỉ. "Loại tinh hoàn ngon nhất là của bò, ngựa hay đà điểu và tùy khẩu vị mỗi người. Tất cả các loại tinh hoàn đều có thể ăn được nhưng tất nhiên trừ của người", Erovic cho biết.

Ngoài pizza tinh hoàn động vật, có nhiều loại pizza làm từ những nguyên liệu kỳ quặc không kém như pizza cá sấu với nguyên liệu chính là thảo mộc Thái, nước cốt dừa và thịt cá sấu.

Link gốc : https://www.nguoiduatin.vn/kinh-di-mon-pizza-tinh-hoan-ga-nhieu-nguoi-so-khong-dam-an-a519748.html

Bạn đang đọc bài viết Kinh dị món pizza tinh hoàn gà, nhiều người sợ không dám ăn tại chuyên mục Ăn uống. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Ăn uống