Hà Nội, Thứ Tư Ngày 17/04/2024

Truy tìm các bể bơi vô cực đẹp như trốn thần thiên tại miền Bắc

TDVN 14:40 11/06/2020

Bên cạnh các bãi biển lộng gió thì những khu du lịch chốn rừng xanh cũng đang được nhiều người tìm đến trong những ngày hè nóng nực. Đặc biệt các điểm sở hữu bể bơi vô cực là lựa chọn rất được ưu ái..

Dưới đây là danh sách 4 địa điểm sở hữu bể bơi vô cực tuyệt đẹp tại khu vực miền Bắc, phù hợp với những chuyến đi nghỉ ngắn ngày của bạn và người thân.

Topas Ecolodge Sapa

Topas Ecolodge là một cái tên nằm trong top 21 khu nghỉ dưỡng xanh trên toàn thế giới do National Geographic bình chọn. Trong đó bể bơi vô cực của khu resort là một trong những điểm nhấn đáng chú ý nhất.

Bể bơi này được xây dựng trên một sườn đồi có độ cao hơn 900m so với mực nước biển. Diện tích bể bơi rộng tới 95m2 bao gồm cả khu vực bơi của người lớn và trẻ em. Đặc biệt, bể bơi vô cực ở Topas sử dụng nước mặn thay vì nước ngọt như các bể bơi thông thường và nước ở đây được làm nóng bởi một hệ thống thân thiện với môi trường.

Ảnh: topasecolodge

Nhìn từ xa bể bơi vô cực tựa như đang nằm chênh vênh giữa vực thẳm và bầu trời, bao bọc xung quanh là dãy núi Phan-xi-păng trải dài bất tận. Tầm nhìn từ bể bơi ôm trọn những nương ruộng bậc thang phủ màu vàng ươm của lúa chín, những đỉnh đồi ngập tràn mây trắng bồng bềnh và những thung lũng phủ kín cây xanh ở phía xa xa.

Ảnh: topasecolodge

Topas Ecolodge cách thị trấn Sapa 45 phút di chuyển. Nếu muốn tách biệt khỏi sự náo nhiệt của khu vực trung tâm thì "nhà nghỉ trên núi" này có thể là lựa chọn thú vị cho bạn.

Địa chỉ: 21 Mường Hoa, Lao Chải – Tả Van, Sapa, Lào Cai, Việt Nam.

Giá: 4.165.000 VNĐ/đêm (phòng dành cho 2 người lớn, 2 trẻ nhỏ dưới 4 tuổi ở miễn phí, giá đã bao gồm ăn sáng).

Belvedere Resort Tam Đảo

Nằm cách thị trấn Tam Đảo khoảng 2 km, Belvedere Resort là nơi lý tưởng để đắm chìm trong mây gần như quanh năm. Với hồ bơi lộ thiên vươn ra trước núi rừng sương khói mờ ảo, khu resort là lựa chọn phổ biến của nhiều bạn trẻ miền Bắc trong những ngày nắng nóng. Ngay cả vào mùa đông khi không thể tắm thì đây vẫn là địa điểm đắt giá của toàn khu.

Ảnh: Belvedere Resort Tam Đảo

Do nằm trên lưng chừng núi, nên từ hồ bơi du khách có thể thỏa thích nhìn ngắm núi non hùng vĩ. Từ góc nào của Belvedere, bạn cũng có thể chụp cho mình những bức ảnh "siêu chất". Điểm đặc biệt ở đây là view ngắm mây và ngắm trăng cực đẹp. Vào những ngày trăng sáng bạn có thể ngắm bầu trời sao lung linh và hít hà một chút không khí se se lạnh của Tam Đảo.

Tọa lạc trong khuôn viên rộng gần 30 ha, Belvedere Resort bao gồm nhiều biệt thự sang trọng, với ban công riêng nhìn ra toàn cảnh rừng núi Tam Đảo thơ mộng. Với những lợi thế sẵn có về điều kiện thiên nhiên cũng như vị trí địa lý, cách trung tâm thị trấn khoảng 3 km và kề bên Thác Bạc, gần sân golf và rừng Quốc gia Tam Đảo, Belvedere Resort hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn kỳ nghỉ khó quên.

Địa chỉ: QL2B, TT. Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Giá: 1.816.000 VNĐ/đêm (phòng dành cho 2 người lớn, 2 trẻ nhỏ dưới 6 tuổi ở miễn phí, giá đã bao gồm ăn sáng).

Mai Chau HideAway Resort, Hòa Bình

Nằm giữa lòng hồ Hòa Bình, không gian ở Mai Chau HideAway vô cùng thanh bình và yên tĩnh. Điểm đặc biệt của hồ bơi vô cực giữa núi rừng xanh mướt tại khu nghỉ dưỡng này là có quầy bar nằm ngay bên cạnh. Do đó, du khách có thể vừa bơi lội thư giãn, vừa thưởng thức những món đồ uống ngon lành từ quầy bar.

Ảnh: Mai Chau HideAway Resort

Do nằm trong lòng hồ Sông Đà nên nơi nghỉ dưỡng này cũng có hoạt động chèo thuyền kayak rất thú vị. Ngoài ra, ở đây còn có các hoạt động như tập yoga, học nấu ăn, trải nghiệm văn hóa các dân tộc...

Ảnh: Mai Chau HideAway Resort

Địa chỉ: Xóm Suối Lớn, Mai Châu, Hòa Bình.

Giá: 1.439.000 VNĐ/đêm (phòng dành cho 2 người lớn, giá đã bao gồm ăn sáng).

Pù Luông Retreat, Thanh Hóa

Là một khu nghỉ dưỡng theo mô hình sinh thái quy mô nhỏ, Puluong Retreat được nhiều du khách ví như Sapa phiên bản thu nhỏ.

Ảnh: Vietravel.

Cũng giống những khu nghỉ dưỡng nơi núi đồi khác, Puluong Retreat sở hữu một bể bơi vô cực tự nhiên vô cùng ấn tượng. Bể bơi được thiết kế ở trên cao giúp du khách có thể phóng tầm mắt ra toàn bộ thung lũng phía dưới. Những dãy núi hùng vĩ, những đám mây trắng muốt bồng bềnh tưởng chừng như gần ngay trước mắt.

Điểm đặc biệt ở đây là bể bơi sử dụng nguồn nước tự nhiên ở chốn núi rừng vì vậy nước vô cùng trong xanh và mát mẻ giúp du khách thư giãn tuyệt đối sau một ngày hoạt động mệt mỏi.

Ảnh: Pù Luông Retreat

Địa chỉ: Xã Thành Lâm, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa.

Giá: 1.634.000 VNĐ/đêm (phòng dành cho 2 người lớn, 2 trẻ nhỏ dưới 11 tuổi ở miễn phí, giá đã bao gồm ăn sáng).

(Lưu ý: Thông tin giá cả được tổng hợp trên Agoda vào thời điểm 10/6. Mức giá áp dụng cho các ngày đầu tháng 7/2020. Thông tin về giá có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chính sách của khách sạn).

Theo Hà Tĩnh quê tôi

Link gốc : http://hatinhquetoi.net/du-lich/truy-tim-be-boi-vo-cuc-nam-giua-hoa-binh-noi-tru-an-than-tien-trong-nhung-ngay-mien-bac-nong-nhu-do-lua.html

Bạn đang đọc bài viết Truy tìm các bể bơi vô cực đẹp như trốn thần thiên tại miền Bắc tại chuyên mục Dư địa chí. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Dư địa chí
Sở hữu khoảng 8.000 hòn đảo lớn nhỏ, Thái Lan được biết đến là thiên đường nghỉ dưỡng nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp, thu hút nhiều khách du lịch.